3 คุณแม่สุดเเซ่บ “แพท-เจนสุดา-วิกกี้” ท้องโตไม่ใช่อุปสรรค ใครบอกท้องแล้วแซ่บไม่ได้จ๊ะ

เห็นสาวๆในวงการบันเทิงบ้านเราปกติก็ว่าพวกเธอแซ่บแล้วนะ แต่พอท้องกลายเป็นคุณแม่เท่านั้นแหละ ดีกรีความแซ่บเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเย๊อะ! ถ้าไม่เชื่อก็ดูตัวอย่างของ 3 คุณแม่สุดแซ่บ “แพท – เจนสุดา – วิกกี้” ที่เรานำมาฝากวันนี้สิ ขยันอวดหุ่นโชว์ท้องกันเป็นแถวเลยแหละ

เริ่มที่คุณแม่จากแก๊งนางฟ้าอย่างสาวเจนสุดา ปานโต ที่มีสามีนักธุรกิจหน้าหล่อลุคเซอร์อย่างหนุ่มพอล สิริสันต์ ดูแลอย่างดี เจอสาวเจนที่ไหนเจอหนุ่มพอลที่นั่น แถมยังใจดียอมให้ภรรยาคนสวยที่ท้องโตแล้วใส่ชุดบิกินี่ได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเจนจะท้องได้ 8 เดือนแล้ว! แต่ยังอัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์ลีลานักเต้นเท้าไฟเบาๆ พร้อมอุ้มท้องโตๆให้เราได้หัวเราะกันอีกด้วย เห็นสาวเจนตอนนี้แล้วรู้เลยว่าการได้เป็นคุณแม่นั้นคงเป็นความรู้สึกที่ดีสุดๆ เพราะทุกวันนี้สาวเจนหน้าตาแฮ็ปปี้มีความสุข เป็นคุณแม่ที่สวยวันสวยคืนเลยแหละค่า

A video posted by Janesuda Parnto (@janesuda) on

2 3 4 5

นอกจากสาวเจนสุดาแล้วก็มีอีกคนที่แซ่บไม่แพ้กัน หลังจากแต่งงานกันมานานกว่า 4 ปี สาววิกกี้ – สุนิสา เจทท์  ภรรยาคนสวยของหนุ่มชาย – ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ก็ตั้งครรภ์สมใจอยากสักที ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้พากันไปพักผ่อนสวีทหวานที่ทะเลพร้อมกับเพื่อนๆ ที่สำคัญเจ้าตัวยังเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับด้วยการใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดแซ่บ! ถ่ายรูปอวดหุ่นลงอินสตาแกรมรัวๆ ทำเอาคนธรรมดาอย่างเราเห็นแล้วยังไม่อยากเชื่อว่านี่คือคนท้องจริงๆเหรอเนี่ย เพราะสาววิกกี้ยังดูดีมาก เป็นคุณแม่ที่หุ่นเฟิร์มสุดๆ จนต้องขอยกตำแหน่งคุณแม่สุดแซ่บให้อีกคนไปเลยจ้า
11 12 13 14

สำหรับคุณแม่ร่างเล็กอย่างสาวแพท – ณปภา ตันตระกูล ถึงแม้จะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่เหมือนสาวเจนสุดากับสาววิกกี้ แต่ความแซ่บไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย เพราะล่าสุดได้ควงหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง ไปสวีทไกลถึงประเทศเกาหลี พร้อมกับอุ้มท้องน้อยๆนี้ไปด้วย บอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก เพราะสาวแพทถึงแม้จะท้อง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งตัว แฟชั่นของสาวแพทจัดหนักตั้งแต่หัวจรดเท้า เป็นคุณแม่ที่ฟรุ้งฟริ้งมากๆเลยจ้า

10 9 8 6 7

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@sunisajett, pat_napapa, janesuda

Praew Recommend

keyboard_arrow_up