เพอร์เฟ็คท์แมน “คิมซูฮยอน” ซุป’ตาร์เกาหลี หล่อเก่งครบสูตร เข้าแข่งขันเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งอาชีพ

พระเอกซุป’ตาร์เกาหลี “คิมซูฮยอน” ที่โด่งดังจากซีรี่ส์ดัง You Who Came From the Stars หรือยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยเขาได้เข้าร่วมทดสอบแข่งขันเพื่อการเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งอาชีพ งานนี้ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันทั้งประเทศเลยจ้า

บอกเลยว่าฝีมือไม่ใช่เล่นๆเลยนะจ๊ะ เพราะหนุ่มคิมซูฮยอนเขาสามารถผ่านการทดสอบในรอบแรกมาได้ด้วยคะแนนเฉลี่ยถึง 214.6 เป็นลำดับที่ 31 จากผู้เข้าทดสอบทั้งหมด 114 คน แต่น่าเสียดาย เพราะทำคะแนนในการทดสอบรอบที่ 2 ได้ไม่ผ่านเกณฑ์ จึงทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย โดยรอบที่ 2 นี้มีผู้เข้ารับการทดสอบทั้งหมด 97 คน คิมซูฮยอนอยู่ในลำดับที่ 77 ถึงแม้จะตกรอบ แต่ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ได้ผลน่าประทับใจมากสำหรับเขา

โดยต้นสังกัดของคิมซูฮยอนออกมาเปิดเผยว่า ในตอนแรกที่คิมซูฮยอนตัดสินใจเข้าแข่งขันโบว์ลิ่งมืออาชีพนั้น เขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะติดอันดับเป็นนักโบว์ลิ่งมืออาชีพจริงๆ แต่เขาทำเพราะอยากจะท้าทายตัวเองกับการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเขาตั้งใจและทุ่มเทเวลาในการฝึกซ้อมไม่ต่างจากคนอื่นๆ และถึงแม้ผลการตัดสินจะออกมาว่าเขาไม่ผ่านรอบ 2 แต่ตัวเขาเองก็ยอมรับกับผลการตัดสินของกรรมการ ที่สำคัญข่าวการแข่งขันโบว์ลิ่งของคิมซูฮยอนได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม เพราะอย่างที่รู้กันว่าเขาเป็นถึงระดับซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับวงการกีฬา ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเยาวชนหรือวัยรุ่นที่เห็นเขาเป็นไอดอล จะได้ให้ความสนใจในเรื่องกีฬามากขึ้นด้วย

8 9 1 3 4 56 2

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.entertain.naver.com, FB : เม้ามอยคิมซูฮยอน (Let’s Talk About KIM SOOHYUN), topstarnews

Praew Recommend

keyboard_arrow_up