โมเมนต์น่ารักของท่านนายกฯกับเหล่าดารา ช่วยกันแพ็คถุงข้าว “พอเพียง” แจกจ่ายประชาชน

แม้ว่าภาพลักษณ์ส่วนใหญ่ที่เราเห็นตามสื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดูเป็นคนจริงจัง พูดจาตรงไปตรงมา ทำให้หลายคนอาจคิดว่าท่านน่ากลัว แต่นั่นก็เป็นเพราะภาพลักษณ์ที่ต้องเป็นผู้นำบริหารประเทศเท่านั้น เพราะจริงๆแล้วบอกเลยว่าท่านนายกฯของเราเป็นคนใจดี มีอารมณ์ขันใช่เล่นเลยทีเดียว

6

หลังจากที่จัดทำโครงการถุงข้าวเปลือก “พอเพียง” เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับแจกให้ประชาชนที่เข้ากราบถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง ทำให้ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก จากเดิมวันแรกตั้งเป้าจะแจก 12,000 ถุงต่อวัน แต่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ จึงได้เพิ่มเป็นวันละ 20,000 ถุงต่อวัน แต่ยังได้รับแจ้งว่าไม่เพียงพอต่อปริมาณของประชาชน จึงจะพยายามดำเนินการให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด จึงมีการเปิดรับจิตอาสาเข้ามาช่วยบรรจุถุงข้าวพอเพียง โดยมีเหล่าดาราหมุนเวียนเข้ามาผลัดเปลี่ยนกันช่วยอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดนางเอกสาวจากวิกหมอชิต โบว์เมลดา สุศรี นำทีมนักแสดง มิกค์  ทองระย้า, แนท – ณัฐชา นวลแจ่ม และสิงโต – สกลรัฐ พันเทศ เป็นตัวแทนนักแสดงช่อง 7 สีร่วมบรรจุถุงข้าวพอเพียง

โดยขณะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินมาตรวจเยี่ยมและมาร่วมให้กำลังใจพอดี จึงเกิดเป็นโมเมนต์น่ารักๆระหว่างท่านนายกฯกับเหล่าดาราอย่างที่เห็น บอกเลยว่างานนี้ใครที่บอกว่าท่านนายกฯดุต้องเข้ามาดูแล้วละ เพราะครั้งนี้ท่านเดินมาพร้อมรอยยิ้ม แถมยังมาช่วยบรรจุถุงข้าวพอเพียงอีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าดาราของเราเป็นปลื้มสุดๆกันไปเลย แถมยังได้แชะภาพร่วมกันกับท่านนายกฯมาฝากอีกด้วย

ส่วนใครที่อยากมีส่วนร่วมกับโครงการดีๆแบบนี้ สามารถเข้าร่วมเป็นจิตอาสาได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2560 สามารถติดต่อไปได้ที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล

1
รู้สึกชอบภาพนี้มากเป็นพิเศษ สัมผัสได้ถึงความน่ารักเป็นกันเองของท่าน
2
สาวโบว์ดูเกร็งๆท่านนายกฯนะรูปนี้
4
สังเกตที่มือของท่านนายกฯนะจ๊ะ ><

3 57 8 9
เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ขอบคุณภาพ : IG@bankonruk_mik_thongraya, poo_mik, bow_maylada, mik_thongraya, nat_nattasha

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up