ครอบครัวคนดัง

เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า 5 ครอบครัวคนดัง พาลูกเรียนรู้สัมผัสธรรมชาติ

ครอบครัวคนดัง
ครอบครัวคนดัง

เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ดั่ง 5 ครอบครัวคนดัง ที่เล็งเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จึงพาเหล่าลูกน้อยไปสัมผัสเรียนรู้ธรรมชาติ เพื่อให้โลกของเด็กๆได้เปิดกว้าง ช่างคิด ช่างสังเกต และกล้าทำสิ่งต่างๆเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่กับเราไปนานๆ

การปลูกฝังเรื่องราวดีๆให้ลูกน้อยได้เรียนรู้ตั้งแต่วัยเด็กนั้นเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว อย่างเรื่องสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยขัดเกลาให้เด็กน้อยทั้งหลายเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดี จิตใจแข็งแรง ร่าเริงแจ่มใส และมีจิตสำนึกนึกถึงประโยชน์ของสังคม ทั้งต่อคนและสัตว์ต่างๆที่อยู่ร่วมบนโลกนี้กับเรา วันนี้ “แพรว” จึงยก 5 ครอบครัวคนดังที่พาเหล่าลูกๆไปเรียนรู้และสัมผัสธรรมชาติ จะด้วยหนทางไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย-ย-ย!

แหม่ม – คัทลียา กระจ่างเนตร์

maem_10 maem_02หลังจากแต่งงานกับคุณสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ประธานกรรมการบริษัทเอสจี ดีเวลลอปเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด แหม่ม – คัทลียา กระจ่างเนตร์ ก็มีลูกๆหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูถึง 3 คนด้วยกัน เริ่มจากน้องแมค – สิริ น้องคิน – สยาม และน้องเนซซี่ – สิรินทร์ กระจ่างเนตร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งสามคนก็อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้เลยละ ปัจจุบันนอกจากสาวแหม่มจะทำงานในวงการบันเทิง อย่างการเป็นพิธีกรรายการแพรวให้กับช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 แล้ว ยังมีงานแสดงกับทางช่อง Exact อีกด้วย

maem_09 maem_06และนอกเวลางานสาวแหม่มก็ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงดูเด็กๆทั้งสามอย่างเต็มที่ ทั้งสอนให้เด็กๆรู้จักพึ่งพาตัวเองอย่างการทำอาหารทานเอง หรือแม้แต่กิจกรรมสัมผัสธรรมชาติ อาทิ การดำน้ำ งานปั้นต่างๆ คุณแม่แหม่มก็เต็มที่ให้กับเด็กๆเช่นกัน และที่สำคัญยังปลูกฝังให้เด็กๆรู้จักรักษาสิ่งแวดล้อม เก็บขยะที่อยู่ตามชายหาดแล้วนำไปทิ้งให้ถูกที่อีกด้วย เชื่อว่า ทั้งน้องแมค น้องคิน และน้องเนซซี่จะเติบโตเป็นเด็กดีแน่นอน maem_01ภาพ: IG @mcintosh


อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล

aom_03กำลังแก้บทละครเรื่อง ภารกิจลิขิตหัวใจ อย่างขมักเขม้น รวมถึงมีผลงาน ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรี่ส์ และซิตคอม บางรักซอย 9/1 ออกมาให้ชม ตารางคุณแม่อยู่กับงานในวงการบันเทิงแบบนี้ ย่อมมีลูกสาวสุดรักสุดหวงมาเรียนรู้และทำงานในกองถ่ายด้วย แต่ใช่ว่าสาวอ้อม – พิยดา จะให้น้องนาวาเรียนรู้เฉพาะโลกของการทำงานเท่านั้น เพราะโลกของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติที่จะช่วยเปิดโลกกว้างให้แก่เด็ก สาวอ้อมก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ล่าสุดได้พาน้องนาวาไปเรียนรู้ศึกษาธรรมชาติกับทางค่าย EEC Thailand ที่มีหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ และสาวเต้ย – จรินทร์พร เป็นหนึ่งในทีมงานจิตอาสา น้องนาวาโตขึ้นเก่งเหมือนคุณแม่อ้อมแน่ๆเลย

aom_01 aom_02 aom_04ภาพ: IG @aomphiyada @alexrendell

Praew Recommend

keyboard_arrow_up