ขวัญ

ฝันซินเดอเรลลาเป็นจริง ธุรกิจลิปสติก UZI “ขวัญ” เริ่มแล้ว! “หนุ่มกอล์ฟ” คนรู้ใจดูแลใกล้ชิด

ขวัญ
ขวัญ

เห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ “ธุรกิจลิปสติก แบรนด์ UZI” ธุรกิจสุดเลิฟของซินเดอเรลลาเมืองไทย “ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์” ปล่อยออกมาแล้ว แฟนๆ ถึงกับยิ้มและเข้าไปแสดงความยินดีพร้อมทั้งรออุดหนุนซื้อลิปสติกของสาวขวัญกันล้นหลามมากเลยทีเดียว

อย่างที่ทราบกันนั้น ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสบิ๊กดราม่าระหว่างสาวขวัญและครอบครัวเต็มไปทั่วหน้าโซเชียลใหญ่ๆ อยู่พักหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่คาดว่าก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ครั้งนั้นเลยก็คือ เรื่องเงินลงทุนจำนวนมากที่สาวขวัญขอคุณแม่เพื่อนำมาทำธุรกิจลิปสติกที่สาวขวัญชื่นชอบและอยากทำมานาน แต่ด้วยเหตุที่คุณแม่มองว่า ขวัญอาจจะยังเด็กเกินไป ซึ่งสวนทางกับความคิดของสาวขวัญที่คิดว่า เธออายุเท่านี้แล้วแต่ยังไม่มีสินทรัพย์ใดๆ เป็นของตัวเองเลย จึงอยากจะมีธุรกิจส่วนตัวของตัวเองขึ้นมา เลยทำให้เกิดดราม่ามหากาพย์สั่นสะเทือนทั่ววงการบันเทิงกันไปพักใหญ่

ขวัญความพยายามและความตั้งใจของ ขวัญ – อุษามณี ไม่ได้จบแค่นั้น เพราะล่าสุด สาวขวัญได้ปล่อยภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ ธุรกิจลิปสติก แบรนด์ UZI ออกมาทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว พร้อมทั้งยังสร้างแอคเคาท์อินสตาแกรมสำหรับธุรกิจลิปสติกของเธออย่างเป็นทางการในชื่อว่า uzicosmetics อีกด้วย เรียกว่า แฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจสาวขวัญมาตลอด

ขวัญเห็นแล้วยิ้มอย่างสุขใจ อีกทั้งยังได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีและรออุดหนุนลิปสติกของสาวขวัญกันอย่างมาก นอกจากนี้ หนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ หวานใจคนเก่งยังได้เข้ามาเป็นแรงช่วยสาวขวัญอีกหนึ่งแรงด้วย ซึ่งก็คอยจัดหน้า ท่าทางของสาวขวัญให้ถ่ายออกมาเลิศ และดูดีที่สุด ช่างเป็นคู่รักที่คอยส่งเสริมกันและกันจริงๆ เลยว่าไหมล่ะค้าาา ที่พิเศษสำหรับเรื่องนี้จะมองข้ามคงไม่ได้ นั่นก็คือ สาวขวัญได้พิสูจน์ให้คุณแม่ยอมรับเธอได้แล้วนั่นเอง น่าเอาเป็นตัวอย่างมากๆ ทั้งสวยและเก่ง อ๊ะ! จะรอช้าอยู่ไย ไปชมภาพเบื้องหลังด้านล่างนี้กันเลยจ้า

ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ ขวัญ

Coming soon 💄#UZI #UZIcosmetics

A video posted by UZIcosmetic (@uzicosmetics) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kwanusa9 @agkarachai @miss.toey @daowny.gk @boat_hair_style @ uzicosmetics, แฟนเพจ Facebook – kwan usa Official Live

Praew Recommend

keyboard_arrow_up