รุ่นใหญ่คัมแบ็ค! ตุ้ย ธีรภัทร์ ปัดฝุ่นจองพื้นที่จอเงินจอแก้ว แฟนๆ ไม่แคล้วได้ชมเต็มอิ่ม

ตุ้ย ธีรภัทร์ รุ่นใหญ่คัมแบ็ค ปัดฝุ่นขนผลงานทั้งจอเงิน จอแก้ว แฟนๆ รอชมได้เลย

แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปี แต่เชื่อว่าแฟนละคร ตุ้ย ธีรภัทร์ หลายคนยังติดตาตรึงใจกับบทบาท ชารีฟ ชายผู้หล่อเหลาท่ามกลางทะเลทรายในละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย คู่กับ ขวัญ อุษามณี อยู่ หลังจากนั้นคู่พระนาง ตุ้ย-ขวัญ ก็มีผลงานละครเอาใจแฟนๆ ต่อที่เรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ซึ่งหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร์ ก็สวมบท ปฐวี พระเอกร้ายๆ เล่นได้อินกระแทกใจมาก ซึ่งจบจากเรื่องนี้ หนุ่มตุ้ยก็ดูเหมือนจะหายหน้าจากงานแสดงไปนานพอสมควร จนแฟนๆ ต่างรีเควสขอให้หนุ่มตุ้ยกลับมามีผลงานเร็วๆ และในปีนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะ ตุ้ย ธีรภัทร์ คัมแบ็คแบบจัดเต็ม ขนทั้งผลงานจอเงิน จอแก้วมาให้หายคิดถึง แพรวไม่รอช้า มาอัพเดตให้แฟนๆ ได้รู้กัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว

ตุ้ย ธีรภัทร์

ตุ้ย ธีรภัทร์ใกล้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว ที่มีแพลนฉายวันที่ 1 กันยายน 2559 นี้ ซึ่งเป็นการกลับมาสู่จอเงินในรอบหลายปีของหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร์ ด้วย หนุ่มตุ้ยหรือเฮียตุ้ยขวัญใจสาวๆ สวมบทเป็น ท็อป เจ้านายสุดหล่อ ที่จะมาเป็นคู่แข่งความรักคนสำคัญระหว่างนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา และเต๋อ ฉันทวิชช์ ใครคิดถึงผลงาน หรืออยากเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของเฮียตุ้ยหลายมุม รอติดตามกันได้เลย

ในเล่ห์เสน่หา

ตุ้ย ธีรภัทร์

ตุ้ย ธีรภัทร์

ตุ้ย ธีรภัทร์ฟิตติ้งกันไปตั้งแต่ปี 2558 จนมาปีนี้ก็ได้คิวลงจอฉายต่อหลังละคร พิษสวาท จบทันที เรื่องเล่ห์เสน่ห์หา เป็นผลงานของผู้จัดฯ อ้อม พิยดา ที่ได้จับหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร์ มาประกบคู่สาววิว วรรณรท ซึ่งเรื่องนี้มีสีสันดราม่าโรแมนติกเต็มที่ เพราะนอกจากจะได้เห็นหนุ่มตุ้ยมาดหล่อในบท กวิน ชายผู้เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานและชีวิตแล้ว การรับมือของหนุ่มตุ้ยที่ต้องแสดงเข้าคู่กับ วิว วรรณรท ที่ต้องสลับร่างกับ เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่แสดงเป็นภรรยาหนุ่มตุ้ยแต่เสียชีวิตกลายเป็นวิญญาณ ก็น่าลุ้นน่าติดตามเช่นกัน

เชือกวิเศษไตรภาค ตอน วันที่เธอหายไป

ตุ้ย ธีรภัทร์

ตุ้ย ธีรภัทร์

ตุ้ย ธีรภัทร์พลิกมาเล่นบทบาท นักมายากลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ประกบคู่กับสาว นุ่น ศิรพันธ์ ครั้งแรก ในละครแนวแฟนตาซีเรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค ตอน วันที่เธอหายไป แค่เห็นภาพฟิตติ้งระหว่างพระนาง ตุ้ย ธีรภัทร์ กับสาวนุ่น รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ โดยเฉพาะอินเนอร์ของหนุ่มตุ้ยมาเต็ม เพียงเท่านี้ก็ทำให้แฟนๆ รอชมแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็มีแพลนฉายวันแรกวันที่ 5 ตุลาคม ปีนี้นั่นเอง

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @suptarvariety @jeabsopidnapa @gang_wanlarot @gmm25thailand
@carbaranoo @teerapatclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up