“คริสตี้ ชุง” นักแสดงสาวชาวฮ่องกงวัย 44 ปี เข้าพิธีวิวาห์รอบ 3 กับสามีเด็ก อายุห่างกัน 12 ปี

ถ้าพูดชื่อ “คริสตี้ ชุง” อาจจะจำกันไม่ได้ แต่ถ้าพูดว่าเธอคือคนที่รับบทเป็น “คุณบุญเลื่อง” จากภาพยนตร์เรื่องจันดาราล่ะก็ หลายคนคงจะจำกันได้ดี เธอคือนักแสดงสาวชาวฮ่องกงสุดเซ็กซี่ที่เล่นฉากเปลือยหลังถูน้ำแข็งสุดสยิวในภาพยนตร์เรื่องจันดารา พ.ศ. 2544 นั่นเอง

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เรามีข่าวที่น่ายินดีของเธอมาอัพเดตกันค่ะ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอได้เข้าพิธีวิวาห์หวานกับนายแบบหนุ่ม “จาง หลุนซั่ว” ซึ่งอายุอ่อนกว่าถึง 12 ปี ที่กรุงปักกิ่ง โดยก่อนหน้านี้จาง หลุนซั่ว แฟนหนุ่มรุ่นน้องได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานกลางกองถ่ายรายการเรียลิตี้โชว์

นี่ถือเป็นการเข้าประตูวิวาห์รอบที่ 3 ของเธอ โดยก่อนหน้านี้เธอแต่งงานกับจอน เยน สามีคนที่สองไปเมื่อปี 2011 หลังอยู่กินกันมา 8 ปี และมีลูกมาแล้วถึง 3 คน แต่ก็ได้เลิกลากันไป จนได้มาพบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่อายุน้อยกว่าเธอ แต่ถึงจะอายุห่างกันก็ดูไม่เป็นอุปสรรคใดๆต่อความรักของทั้งคู่ เพราะจาง หลุนซั่ว ก็รักและดูแลลูกๆทั้งสามคนของเธอได้เป็นอย่างดี ถึงจะอายุน้อยกว่า 12 ปี แต่เขาก็ทำหน้าที่พ่อได้ดี แหม่ อิจฉาคริสตี้ ชุง จริงๆที่ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนขนาดนี้ แต่ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงคว้าใจเด็กหนุ่มได้ ก็ถึงแม้เธอจะอายุ 44 ปี แล้ว แต่ยังสวยเซี๊ยะ! ดูเหมือนสาวๆอยู่เลย เอ๊ะ หรือว่าการกินเด็กจะเป็นอมตะอย่างที่เขาว่ากันจริงๆ เอาเป็นว่าขออวยพรให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาวก็แล้วกันนะ หวังว่านี่จะเป็นการแต่งงานครั้งสุดท้ายของเธอ ว่าแล้วก็ไปดูภาพพรีเวดดิ้งหวานๆของพวกเขากันเลยดีกว่า

1 2 3 4 5 6 7 8 9

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : china.org.cn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up