สวยไฮโซแต่ไม่เว่อร์! ปริม&ขวัญ สองนายหญิงแห่งอาณาจักร ฟาร์มโชคชัย

สองนายหญิงแห่งอาณาจักร ฟาร์มโชคชัย ใช้ชีวิตแบบสาวคันทรี น่าอิจฉาสุดๆ

สวย เก่ง ครบองค์ประกอบ จนกุมหัวใจสองหนุ่มคาวบอยตระกูลบูลกุลไว้อยู่หมัด นั่นคือ 2 สาว ปริม – ปรียานุช & สู่ขวัญ บูลกุล โดยแต่ละคนต้องเรียกว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เห็นแต่งตัวดีออกงานสังคมอยู่บ้าง แต่อีกมุมก็เป็นคุณแม่สายลุย ชื่นชอบการออกกำลังกายและเดินทางท่องเที่ยว บอกได้คำเดียวว่าใช้ชีวิตคุ้มค่า สามารถบาลานซ์ทุกบทบาทหน้าที่ได้ดี ทั้งด้านสังคม และครอบครัว

ขวัญ – สู่ขวัญ บูลกุล

นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญ

นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญขึ้นชื่อว่าเป็นสะใภ้ใหญ่เลย เพราะแต่งงานกับลูกคนโตของบ้าน คือ คุณโชค บูลกุล อายุ 45 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าอายุทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ แถมยังเป็นคุณแม่ของลูกชายวัย 10 ขวบที่ฉลาดและช่างเรียนรู้ นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญ

นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญนับวันจะยิ่งหน้าเด็กลงเรื่อยๆ เธอเป็นต้นแบบของสาวๆ หลายคน ทั้งสวย บุคลิกภาพดี และสุขภาพดี ซึ่งขวัญเคยบอกไว้ว่า มันไม่ไกลเกินฝันหากเราลงมือและตั้งใจทำอย่างจริงจัง

นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญ

นายหญิงแห่งอาณาจักร‘ฟาร์มโชคชัย’ สู่ขวัญตอนนี้เรียกว่าเป็นช่วงใช้ชีวิตของนาง ให้เวลากับตัวเอง ให้เวลากับคนสำคัญๆ ในชีวิต ครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ เพราะคนเราพอมาถึงจุดหนึ่งย่อมต้องมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตที่เหลือจึงต้องใช้ให้คุ้ม ด้านชีวิตคู่กับคุณโชค บอกเลยว่าเธอทำหน้าที่ได้ไม่มีขาดตกบกพร่อง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณสามีถึงได้รักได้หลงขนาดนี้

ภาพ : @suquanbulakul,@choakbulakul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up