มีความสุขกับหน้าสด “อลิเซีย คีย์ส” กับจุดยืน #nomakeup ผู้หญิงสวยได้โดยไม่พึ่งเครื่องสำอาง

เป็นเรื่องราวสั่นโซเชียลหลายริกเตอร์ หลังการแสดงจุดยืน #nomakeup ของนักร้องสาว R&B ผู้ทรงอิทธิพล เจ้าของรางวัลแกรมมี่ และรางวัล Best New Artist รวมถึงรางวัล Best R&B Album “อลิเซีย คีย์ส” (Alicia Keys) เพราะเจ้าตัวรู้สึกแฮปปี้กับหน้าสด และคิดว่าผู้หญิงสามารถสวยและมีความสุขได้โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง

ดังนั้น นอกจากออกมาเคลื่อนไหวในแคมเปญ ถ่ายรูปด้วยหน้าสด #nomakeup กันเถอะ! สาว “อลิเซีย” ยังออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยหน้าเปลือยจริงอะไรจริง อย่างล่าสุด ที่ถูกสังคมเน็ตวิจารณ์ยับหลังออกงานประกาศรางวัลใหญ่อย่าง MTV VMAs 2016 โดยไม่แต่งหน้า แม้เจ้าตัวจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มแบบคนมีความสุข ชีวิตดี๊ดีเป็นชะนีไร้เครื่องสำอาง แต่กระแสตอบรับจากโซเชียลกลับสวนทาง โดยบางคนก็ว่า เธอดูเหมือนคนป่วย เธอควรจะแต่งหน้าสักนิดให้เกียรติงานบ้างอะไรบ้าง ขณะที่บางคนก็จับผิดว่า เธอแต่งหน้าบางๆ ย่ะ เธอไม่ได้โนเมคอัพอย่างที่ปากพูดซะหน่อย!  เรียกว่า การเปลือยหน้าสดของนักร้องสาวสุดอินดี้ในครั้งนี้ ทำเอาหลายคนนิ้วล็อกเพราะรัวคีย์บอร์ดเลยทีเดียว

แต่งานนี้ “สวิซซ์ บีตส์” (Swizz Beats) สามีของสาว “อลิเซีย” ถึงกับไม่ไหวจะทน ออกมาอัดคลิปวิดิโอตอกหน้ากลับนักวิจารณ์คีย์บอร์ดว่า

“บางคนแค่นั่งหัวเสียอยู่ที่บ้านเพียงเพราะใครคนหนึ่งไม่มีเครื่องสำอางบนหน้าของเขา…ซึ่งก็ไม่ใช่หน้าของคุณเอง! คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำ เธอไม่ได้บอกให้พวกคุณไม่แต่งหน้า เธอเพียงแค่จะเลิกแต่งหน้าเท่านั้นแหละ”

หลังจากคุณสามีออกมากางปีกป้อง สาว “อลิเซีย” เองก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวีตเตอร์ว่า การที่เธอเลือกจะหน้าสด ไม่ได้แปลว่าฉันแอนตี้การแต่งหน้านะจ๊ะ! 

1200x627
ภาพ : @Alicia Keys
NEW YORK, NY - MAY 16: Singer/songwriter Alicia Keys attends the NBCUniversal 2016 Upfront Presentation on May 16, 2016 in New York, New York. (Photo by Slaven Vlasic/Getty Images)
ภาพ : Getty Images
NASHVILLE, TN - AUGUST 30: Singer-songwriter Alicia Keys attends the 10th Annual ACM Honors at the Ryman Auditorium on August 30, 2016 in Nashville, Tennessee. (Photo by Terry Wyatt/Getty Images for ACM)
ภาพ : Getty Images
NEW YORK, NY - AUGUST 28: Alicia Keys attends the 2016 MTV Video Music Awards at Madison Square Garden on August 28, 2016 in New York City. (Photo by Jamie McCarthy/Getty Images)
ภาพ ; Getty Images

ถ้าเจ้าตัวรู้สึกแฮปปี้กับหน้าสด คนอื่นก็ไม่น่ารู้สึกทุกข์ร้อนแทนจริงๆ ด้วยคร๊าา-า
ห้า สี่ สาม สอง แยก!!

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up