เฉิดฉายอีกครั้ง! “เซเลน่า โกเมซ” ออกสื่อครั้งแรกหลังพักงาน 3 เดือนเพื่อรักษาตัวจากโรคพุ่มพวง

หายหน้าหายตาไปสักพักสำหรับนักร้องสาวชื่อดัง “เซเลน่า โกเมซ” ที่จู่ๆเธอก็ประกาศพักงานยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด! ทำเอาแฟนเพลงถึงกับช็อกและเป็นห่วงไปตามๆกัน

สาเหตุที่เธอประกาศพักงานนั้นมีข่าวลืออกมามากมายว่าเธอติดยาจนต้องเข้ารับการบำบัด แต่แล้วเธอก็ออกมาเปิดเผยต่อแฟนๆของเธอว่าจริงๆแล้วเธอหยุดงานก็เพื่อเข้ารักษาตัวจากโรคภูมิเเพ้ตัวเอง หรือเอสแอลอี (Systemic Lupus Erythematosus – SLE) หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในนาม “โรคพุ่มพวง” นั่นเอง เธอรู้ตัวว่าตัวเองเป็นโรคนี้เมื่อปีที่แล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่อยากให้แฟนๆเป็นห่วงจึงเลือกที่จะยังทำงานเพลงไปด้วยและเข้ารักษาตัวโดยการทำคีโมไปพร้อมๆกัน

แต่แล้วอาการป่วยจากโรคนี้ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของเธอ ทำให้เธอเครียดเเละวิตกกังวลจนตกอยู่ในสภาวะเข้าสู่โรคซึมเศร้า เธอจึงตัดสินใจพักงานทั้งหมดและให้เวลากับการรักษาสุขภาพทั้งกายและใจ เมื่อเหล่าแฟนคลับทราบข่าวต่างก็ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม และทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะเฝ้ารอการกลับมาของเธออีกครั้ง”

จนกระทั่งเมื่องานประกาศรางวัล American Music Awards ประจำปี 2016 ที่นครลอสแองเจลิส ทุกคนต่างดีใจที่ได้เห็นเซเลน่าปรากฏตัวอีกครั้ง เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากที่พักงานไปถึง 3 เดือน ซึ่งการคัมแบ๊คครั้งนี้ของเธอทำให้ทุกคนหายห่วง เพราะเธอดูมีความสุขและหน้าตาสดใสไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญในวันนั้นเธอสวยเฉิดฉายด้วยชุดเดรสสีแดงจาก Prada จนแสงแฟลชต่างก็จับจ้องมาที่เธอ แถมยังเป็นการกลับมาอย่างสง่างามซะด้วย เพราะเธอไม่ได้มาเปล่า แต่ยังคว้ารางวัลชนะเลิศศิลปินหญิงร็อคป๊อปยอดนิยม Favorite Pop/Rock Female Artist ไปครอง พร้อมกับประโยคเด็ดตอนขึ้นกล่าวรับรางวัล “If you are broken, you don’t have to stay broken” “ถึงแม้ทุกอย่างจะแตกสลาย นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องโศกเศร้าแบบนั้นไปตลอด” ซึ่งเป็นคำกล่าวที่หลายๆคนเข้าใจดีว่าเธอหมายถึงอะไร

ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านี่เป็นการกลับมาอย่างถาวรหรือเปล่า แต่ทุกคนก็เคารพการตัดสินใจของเธอ และเฝ้ารอให้เธอกลับมาทำงานเพลงที่เธอรักอีกครั้ง

2016 American Music Awards - Show 2016 American Music Awards - Show

2016 American Music Awards - Arrivals

2016 American Music Awards - Arrivals

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up