เจ้าแม่นาคีขอพูด! ความในใจ แต้ว ณฐพร ถึงละครนาคี

นอกจากเรตติ้งละคร “ นาคี” ดีวันดีคืนแล้ว “คำแก้ว” ยังถูกแคปภาพไปตัดต่อเล่นในโซเชียลเป็นไวรัล นาทีนี้จึงไม่พูดถึงเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับดาราสาวเจ้าบทบาท แต้ว ณฐพร เพราะไม่ว่าเธอจะแสดงละครเรื่องไหนก็ออกมาถึงใจคนดูอย่างมาก

วันนี้เราเลยอยากถามความรู้สึกเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ที่เจ้าตัวรับบทเป็นคำแก้วและเจ้าแม่นาคี ซึ่ง “แต้ว” เองก็เผยว่า

“แต้วก็รู้สึกดีใจที่ได้รับบทที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อของพญานาคค่ะ เพราะจริงๆแล้วแต้วค่อนข้างเป็นคนที่จะไม่ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรอย่างนี้ค่ะ เรื่องนี้ก็จะเป็นอะไรที่มีคนนับถือมากค่ะ ก็ถือว่าเรามีโอกาสได้รับเกียรติมาถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งพอเรากลับไปอ่านเรื่องตำนาน มันก็มีการบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เป็นตำนานให้คนได้รู้ ก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติมากเลยค่ะ”

เดี๋ยวเป็น “คำแก้ว” ที่เล่นกับงูบ้างอะไรบ้าง เดี๋ยวเผลอแพร้บเป็น “เจ้าแม่นาคี” หน่อยอะไรหน่อย จัดว่าเยอะที่นางเอกสาวหน้าหวานต้องต่อบทพูดคนเดียว ใช้จินตนาการสูงแค่ไหน เจ้าตัวบอกว่า

“แต้วว่าเรื่องนี้เล่นยากนะ เพราะเป็นอะไรที่เราไม่เคยเล่น แล้วก็ค่อนข้างที่จะต้องใช้พลังงานเยอะมาก ด้วยความที่เป็นนาคีก็ต้องมีความเป็นนางพญา เจ้าแม่อะไรนิดนึง แล้วก็ด้วยความที่เรื่องนี้ต้องเล่นกับคอมพิวเตอร์กราฟิกอะไรค่อนข้างเยอะมาก มันก็จะยากในส่วนของการสร้างความเชื่อ จินตนาการอะไรแบบนี้ค่ะ อย่างเรื่องนี้มันจะค่อยๆยากขึ้นเรื่อยๆ ยากในการสร้างความเชื่อ แต่ว่าพอเรารู้สึกศรัทธาจริงๆ มันก็ผ่านไปได้ค่ะ สำหรับเรื่องนี้แต้วเป็นคนเล่นเองก็ยังเฝ้าคอยที่จะได้ดู เพราะว่าตอนที่เราเล่นมันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง แต่พอผ่านการตัดต่อ ผ่านการเล่าเรื่องของคนที่จะเล่า การใส่คอมพิวเตอร์กราฟิกเข้าไป มันก็แทบจะเป็นอีกเรื่องนึงเลย ก็เลยรอลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไงค่ะ แต่ยังไงแต้วก็ขอฝากละครเรื่องนี้ซึ่งเป็นผลงานที่แต้วภาคภูมิใจ ก็ขอฝากติดตามละครเรื่องนาคีด้วยนะคะ”

แต้ว ณฐพร นาคี

สาว “แต้ว – ณฐพร” จาก “นาคี” ในลุคต่างๆ เรื่องเดียวได้แต่งกายหลายแบบเหลือเกินค่ะเจ้าแม่!

คำแก้วและเจ้าแม่นาคี

เจ้าแม่นาคี

taew02

แต้ว ณฐพร

คำแก้ว


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up