“ชมพู่ – อารยา” สลัดคราบซุป’ตาร์มาเป็นสาวชาวนา โชว์ลีลาปลูกข้าวตามรอยพระราชดำริ

ถึงภายนอกจะดูเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่ที่เข้าถึงยาก แต่จริงๆแล้วบอกเลยว่าสาวชมพู่ – อารยา เธอติดดินมาก นอกจากจะสวยแล้ว ยังใจบุญอีกต่างหาก ดูได้จากโครงการ “ย้อมผ้าเพื่อเพื่อน” ที่สาวชมพู่เธอเป็นแกนนำโครงการและลงมือทำเองจริงๆ ไม่ได้แค่สร้างภาพเท่านั้น ล่าสุดยังสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆด้วยการลงไปปลูกข้าวที่ท้องนาเองอีกด้วย

เป็นอีกคนที่เราคิดว่าเธอเหมาะสมกับคำว่าซุป’ตาร์จริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด อย่างครั้งนี้สาวชมพู่สลัดคราบซุป’ตาร์ แปลงร่างเป็นสาวชาวนาซะงั้น ตอนแรกก็งงว่าหรือสาวชมพู่จะหันมาเอาดีด้านนี้? แต่แล้วก็อ๋อ เพราะนี่เป็นส่วนหนึ่งของรายการ 3 แซ่บที่สาวชมพู่เป็นพิธีกรอยู่

ซึ่งเป็นเทปพิเศษของรายการ 3 แซ่บ ถ่ายทำเกี่ยวกับการปลูกข้าวแนวใหม่ที่ใช้กล้าโยนลงในนา ตามพระราชดำริสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พิพิธภัณฑ์ข้าวในหลวงรัชกาลที่ ๙ ตามโครงการเศรษฐกิจพอเพียง คราวนี้สาวชมพู่ขอลุยโคลนลงแปลงเพาะปลูกข้าวด้วยตัวเอง เพื่อสาธิตวิธีการทำนาโยน เห็นทีจะถูกใจสาวชมพู่ใช่เล่น เพราะทำไปก็ยิ้มไป หัวเราะไป เอ๊ะ! หรือจะติดใจการทำนาซะแล้ว ว่าแต่ดูจากลีลาท่าทางก็ได้อยู่นะ ถึงจะดูเก้ๆกังๆไปบ้าง แต่ก็ให้อภัยจ้า ซึ่งวันนี้เราก็มีทั้งรูปและคลิปวิดีโอของสาวชมพู่ที่กำลังสาธิตวิธีทำนาโยนมาฝากกันด้วย เอาเป็นว่าไปดูกันเลยค่ะ

🎥by @kalamare 😂😂😂 หมวยสาธิตการทำนาโยน🌾🌾🌾 ติดตามได้ใน #3เเซ่บ ครัชชชช

วิดีโอที่โพสต์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

2 3 4 5 6 7

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : ig@maornapa, chomismaterialgirl,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up