แฝดคนละฝา! ล้วงลึก “เซเลนา โกเมซ” VS”โซเฟีย ริชชี” เบ้าหน้านี้การันตีแซ่บ

เมื่อแฟนใหม่ไฟแรงเฟร่อของ “จัสติน บีเบอร์” อย่างนางแบบวัยทีน “โซเฟีย ริชชี” มีความถอดแบบเบ้าหน้ามาละม้ายคล้าย อดีตแฟนเก่าแค่เงาก็เบือนหน้าหนีอย่าง นักร้องสาวซุปตาร์ “เซเลนา โกเมซ”

 

 “รักแรก” ตั้งแต่สมัยละอ่อนน้อยวัยทีนของ “จัสติน บีเบอร์” ที่คบกันมาเนิ่นนาน แม้จะมีบีบแตรแล้วแยกทาง แต่ก็เลี้ยวรีเทิร์นกลับมาบ่อยครั้ง อย่างควีนออฟโซเชียลมีเดีย “เซเลนา โกเมซ” นักร้องสาววัย 24 ปี กับ “รักครั้งใหม่หัวใจวิ้งๆ” นางแบบหน้าใหม่วัย 18 ปี “โซเฟีย ริชชี” ที่ถือว่าหนุม “บีเบอร์” จริงจังเว่อร์กว่าบรรดาสาวๆ คนอื่นที่แวะเวียนสับขาหลอกในชีวิต

จริงจังแค่ไหน แพรวบอกเลอว่า ต้นเหตุดราม่าปิดไอจีไม่แคร์ยอดติดตามกว่า 77 ล้านฟอลโล่ของ “จัสติน บีเบอร์” ก็มาจากการโพสต์ภาพคู่กับสาว “โซเฟีย” รัวราวกับปืนกล จน “บีลิเบอร์” ทั้งหลายเข้ามาต่อว่าแฟนสาวคนใหม่ยับ! แถมอดีตคนเคยรู้ใจ “เซเลนา” ดั้นโผล่ถือการ์ดหวังดีเข้ามาเตือน ในพื้นที่ที่เสมือนเป็นแขกที่ไม่ได้ถูกรับเชิญมา กลายเป็นงานธาตุไฟแตกแจกวลีแซ่บแฉซัดกันรัว ระหว่างคนเคยเลิฟ…อุต๊ะ!

เมื่อสาว “โซเฟีย ริชชี” มีอิทธิพลต่อใจของนักร้องหนุ่มซุปตาร์ขนาดนี้ หลายคนก็ไม่พลาดจะโฟกัสเป้าไปที่สาว “โซเฟีย” ซึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงจนตะลึงอึ้งแพร้บ! กับ “อดีตแฟนเก่า” คู่กรณีในสงครามน้ำลายที่ผ่านมาของ “บีเบอร์”
จนอดคิดไม่ได้ว่า…สาว “เซเลนา” คือต้นแบบสาวในสเปคของ “บีเบอร์” หรือป่าวแก๊รร-ร!!!???

page01
ภาพ :GettyImages

เริ่มล้วงลึกกันที่ แฟนคนใหม่ไฟแรงเฟร่อ “โซเฟีย ริชชี” นางแบบเลือดใหม่สไตล์วัยทีน
บนรันเวย์และบนหน้านิตยสารเธออาจมีลุคใสๆ แต่แฟชั่นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เรียกว่า ฮิปปี้ชะนีสุดแนว เลยก็ว่าได้ แม้ ณ จุดนี้ ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักเพราะหนุ่ม “บีเบอร์” แต่นามสกุลของสาว “โซเฟีย” นั้นโด่งดังมานานในวงการฮอลลีวูด เพราะพ่อของเธอคือ “ไลโอเนล ริชชี่” นักร้องระดับตำนานชาวอเมริกันเจ้าของเพลง Say You Say Me แม้เธอจะเป็นหน้าใหม่ในวงการนางแบบและวงการแฟชั่นระดับโลก แต่เธอก็ไม่ต้องการให้ใครคิดว่าเธอเป็น “สาวน้อย” ที่ต้องพึ่งพาสไตล์ลิสต์นะจ๊ะ
เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบ เธอยังเป็นดีไซเนอร์อีกด้วย!

page11
ภาพ :GettyImages

ด้านแฟนเก่าแค่เงาก็เบือนหน้าหนีอย่าง นักร้องสาวระดับโลกวัย 24 ปี อดีตดาราเด็กจากดิสนีย์
“เซเลนา โกเมซ”
เจ้าของฉายาล่าสุด “ควีนออฟโซเชียลมีเดีย” กับยอดคนติดตามในอินสตราแกรมถึง 95.5 ล้านฟอลโล่ ซึ่งจำนวนผู้ติดตามและฟีดแบ็คการกดไลค์รูปที่สาวเจ้าโพสต์นั้นถล่มทลาย
จนสามารถทำรายได้เข้ากระเป๋าให้เธอได้ไม่ต่ำกว่า 19 ล้านบาท ต่อการโพสต์โฆษณาเพียงรูปเดียว!

แต่ความฮอตของเธอไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ด้วยฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลก “เซเลนา” สามารถปั้นทัวร์คอนเสิร์ต SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR ที่มีจำนวนของการแสดงถึง 89 รอบ โดยแบ่งเป็น 46รอบในทวีปอเมริกาเหนือ, 21 รอบในยุโรป, 9 รอบในกลุ่มประเทศทวีปอเมริกากลางและอเมริกาใต้ หรือ ละตินอเมริกา, 8รอบในเอเชีย, 5 รอบในโอเชียเนีย (กลุ่มประเทศและหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก) ซึ่งนี้คือ ผลงานบางส่วนที่การันตีความโด่งดังของเธอเท่านั้น

ส่วนเรื่องความแซ่บก็เผ็ชสะดิ้งยิ่งกว่าพริกทั้งสวนจริงๆ ค่ะคุณขา การันตีด้วยรางวัล “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกแห่งปี2016” หรือ World’s Most Beautiful Women of 2016 จาก WonderList Vote
อ่ะ! เรื่องสวยได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว เรื่องเสน่ห์แรงยิ่งไม่ต้องพูดถึง! นอกจาก“จัสติน บีเบอร์” เธอยังเคยคบกับโปรดิวเซอร์และดีเจสุดหล่อ “อันตอน ซาสลัฟสกี” หรือรู้จักกันในชื่อ “เซดด์”
แถมยังมีโผรายชื่อพระเอกคนดังจากฮอลีวูดอย่าง “ออร์แลนโด บลูม” มาพัวพันด้วยอี๊กก-ก!!

ภาพ :GettyImages
ภาพ :GettyImages

แฟนเก่า VS แฟนใหม่

page04
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page10
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page02
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page03
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page07
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page06
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page08
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page09
ภาพ : IG@selenagomez/IG@sofiarichie
page05
ภาพ :GettyImages

งานนี้ หากไม่นับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่อาจมีความคล้ายกันบางโอกาส
แต่แค่ รูปหน้า ปาก จมูก ช่างเหมือนกันราวกับ แฝดคนฝา!!
แล้วถ้าขุดภาพ “เซเลนา” สมัยอายุ 18 ปีเท่ากับตอนนี้ของ “โซเฟีย” จะขนาดไหนหนอ…??

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up