แรงสยบดราม่า ใหม่ ดาวิกา รับ4บทนางเอก เตรียมลงจอประกบพระเอกแห่งชาติ

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสายสตรองที่แม้ว่าจะมีข่าวดราม่าออกมาถี่ในช่วงนี้ แต่ความฮ็อตยังแรงไม่มีหยุด เพราะตั้งแต่ออกมาเป็นฟรีแลนซ์เต็มตัว บรรดาผู้จัดละครรุมจีบให้เป็นนางเอกเพียบ

หมดดราม่าเรื่องชุดที่ใส่ออกงานกับทาง ASAVA ไปแหมบๆ เรื่องซุบซิบของสาวใหม่ก็ออกมาเป็นระลอกอีกครั้งทั้งข่าวลือว่าอดีตแฟนหนุ่มของสาวปูไปรยา กำลังตามจีบ (ประเด็นนี้ฝ่ายชายเคลียร์เรียบร้อยแล้วว่าไม่จริง) และล่าสุดกับประเด็นร้อนอย่างเรื่องการถอนตัวออกจากละครเรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ของคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่แห่งช่องทีวีดิจิตอลฝั่งอโศก ทั้งที่มีการพูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าสาวใหม่จะมาเป็นนางเอกประกบคู่กับหนุ่มมาดทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์

แต่ด้วยคิวของสาวใหม่ที่ติดถ่ายละครอีกเรื่องจึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ งานนี้ก็น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย แต่จะไม่ให้ฮ็อตได้ยังไง เพราะเวลานี้คิวละครของสาวใหม่ที่คอนเฟิร์ม และกำลังจะถ่ายเสร็จก็มีถึง 4 เรื่องเข้าไปแล้ว คาแร็กเตอร์ที่สาวใหม่ได้รับก็ดูสวยสง่ามากๆ อีกทั้งแต่ละเรื่องก็ไม่ธรรมดา ประกบคู่พระเอกแถวหน้าทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็กอีกด้วย

ซีรีส์เจ้าเวหา ตอน ผู้ครองฟ้า

ใหม่ ดาวิกา

ถูกจับตามองมายังไม่เปิดกล้อง ตั้งแต่ยังไม่ออกมาเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ จนกระทั่งเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำเอาฮือฮากันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะล้วนแล้วแต่ดึงดารานำระดับแม่เหล็กมาประกบคู่กันชนิดที่ว่าไม่เคยมีผู้จัดคนไหนกล้าทำมาก่อน ทั้งอั้ม อภิชาติที่ประกบคู่กับ นุ่น วรนุช ในตอนฝั่งน้ำจรดฟ้า,แอนดริว เกร็กสัน ประกบคู่กับ แพนเค้ก เขมนิจ ในตอนพิชิตแดนใจ  และติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่กับ ใหม่ ดาวิกา ในตอนผู้ครองฟ้า ซึ่งสาวใหม่มาในมาดทหารเรือสาวสวย “เรือเอกหญิงทับทิม วิริยะกุลชัย” ลุคนี้ดูสวยสมาร์ทดีไหมล่ะ

เพลิงนรี

ใหม่ ดาวิกา

เป็นเรื่องที่เปิดทางเข้าสู่การมาเป็นนางเอกช่อง3 เรื่องแรก สำหรับเพลิงนรี แถมเรื่องนี้สาวใหม่ยังได้ประกบคู่กับพระเอกสามีแห่งชาติอย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีเป็นครั้งที่ 2 โดยรับบทเป็นท่านหญิงพริริสา สาวสวยผู้ทรงสง่าที่ต้องปิดบังสถานะที่แท้จริง เพื่อกลับมาแก้แค้นกับคนที่เคยทำร้ายเธอและครอบครัว ใครที่ตั้งตารอดูอยู่อีกไม่นานคงได้ชมกัน เพราะถ่ายทำใกล้เสร็จแล้วด้วย

บ่วงบรรจถรณ์

ใหม่ ดาวิกา

เคยโด่งดังสุดๆ ในเวอร์ชั่นก่อนที่รับบทโดย มาช่า วัฒนพานิช และชาคริต แย้มนาม ล่าสุดถูกนำมารีเมคใหม่ทางช่อง 3 ซึ่งนางเอกเรื่องนี้ก็มาออกที่สาวใหม่ ดาวิกา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง เรื่องนี้สาวใหม่รับบทเป็นแพรนวล หญิงสาวไทยที่อยู่ในยุคปัจจุบัน แต่มีเตียงอาถรรพณ์โบราณของบิดาที่อยู่เชียงรายเป็นสื่อนำแพรนวลไปตื่นที่เชียงตุง จนกระทั่งได้พบรักกับหลาวเปิงชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ที่อยู่ในยุคเมื่อ50-60 ปีก่อน สำหรับเรื่องนี้เอาแค่ฟิตติ้งชุดถ่ายรูปคู่พระ-นาง เคมีก็เข้ากันมาก เชื่อว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามอย่างแน่นอน

ใหม่ ดาวิกา

นอกจากละครที่คอนเฟิร์มแน่ๆ แล้วว่าสาวใหม่เล่นชัวร์ ยังมีละครฟอร์มยักษ์อีก 1 เรื่องอย่าง เรือนมยุรา ซึ่งถ้าใครพอจะจำได้ เวอร์ชั่นก่อนที่รับบทโดย แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร ในบทแม่หญิงนกยูง ก็ยังคงติดตาตรึงใจกันได้ดี ซึ่งถ้าสาวใหม่ได้มารับบทนี้ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซแน่นอน เพราะนวนิยายดังขนาดนี้ฝั่งพระเอกที่จะมาประกบคู่ด้วยก็คงเป็นระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอยู่แล้ว

แต่ทั้งนี้ก็อาจจะต้องเตรียมใจกับคำวิจารณ์ด้วย เพราะเวอร์ชั่นก่อนได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเอาไว้มาก แต่ก็เชื่อว่าระดับความสตรองของสาวใหม่ที่ผ่านข่าวดราม่ามาตลอด คงสามารถผ่านอุปสรรคไปได้อยู่แล้ว

ใหม่ ดาวิกา

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@davikah,@nampraw

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up