กราบความแซ่บของขุ่นแม่อั้ม-พัชราภา ในวัย 38 ปี โชว์หุ่นเป๊ะส่งตรงจากมัลดีฟส์เซ็กซี่จนทะเลเดือด!

ดูเหมือนว่า “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยจะติดอดติดใจและชื่นชอบการไปเที่ยวทะเลที่มัลดีฟส์สุดๆ เพราะเพิ่งไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง คราวนี้ก็ไปอีกละ ก็แหม่ เป็นสาวอั้มเนี่ยจะทำอะไรก็ได้ จะไปเที่ยวกี่รอบขนหน้าแข้งก็คงไม่ร่วงอยู่แล้วเน๊อะ

ถึงตอนนี้สาวอั้มจะโสด แต่ดูเหมือนว่าชีวิตดี๊ดีเพราะเจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ เพราะหลังจากที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบวัย 38 ปีที่ผ่านมา สาวอั้มและเดอะแก๊งก็พากันไปเที่ยวทะเลสวยน้ำใสไกลถึงมัลดีฟส์ แน่นอนว่าไปทะเลทั้งที จะให้ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เล่นน้ำก็คงยังไงอยู่ เพราะงานนี้สาวอั้มไม่ได้มาเล่นๆ จัดเต็มในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่หลายลุค ให้แฟนคลับได้ร้องว๊าววว ตกตะลึงในความเป๊ะ! ของสาวอั้ม

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสาวอั้มนี่อายุ 38 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ดูจากการใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นบอกเลยว่าเนียนตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมรอบนี้มาแบบโสดๆ ดูเหมือนสาวอั้มจะเต็มที่กับการโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊กกันเลยล่ะ นี่เห็นแล้วยังหัวใจจะวายเพราะสาวอั้มในชุดว่ายน้ำนั้นเผ็ช! มากจริงๆ แถมไม่ได้มาคนเดียว ยังเพิ่มดีกรีความเผ็ชของเดอะแก๊งอย่างสาวตอง ภัครมัย, หนิง ปณิตา และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อีกด้วย บอกเลยค่ะว่างานนี้ทะเลที่มัลดีฟส์คงจะเดือดเพราะความฮอตของพวกเธอเป็นแน่ เอาเป็นว่าวันนี้เรามีภาพแซ่บๆ ของเซ็กซี่ตัวแม่มากฝากอีกด้วยขอเตืนไว้ก่อนเลยว่าระวังเลือดกำเดาไหลนะจ๊ะ

5 6 4 3 8 7 1 2

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aum_patchrapa, ningpanita, yui_papa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up