“เดียร์ – บุศรา” สาวคนใหม่ที่มาดามใจหมอเจี๊ยบ สวย เก่ง โปรไฟล์เริด เจ้าของธุรกิจลูกโป่งร้อยล้าน!

อดีตคู่จิ้นอย่างนักแสดงสาว พอลลี่ – พรพรรณ เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปไม่ทันไร หลายคนก็เป็นห่วงฝั่งหมอเจี๊ยบ – ลลนา ว่าจะเกิดอาการเศร้ารึเปล่านะ? แต่คงไม่ต้องห่วงแล้วแหละ เพราะตอนนี้หมอเจี๊ยบดูเหมือนจะมีสาวคนใหม่มาดามใจแล้วน่ะสิ

ที่จริงก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก เป็นเพื่อนสาวคนสนิทอย่างไฮโซเดียร์ – บุศรา สาคร ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้แหละ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังคงสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ตอนนี้สาวๆคงต้องใจสลายซะแล้วแหละ เพราะหมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า กำลังดูใจกับไฮโซเดียร์อยู่จริงๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเรียกว่าแฟน ขอคบเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน (แหม่ คำตอบดาราไปนะคะหมอเจี๊ยบ><) ที่จริงแล้วทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน เพราะหมอเจี๊ยบบังเอิญเดินเข้าไปซื้อลูกโป่งที่ร้านสาวเดียร์ จึงได้พูดคุยกันบ้าง ด้วยความที่สาวเดียร์เป็นคนจิตใจดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เลยรู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าไฮโซเดียร์ – บุศรา สาคร นี่เธอเป็นใครมาจากไหนสินะ บอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดา เป็นเจ้าของธุรกิจลูกโป่งร้อยล้าน iParty Bangkok ที่เหล่าบรรดาเซเลบและงานอีเว้นต์ต่างก็ใช้บริการร้านของสาวเดียร์อยู่บ่อยๆ เห็นเป็นเจ้าของธุรกิจร้อยล้านแบบนี้ รู้อายุเธอแล้วจะอึ้ง! เพราะเธออายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แต่สามารถนำพาธุรกิจมาถึงจุดนี้ได้ บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากจริงๆ สมแล้วที่หมอเจี๊ยบบอกว่าสาวเดียร์เธอมีความเป็นผู้ใหญ่ และดูท่าสองคนนี้เขาจะเข้ากันได้ดีด้วยนะ เพราะหมอเจี๊ยบได้พาสาวเดียร์ไปทำความรู้จักกับครอบครัวแล้วซะด้วย และวันนี้แพรวก็มีภาพของสาวเดียร์มาฝากกันด้วย เอาเป็นว่าจะสวยแซ่บขนาดไหนไปดูกันเองเลยจ้า

1 2 3 4 5 6 7 8 9

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@diabutsara

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up