พริก 10 เม็ดยังเผ็ดไม่เท่าปฏิทินช่อง 3 ขนกองทัพซุป’ตาร์กว่า 40 ชีวิตมาถ่ายแบบคืนกำไรให้คนดู

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันไปแล้ว หากใครเป็นแฟนคลับของทางช่อง 3 ที่ปลายปีแบบนี้สิ่งแรกที่ต้องทำคือนั่งเฝ้ารอปฏิทินปีใหม่ที่ทางช่องปล่อยออกมาให้แฟนๆได้เก็บสะสม

ซึ่งความโดดเด่นของปฏิทินช่อง 3 ก็คือ แต่ละปีจะมีความแปลกใหม่ มีความแตกต่างให้เราได้ลุ้นตลอด อย่างปีนี้ก็เช่นกัน ปฏิทินดาราช่อง 3 ประจำปี 2560 บอกเลยว่าพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะปกติแล้วจะเห็นว่าถ่ายกันแต่ในสตูดิโอ แต่ปีนี้ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างก็ลงทุนยกกองไปถ่ายนอกสถานที่ ได้บรรยากาศสุดๆ ซึ่งคอนเซ็ปต์ในปีนี้ เป็นรูปแบบการถ่ายปกนิตยสารแฟชั่นหลากสไตล์ ทั้งแบบคู่จิ้น คู่จริง คู่ขวัญ คู่หญิง – หญิง และคู่ชาย – ชาย เอาให้ฟินกันไปเล้ย! แถมยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่างจอร์จ – ธาดา วาริช มาถ่ายให้ รับรองว่าภาพที่ออกมาต้องเพอร์เฟ็คท์อย่างแน่นอน!

นอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายด้วยการทำปฏิทินออกมาถึง 2 แบบด้วยกัน โดยได้ 44 พระ – นางสุดฮ็อตมาเป็นนางแบบ นายแบบ นำทีมโดยคู่จิ้นสุดฮ็อต ณเดชน์ – ญาญ่า, หมาก – คิม, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ – จิรายุ, มิว – นิษฐา, บอย – ปกรณ์, ชมพู่ – อารยา, เคน – ธีรเดช, แต้ว – ณฐพร, มาร์กี้ – ราศรี, มิ้นต์ – ชาลิดา ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มวางจำหน่ายแล้วนะจ๊ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของดาราคนไหนก็ไปตามเก็บสะสมกันได้ โดยมีสองราคาด้วยกัน แบบแขวน ราคา 65 บาท และแบบตั้งโต๊ะ ราคา 30 บาท

และวันนี้เราก็มีตัวอย่างปฏิทินในเล่มมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนจะไปซื้อจริง แถมปฏิทินปีนี้ยังมีเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยการจับสาวเจนี่ ณเดชน์ ญาญ่า และเจมส์ มาร์ มาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ โชว์ซิกซ์แพ็คเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยแหละ เห็นแล้วใจคอไม่ดี น้ำหมากแทบกระจายเลยค่ะคุ้ณณ

2 4 8 9 10 3 6 5 1

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@mintcfc, mairatchada1, Twitter : @PBshidae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up