ตีบทแตกกระจุย “คำปองแม่คำแก้ว” กับชีวิตจริงนอกจอที่แตกต่างจากในละครสุดขั้ว!

เป็นนักแสดงมากฝีมืออีกคนจากละครเรื่อง “นาคี” ที่เราจะไม่พูดถึงเธอเป็นไม่ได้นั่นก็คือ เฟรช – อริศรา วงษ์ชาลี เจ้าของบท “คำปอง” แม่ของคำแก้วนั่นเอง ถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่คนดูก็ยังอินไม่เลิก ยังพูดถึงและชื่นชมบทบาทที่เธอเล่นจนทำคนดูร้องไห้ตามทั่วประเทศ

โดยเฉพาะฉากสุดท้ายที่เธอถ่ายทอดอารมณ์ของคนเป็นแม่ที่รักและยอมตายเพื่อลูกได้อย่างสมบทบาท จนคนดูเชื่อไปพร้อมๆกับเธอจริงๆ แต่เชื่อไหมว่าเห็นเข้าถึงบทบาทของตัวละครขนาดนี้ แต่ในชีวิตจริงสาวเฟรชแตกต่างจากที่เห็นในละครสุดขั้ว! เพราะจริงๆแล้วสาวเฟรชนั้นยังไม่เคยมีลูก แถมยังอายุแค่ 38 ปีเท่านั้น แต่ต้องมารับบทเป็นแม่ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอไม่เคยมีประสบการณ์นี้ด้วยซ้ำ แถมยังต้องพูดอีสานอีก ซึ่งบอกเลยว่าสำเนียงอีสานของเธอนั้นเป๊ะเว่อร์จนคนดูทางบ้านฟังแล้วไม่ขัดหูขัดตาเลยแหละ

ถึงแม้สาวเฟรชจะเข้าวงการมานานแล้ว แต่ก็เพิ่งจะได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามจากละครเรื่องนาคีจริงๆจังๆนี่แหละ เพราะด้วยบทที่ได้รับรวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆในสมัยนี้กว้างขวางมากขึ้น เลยทำให้คนดูสามารถเห็นผลงานและรับรู้ข่าวสารของนักแสดงง่ายขึ้นนั่นเอง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นนักแสดงคุณภาพที่หาตัวจับยากในวงการบันเทิงมานานแล้ว ในช่วงที่เข้าวงการแรกๆก็ได้โชว์ฝีมือทั้งภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง โดยเฉพาะละครของตู่ – นพพล โกมารชุน จากค่ายเป่า จิน จง ที่ถือว่าเป็นคนที่ทำให้สาวเฟรชเป็นที่รู้จักในวงการตั้งแต่เรื่อง เมืองดาหลา เก็บแผ่นดิน ฯลฯ

วันนี้แพรวจึงนำภาพบางส่วนในชีวิตจริงของเธอมาให้ชมกัน ถ้าใครเห็นแล้วคงต้องขยี้ตาอีกรอบว่านี่ใช่คนเดียวกันกับที่รับบทคำปองจริงเหรอ เพราะบอกเลยว่าชีวิตจริงสาวเฟรชเป็นสาวเท่มากๆ แตกต่างจากในละครสุดๆ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบลุยๆ ฉีกภาพที่เราเห็นจากในละครเลยแหละ

2 11 7 3 10 5 6 8 9 4

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@fresh_aris

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up