หล่อไม่เกรงใจชาย! 5 สาวคนดังสวยเท่คูณสอง จนสาวๆอยากยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ”

ผู้หญิงนี่เป็นเพศที่มีเสน่ห์ แรงดึงดูด ยากที่จะต้านทานได้จริงๆ อย่าง 5 สาวคนดังที่แพรวนำมาให้ดูกันวันนี้

นอกจากจะเป็นผู้หญิงมีความสามารถโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นทางนักแสดง นางแบบ หรือนักกีฬาแล้ว ความเท่ที่มาแรงแซงคู่มากับความสวย ด้วยใบหน้า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ก็ทำให้สาวๆด้วยกันแอบแพ้ทางหลงเสน่ห์ จนอยากยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ” เลยก็ว่าได้

บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์

ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติคะแนนสูงลิ่วนำโด่งไปแล้ว สำหรับบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นักแสดง นางแบบ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวย รูปร่างดี จนหนุ่มๆหลงใหลแล้ว ดีกรีความเท่ที่เป็นเสน่ห์สุดร้ายกาจที่มักจะออกมาจากใบหน้าบี ทั้งลุคการแต่งตัวของสาวบีต่างๆ ก็ต้องยอมรับว่าทำเอาสาวๆด้วยกันแอบกรี๊ดกร๊าดเลยก็มี ยิ่งในช่วงที่บีเป็น เมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand 2 แม้จะแต่งสวย เปรี้ยว เซ็กซี่หลากสไตล์ แต่ความเท่ที่มักจะแซงคิวทะลุความสวยออกมาก็เป็นเหตุ จนแฟนๆแอบจับเป็นคู่จิ้นกับสาวคริส หอวัง เมนเทอร์ในรายการอีกคนเลยทีเดียว ใครที่คิดถึงเมนเทอร์บีคนนี้ก็เตรียมรอได้เลยในรายการ The Face Thailand 3

ออร์แกน – ราศี วัชราพลเมฆ 

ออร์แกน ราศี ออร์แกน ราศี

แสดงเป็นอลิสในละครเรื่องสงครามนางงามทางช่อง One ตั้งแต่ซีซั่นแรก จนมาถึงซีซั่นสองก็ดูท่าจะได้รับความสนใจจากสาวๆมากขึ้นเป็นพิเศษ มากแค่ไหนก็ดูได้จากแฮชแท็กบนโซเชียลว่าสาวๆอยากสมัครเป็น #เมียอลิส กันถ้วนหน้า นั่นก็เพราะออร์แกน – ราศี หรืออลิส มาในลุคสาวเท่ มาดนิ่ง บวกใบหน้าสวยที่เวลาวางหน้านิ่งทีไร รัศมีความเท่ก็ช่างทะลุพุ่งขึ้นๆ ยิ่งแสดงเข้าคู่กับสาวบี – น้ำทิพย์ด้วยแล้ว แพรวบอกเลอว่าสวยเท่คูณสอง จนสาวๆแอบฟิน จับสาวออร์แกนและสาวบีเป็นคู่จิ้นอีกคู่เลยละจ้า

หลิน – มชณต สุวรรณมาศ

หลิน มชณต หลิน มชณต

เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในแวดวงนางแบบอย่างดี สำหรับหลิน – มชณต หรือแฟนสาวของหนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่มีสไตล์สาวเท่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ต้องยอมรับเลยว่าสาวหลินเป็นผู้หญิงที่ทำให้สาวๆด้วยกันแอบเผลอใจให้เลยก็มี เพราะไม่ว่าจะเดินแบบหรือถ่ายแฟชั่น แม้สาวหลินจะใส่ชุดเดรสหรือชุดสวยๆแบบผู้ยิ้งผู้หญิง แต่ความเท่ที่มาคู่กับใบหน้าของหลินก็ส่งดาเมจรุนแรงจนสาวๆแอบเพ้อเลยก็มี ยิ่งก่อนหน้านี้เธอรับบทปอง สถาปนิกสาวสุดมั่นในมินิซีรี่ส์ คอนโด บาริสต้า สถาปนิก ด้วยลุคเท่ก็เป็นเหตุให้สาวๆจับจิ้นกับสาวพะแพงที่รับบทเป็นเติ้ล จนเกิดแฮชแท็ก #ปองเติ้ล กระหน่ำในโซเชียล

เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์

 เจี๊ยบ ลลนา เจี๊ยบ ลลนา

มาถึงคุณหมอคนเก่ง เจี๊ยบ – ลลนา ที่นาทีนี้กลายเป็นขวัญใจสาวๆกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนอกจากจะเป็นสาวเก่งแล้ว ทรงผมหรือการแต่งตัวที่มาในแนวสาวเท่ ก็ได้แผ่ออร่าความหล่อออกมาจนชายแท้ๆค้อนใส่เลยก็มี เพราะบางทีก็เท่กว่าผู้ชายไปอี๊กกก เห็นลุคบอยๆแบบนี้ แต่สาวเจี๊ยบก็บอกว่าเธอเป็นแค่สาวห้าว ไม่ได้เป็นทอมนะจ๊ะ ซึ่งพักหลังใครที่เป็นแฟนคลับเจี๊ยบก็คงฟินกันน่าดู เพราะเจี๊ยบมีผลงานแสดงออกมาให้เราดูบ่อยขึ้น อย่างผลงานล่าสุด Club Friday To Be Continued ตอนเธอเปลี่ยนไป ที่สาวเจี๊ยบรับบทเป็นมีน ประกบคู่พุฒ – พุฒิชัย และโฟร์ – สกลรัตน์ ภาคต่อจาก Club Friday The Series 6 ตอนความรักไม่ผิด ก็เรียกคะแนนสงสารได้ดีทีเดียว

นิ้งหน่อง – ปลื้มจิตร์ ถินขาว

นิ้งหน่อง ปลื้มจิตร์นิ้งหน่อง ปลื้มจิตร์

ส่งท้ายด้วยนักกีฬาวอลเลย์บอล ตำแหน่งมือเร็ว ขวัญใจหนุ่มๆและสาวๆทั่วประเทศ นั่นก็คือ นิ้งหน่อง – ปลื้มจิตร์ สาวเท่มาแรงนั่นเอง ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาสาวหน่องอยู่ในโหมดนักกีฬา เป็นมือตบในสนามวอลเลย์บอล ความจริงจังและความมุ่งมั่นจะแผ่รัศมีความหล่อ เท่ออกมา จนสาวๆส่งเสียงเชียร์ไม่กลัวเส้นเสียงจะขาดเลยละจ้า

เห็นแต่ละคนแล้ว แพรวบอกเลอว่า สวย เท่ หล่อ มองได้ไม่เบื่อเลยจริงจริ๊ง

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @beenamthipofficial @organ_rasee @linn_mashannoad @jeab_lalana @ningnhong_5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up