น่าเอ็นดูแพ็คคู่ “น้องณดล – น้องมะลิ” แฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นฟันน้ำนม ความน่ารักคูณสอง!

ต้องบอกว่ามาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับซุป’ตาร์ตัวน้อยๆของเราอย่างน้องมะลิ ลูกสาวของคุณแม่โบว์ – แวนดา และปอ – ทฤษฎี กับน้องณดล ลูกชายสุดน่ารักของกบ – สุวนันท์ และบรู๊ค – ดนุพร ที่ตอนนี้ฮ็อตเว่อร์! เพราะทั้งงานอีเว้นต์และเหล่าแฟนคลับเยอะกว่าดารารุ่นใหญ่ๆซะอีก

ล่าสุดซุป’ตาร์ตัวน้อยของเรา น้องมะลิกับน้องณดลก็ได้มาโคจรพบกัน มาร่วมถ่ายแบบด้วยกัน ซึ่งต่างคนก็มาในชุดสวยหล่อสไตล์ชุดไทยประยุกต์ พอแม่กบ – สุวนันท์ โพสต์รูปนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเท่านั้นแหละ! ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ แถมยังคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่าทั้งคู่น่ารักน่าเอ็นดูจนยกตำแหน่งคู่จิ้นฟันน้ำนมให้ไปเลยจ้า

ก็ความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่กินขาดขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับถึงล้นหลาม อย่างน้องมะลิเองก็ฮ็อตไม่เลิก มีทั้งงานโฆษณา ถ่ายแบบ ออกอีเว้นต์ไม่ขาดสาย ส่วนน้องณดลตอนนี้ก็เริ่มฉายแววความหล่อความน่ารักขึ้นทุกวัน ทำเอาขึ้นแท่นเป็นหนุ่มน้อยสุดฮ็อตของวงการไปแล้ว ยิ่งได้จับคู่นี้มาทำงานร่วมกัน ไม่ต้องแปลกใจที่คอมเมนต์แฟนคลับจะถล่มทลายขนาดนี้ เอาเป็นว่าทั้งคู่จะมีผลงานอะไรมาให้เราได้ชมอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ ไว้เราจะมาอัพเดตความน่ารักของทั้งคู่มาให้อีกเรื่อยๆจ้า

1-1
2 3 4 5 6 7 8

เรื่อง :saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@vanda29, kob_nada_nadol

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up