เจ้เงาะ : น้ำพริกถ้วยเก่ายังแซ่บ คู่รักขัดใจแม่ วางแผนควงคู่บินสวีทยุโรป

มาแล้วววๆ จ้าาาาา เจ้เงาะ คนงามฝั่งธน กลับมาแล้ว… วันนี้เลยมีข่าวแซ่บมาฝากเช่นเคย ถึง คู่รักขัดใจแม่ ‘ขวัญ – อุษามณี’ กับ ‘กอล์ฟ – พิชญะ’ คู่นี้เขาสวีทกันม๊ากมาก แต่ก็มิวายเจอกระแสคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มซะอย่างงั้น

หลังจากเคยแยกทางกันไปกว่า 10 ปี พอกลับมาคบกันอีกครั้ง คราวนี้ความรักดูเหมือนจะยิ่งทวีคูณตัวติดกันยิ่งกว่ากาวตราช้างที่ขนมาทั้งคันรถสิบล้อ ต่อให้จะเอาทั้ง ปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ พี่น้องก็คงฉุดไม่อยู่แล้ว

เมื่อก่อนมี ‘ขวัญ’ ที่ไหนต้องมีแม่ที่นั้น แต่ตอนนี้กลายเป็นมี ‘ขว้ญ’ ที่ไหน ต้อง มี ‘กอล์ฟ’ ที่นั้น ตอนนี้คุณแม่เปลี่ยนเป็นสแตนด์บายนั่งรออยู่ที่บ้าน นั่งกดไอจีโพสต์คำคมไปพลางๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นการโพสต์เพราะน้อยใจ หรือเรียกสติลูกสาวคนสวยที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับน้ำพริกถ้วยเก่าที่ความเผ็ดกำลังได้ที่หรือเปล่าก็ไม่รู้

A photo posted by Momkwan 🌺🌺 (@momkwanusa) on

ล่าสุดข่าวเมาท์ก็มากระแทกที่หูเจ้จังๆ จนเจ้เองยังอึ้งไป 10 วิ เพราะก่อนหน้านี้ก็รู้กันอยู่ว่าความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ ด้านคุณแม่และพี่สาวของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มเอามากๆ เจ้เองก็ได้แต่กรอกตามองบนไปมา แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังมีแพลนกระชับความสัมพันธ์ เตรียมเคลียร์คิวไปเที่ยวยุโรปกัน 2 ต่อ 2 อีกด้วย

เจ้ขอตัวไปพักผ่อน รอชมภาพหวานๆ ของทั้งคู่ดีกว่า บายยยยยยยย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up