หนุ่มๆใจร้าวระนาว “เบลล่า ธอร์น” เลิกผู้อาทิตย์เดียว เปิดตัว “แฟนสาว” ซะงั้น!!

น้ำตาหนุ่มๆ หลั่งท่วมโลกกันละคราวนี้! เมื่อ เบลล่า ธอร์น ดาราสาวหน้าสวยหุ่นแซ่บจากดิสนีย์ วัย 18 ปี ที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ประกาศเปิดตัว “แฟนสาว” ผ่านโซเชียล หลังเลิกกับ “แฟนหนุ่ม” ได้ 1 อาทิตย์

กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลไม่น้อย หลังนางเอกสาว เบลล่า โพสต์ภาพกำลังจูบกับ ผู้หญิงคนหนึ่งลงใน Snapchat แล้วต่อมามีชาวเน็ตคนหนึ่งถามเธอผ่านทวีตเตอร์ว่า “คุณเป็นไบเซ็กชวลเหรอ?”

ล่าสุดวันนี้ (24 ส.ค.) สาวเจ้าออกมาตอบกลับข้อความแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ใช่” การออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมา สร้างความตื่นตะลึงกับบรรดาแฟนๆ ของเธออย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้สาว “เบลล่า” เพิ่งเลิกรากับ “เกร็ก โซลคิน” พระเอกซีรี่ส์ Faking It มาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น! ด้วยเหตุผลว่าตารางเวลาว่างไม่ตรงกัน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมา 6 ปี ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก และคบกันในฐานะแฟนเพียงระยะเวลาแค่ 1 ปี

ด้าน “แฟนสาวคนใหม่” ของนางเอกหน้าสวยหุ่นแซ่บ เบลล่า ธอร์น ยังไม่มีรายงานว่าเธอเป็นใคร ส่วนกระแสต่อมาหลังจากนางเอกสาวประกาศ “จุดยืนใหม่” ของตนเองว่า “ไบเซ็กชวล” อาจทำให้หลายคนอึ้งตะลึงหงายเงิบเพียงไม่นาน ลมก็เปลี่ยนทิศไปทางที่ดี จน “เบลล่า” ออกมาทวีตข้อความขอบคุณชาวเน็ตที่ยอมรับเธอในแบบที่เธอเป็น

งานนี้เรียกว่า ดราม่าไม่มี จบแบบชะนีแฮ็ปปี้เอนดิ้งนะจ๊ะ !!!! 

 

ข้อความในทวีตเตอร์ที่สาว “เบลล่า” ตอบกลับชาวเน็ต

นางเอกหน้าสวย เปิดตัวแฟนสาวใน Snapchat

เบลล่า ธอร์น
ภาพ :SNAPCHAT@BELLA THORNE

อดีตแฟนหนุ่มของ เบลล่า ธอร์น ที่มักหวานออกสื่อกันอยู่เสมอๆ

SAN DIEGO, CA - JULY 09: Actress and host Bella Thorne (L) and actor Gregg Sulkin speak during the MTV Fandom Fest San Diego Comic-Con at PETCO Park on July 9, 2015 in San Diego, California. (Photo by Ethan Miller/Getty Images)
ภาพ:Getty Images
04
ภาพ :IG@bellathorne
05
ภาพ :IG@bellathorne

นี้แหละจุดยืนใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ของ เบลล่า ธอร์น

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up