38 ยังแจ๋ว! “อั้ม-พัชราภา” ซุป’ตาร์ตัวแม่จัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดแบบโสดๆ ไร้เงาคนเคียงคู่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าซุป’ตาร์ตัวแม่ของเราอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จะอายุครบ 38 ปีแล้ว! ก็เพราะว่ายังสวยเซี๊ยะ แถมยังหน้าเด็กแบบนี้ยังไงล่ะถึงดูไม่ออกว่าอีกไม่นานสาวอั้มก็ใกล้จะเลขสี่แล้วนะเนี่ย

หลายคนยังหวั่นใจเป็นห่วงแทนสาวอั้มที่กลายเป็นสาวโสดตอนนี้แล้วจะได้แต่งงานกับเขาอีกทีเมื่อไหร่ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็พึ่งจะอายุครบ 38 ปีไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ และวันเกิดปีนี้ดูเหมือนว่าจะแตกต่างไปจากทุกๆ ปี เพราะนอกจากสาวอั้มจะมาแบบสาวโสดไร้คู่แล้ว ยังขอจัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบเรียบง่ายกว่าปีก่อนๆ ถึงแม้ในตอนแรกหลายคนจะตั้งหน้าตั้งตารอดูว่า ธีมงานวันเกิดปีนี้ของสาวอั้มจะเริ่ด! สมกับตำแหน่งซุป’ตาร์ซักแค่ไหน

ต้องบอกว่าผิดคาด เพราะเนื่องจากประเทศไทยอยู่ในช่วงที่กำลังโศกเศร้าและไว้อาลัยต่อการจากไปของในหลวงรัชกาลที่ 9 สาวอั้มเองก็ของดปาร์ตี้แบบหวือหวา หันมาจัดงานแบบเล็กๆ เป็นดินเนอร์ฉลองวันเกิดเน้นอบอุ่นที่มีแค่เพื่อนสนิทไม่กี่คน อาทิ หนิง ปณิตา, ชาย อนันทวีป, ตอง ภัครมัย ฯลฯ ที่ รร.แมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานก็แต่งกายมาในชุดธีมสีดำคลาสสิก โดยเฉพาะสาวอั้มที่มาในชุดเดรสสีดำเว้าหลังละเว้าหน้าเผยเนินอกนิดๆ ถึงแม้จะจัดงานแบบเรียบๆ แต่ก็ยังคงความแซ่บ และเซ็กซี่ให้เราได้เห็นกันอยู่ เป็นอีกงานวันเกิดหนึ่งของสาวอั้มที่เราประทับใจมากๆ เพราะถึงแม้จะไม่ได้เห็นสีสันหรือความเว่อร์วังแบบซุป’ตาร์ แต่ก็ถือว่าอบอุ่นและหรูหราใช่เล่นเลยแหละ

2 3 1 4 5 6 7 8 9 10 11

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aum_patchrapa, ningpanita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up