บ่าวยอมล้าววว! “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หล่อเนี้ยบละลายใจ ในมาดคุณชาย

หล่อหวีดกรี๊ดสลบไปเลยคร้าา…า กับการปรับลุคใหม่ของพระเอกลูกครึ่งไทย – อังกฤษ
อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่หล่อเนี้ยบละลายใจในมาดคุณชาย กับการแสดงละครพีเรียดเรื่องแรก “เลือดรักทระนง”

ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่การแสดงของเขาเรียกได้ว่าเข้าถึงทุกบทบาท ไม่ว่าจะได้รับบทใดก็ตาม ไม่ว่าจะบทบาทหล่อใสๆวัยรุ่นชอบ  จนถึงบทบาทสุดดราม่า คุณหนูมีปม เกเร เก็บกด เสเพล จนโรคจิต อย่างในละครเรื่องสามี ที่ส่งให้หนุ่ม “อเล็กซ์” กลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ผ่านการเจียระไนแล้วอย่างสมบูรณ์ จนคว้ารางวัลนาฏราช สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม และรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงสนับสนุนชายดีเด่น ในปี พ.ศ.2556 มาล้าววววว

และครั้งนี้กับการแสดงละครพีเรียดเรื่องแรก “เลือดรักทระนง” โดย “อเล็กซ์” บอกว่าเรื่องนี้มีความท้าทายและต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะต้องปรับลุคใหม่และต้องพูดภาษาไทยแบบสมัยก่อนด้วย!

“บรรณบริวัฒน์ เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาเมืองไทย ด้วยความที่อยู่เมืองนอกมานาน เลยไม่ค่อยมีเพื่อน แล้วบังเอิญไปเจอนางเอกก็เกิดรักเขาขึ้นมา โดยมีราม (รับบทโดยโป๊ป – ธนวรรธน์) เราก็พยายามที่จะเอากระถิน (รับบทโดยเดียร์น่า ฟลีโป) มาเป็นภรรยาให้ได้ บทนี้จะไม่ถึงกับร้าย แต่ด้วยความที่เล่นเป็นหม่อมก็จะใช้อำนาจตรงนี้ให้ได้มาในสิ่งที่เราต้องการ เรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยครับ ต้องแต่งตัวเนี้ยบ ใส่แว่น ทำผมเรียบ อยากเปลี่ยนลุคไม่ให้ซ้ำกับที่เคยเล่นมา และที่ท้าทายคือเป็นละครแนวพีเรียด อุปสรรคคือภาษาที่ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยออกมาได้หมด เพราะถ้าเราปล่อยมันออกไปก็จะกลายเป็นภาษาใหม่ตามที่เราเคยเล่นมา และการใช้มือไม้น้อยๆ อยู่นิ่งๆ มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผมมากครับ กับพี่โป๊ปก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราก็รู้จักกันมานานแล้ว ก็มีปรึกษาพี่โป๊ปบ้าง เพราะแนวนี้เขาถนัดอยู่แล้ว การแสดงครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ผมเปลี่ยนบทบาทการแสดงไปเรื่อยๆ ได้ลองเล่นบทใหม่ๆ รับรองไม่ผิดหวัง ทุกอย่างลงตัว บทสนุก ตัวละครเล่นกันได้ดีทุกคนจริงๆ พวกเราทุกคนโชคดีที่ได้เล่นเรื่องนี้ครับ”

 

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

เลือดรักทระนง

เลือดรักทระนง

เลือดรักทระนง

เลือดรักทระนง

บ่าวยอมล้าวว…ว!  ท่านชายบรรณบริวัฒน์

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ :Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up