10 ภาพความทรงจำ พี่น้อง-พ่อแม่ อุ่นไอรักครอบครัวทองมี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

เหตุจากโรคซึมเศร้ากลับมาเป็นข่าวสุดช็อคอีกครั้ง หลังจากที่น้องสาวเพียงคนเดียวของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช นั้น ปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดตึกจนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่าเศร้าสลดอีกครั้ง กับเหตุการฆ่าตัวตาย คราวนี้มาเกิดขึ้นกับจูน กอปรบุญ ทองมี แอร์โฮสเตจสาว จากสายการบินต่างประเทศชื่อดัง ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช โดยเหตุการณ์นี้แม้จะมีข่าวว่า สาเหตุนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย แต่วีเจจ๋า ในฐานะพี่สาวแท้ๆ ก็ได้ออกมาพูดว่า จริงๆ แล้วน้องสาวนั้นป่วยจากการผ่าตัดหลังจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า

ทั้งนี้ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช มาบ้าง ก็จะได้เห็นการแสดงความรักของพี่น้องคู่นี้ รวมถึงคุณพ่อ คุแม่อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวด้วยกัน หรือกินข้าวด้วยกัน

และในวันที่วีเจจ๋านั้น รับปริญญา ทุกภาพที่เป็นโมเม้นต์แห่งความสุขของวีเจจ๋า ก็จะมีน้องสาวสุดที่รักคนนี้ร่วมเฟรม และหยอกล้อกันตามประสาพี่สาว-น้องสาว อยู่เสมอ

วีเจจ๋า น้องสาว

vj_jaนาง นอย 😆 #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jaวันนี้ทำบุญถวายสังฆทาน ให้อาหารปลา อยู่กันพร้อมหน้าเลย ❤️👫👭❤️ เอาบุญมาฝากค่ะ #familyiseverything #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jaบ้าน เรามีกันอยู่แค่เนี้ย น้องสาวก็มาทิ้งไปอยู่เมืองนอกซะแล้ว ไม่อยากให้ไปนะ แต่ก็อยากให้น้องแฮปปี้ ยังไงพวกเราก็รักและเป็นห่วงเสมอ ดูหน้าพ่อ #ร้องไห้หนักมาก อ่ะๆไม่ต้องห่วงทางนี้นะ ดูแลกันได้อยู่แล้ว #familyiseverything …..i have the best family ❤️👫👭❤️ #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า โดดตึก

vj_jaIt’s my lil sis BD 👭 มีกันแค่สองคนนี่แหละ รักน้องนะ อย่าดื้อมากนัก เพ่เหนื่อย 😂😘❤️🎉🎈🎂🎁 #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า น้องสาว

vj_jaOnly two of us @korbboon #pooltime #sisterstime 👯 #กล้วยปั่นนะแจ๊ะ #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jaThe greatest love from my greatest Dad ❤️❤️❤️ #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jaเวลาของครอบครัว #ตามใจแม่เค้าหน่อย #แม่อยากจับสลาก 😆😂🎁✨ #โดนพ่อทิ้งวันนี้ #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jaพาวัยรุ่นมาเที่ยว 😂😂😂 #ดูหน้าพ่อ #เอ็นจอยสินะ #5555555 #พาเด็กเที่ยวกลางคืน #งดฝากร้านนะคะ #แฟมิลี่ไทม์ #เปลี่ยนบรรยากาศน่ะ #การเที่ยวกลางคืนของผู้ใหญ่ควรอยู่ในสายตาของเด็กๆ #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

vj_jawe love green 🌱🌱🌱 #vjjafamilyqualitytime

วีเจจ๋า ig

ความรัก ความผูกพันของวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับน้องสาวนั้น เป็นคู่พี่น้องที่น่ารัก และอบอุ่นอย่างมาก ทั้งนี้แพรวดอทคอมต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณจูน กอปรบุญ ทองมี มา ณ ที่นี่ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : IG@vj_ja

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up