รักหวานกำลังดี “ณิชา” นางเอกนางอาย กับมุมโดนเซอร์ไพร้ส์จากหวานใจ “ไอติม-พริษฐ์”

รักหวานกำลังดี “ณิชา” นางเอกละครเรื่อง นางอาย กับมุมโดนเซอร์ไพร้ส์จากหวานใจ “ไอติม” หลานชายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียกความฟินจากแฟนละครสาวน้อย สาวใหญ่ไปตามๆ กัน สำหรับละครเรื่อง นางอาย เวอร์ชั่น 2016 ที่เพิ่งลาจอกันไป ทั้งยังได้สร้างรอยยิ้ม ความสุข และความฟินให้แฟนๆ ละครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของมิตรภาพความเป็นเพื่อนในโรงเรียนคอนแวนท์หญิงล้วนปีนัง หรือเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ ที่ชมไปก็ต้องตามลุ้นให้สมหวังกันไป

ณิชา ณิชา ณิชา และจะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ สำหรับฉากจูบที่ทำให้แฟนละครโดยเฉพาะสาวๆ รู้สึกเขินอายหน้าแดงอย่างพร้อมเพรียงกัน นั่นก็คือ ฉากที่พระเอก ธนาธิป หรือท่านกงสุล แสดงโดย เกรท-วรินทร พูดจาคะ ขา อ้อนขอจูบกับนางเอก นาง แสดงโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา เนี่ยละคร้า ช่างดีต่อหัวใจสาวๆ จนขอมโนคิดว่าเป็นตัวเองเป็น นาง นางเอกในเรื่องกันไปเล้ย-ย-ย!

ณิชา
ฉากจูบที่ทำให้สาวๆ เขินหน้าแดงกันถ้วนหน้า

เห็นความรักของนางเอก ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ในละคร นางอาย จบแบบแฮ็ปปี้ สวยๆ กับท่านกงสุลแบบนี้ ใช่ว่าเรื่องราวความรักนอกจอกับหลานชาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อย่างหนุ่ม ไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ ดีกรีนักเรียนนอกจากอังกฤษ ที่สำเร็จการศึกษาคว้าใบปริญญาด้านสาขาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด จะไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะระยะทาง 2 ปีกว่าที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันนั้น เรียกว่า หวานกำลังดี หวานเสมอต้นเสมอปลายเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่นั้นได้พบกันครั้งแรกจากการได้ร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน และได้เริ่มสานความสัมพันธ์หลังจากนั้นนั่นเอง

ณิชา
หนุ่มไอติม – สาวณิชา

สำหรับเรื่องราวความรักของสาวณิชา และหนุ่มไอติมคู่นี้ อาจจะดูไม่หวือหวาออกสื่อมากเหมือนกับคู่รักบันเทิงคนอื่นๆ แต่มุมน่ารักของคู่รักวัยใสนี้ก็เรียกรอยยิ้มได้ไม่ใช่น้อย ซึ่งสาวณิชา ได้เผยมุมเซอร์ไพร้ส์ของหนุ่มไอติมผ่านรายการ ตีท้ายครัว ถึงตัวอักษรที่ติดอยู่บนเพดานด้านบนเตียงในห้องนอนของสาวณิชา

รายการ ตีท้ายครัว 11 พฤศจิกายน 2559
รายการ ตีท้ายครัว 11 พฤศจิกายน 2559

ว่าตัวอักษรรูป ‘P’ ‘หัวใจ’ และ ‘N’ ที่เห็นติดอยู่มากมายนั้น หนุ่มไอติมได้มาขออนุญาติคุณแม่ของสาวณิชาเข้ามาติดในห้องเพื่อเซอร์ไพร้ส์เนื่องในวันครบรอบของทั้งสองนั่นเอง และตัวอักษร P และ N ก็คือตัวอักษรภาษาอังกฤษของชื่อจริงทั้งคู่ เรียกว่า ก่อนนอนมองเพดานเห็นตัวอักษรที ฝันหวานกันไปเลย แพรวฟังแล้ว รู้สึกเขินแทนสาวณิชาหนักมาก น่ารักจริงจริ๊ง!

ณิชา
สาวณิชา เซอร์ไพร้ส์วันเกิดหนุ่มไอติม

ณิชา ณิชา ณิชา ณิชา

ณิชา
สาวณิชากับครอบครัวหนุ่มไอติม

รายการ ตีท้ายครัว


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา: รายการ ตีท้ายครัว ณิชา ณัฏฐณิชา 20 พ.ย. 59
ภาพ: IG @nychaa @paritw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up