5 คู่รักตัวอย่าง ยังไม่แต่ง ไม่ออกตัวแรง แต่ชัวร์

เปิดตัวแรงว่ารักกัน บทจะรักจะพังก็ต้องเตรียมใจว่าข่าวก็อาจจะแรงตามมาด้วย หลายคู่ถึงขั้นจัดงานแต่งอลังการ แต่ก็ไปไม่รอดก็เยอะ แต่สำหรับ 5 คู่รักตัวอย่างนี้ แม้ว่าจะเป็นคนดังก็ตาม แต่พวกเขาเลือกที่จะอยู่แบบเงียบๆ แม้ดูทีท่าว่ายังไม่ลงเอยกันซักที แต่ท่าทางจะชัวร์กว่าบางคู่ที่แต่งงานกัน จัดงานใหญ่โตซะอีก

 

แอน ทองประสม-เอ ทินพันธ์

A photo posted by AnneThong (@annethong) on

คู่นี้ค่อยๆเปิดให้เห็นความหวานกันเป็นพักๆ แต่ความหวานนั้นยาวนานกว่า10 ปีแล้ว และความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ดูจะมั่นคงแข็งแรงมากๆ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ช่วยกันทำธุรกิจ แม้เราจะไม่ได้เห็นภาพสวีทเหมือนดาราคู่อื่นๆ แต่ก็รู้สึกได้ว่าความรักของทั้งสองคนนั้นไม่มีทางที่จะจบแบบทางใครทางมันง่ายๆ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ-แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต

A photo posted by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

สำหรับคู่หวานฝั่งนางเอกซูเปอร์สตาร์กับหนุ่มไฮโซ คู่นี้ถึงจะเปิดตัวว่าคบกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นออกตัวแรง ดังนัั้นเวลาเกิดข่าวรักๆ เลิกๆ ก็เลยมีแต่คนเชียร์ให้ทั้งคู่ตกลงปลงใจกันซะที

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ – เป้ ฐิติ ศิริโสดา

A photo posted by @nampung_natrika on

รู้จักกันมายาวนานกว่าสิบปีอีกเช่นกัน แต่ความรักของสาวน้ำผึ้งกับหนุ่มเป้นั้นเงียบจนแทบไม่มีข่าว นอกเสียจากว่าไปออกงานให้สัมภาษณ์ ความรักของคู่นี้จะผ่านมากี่ปีก็ยังคงสม่ำเสมอ ถึงจะไม่ได้ออกสื่อมากนัก แต่ก็น่าอิจฉามากๆ

บอย พีชเมคเกอร์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์

A photo posted by boypeace (@boypeace) on


นักร้องดัง กับดาราสาวสวยพอมารักกันก็เป็นธรรมดาที่สื่อจะจับตามอง แต่บอยและเจี๊ยบก็เป็นอีกคู่ที่คบกันมาแบบเงียบๆ เห็นอีกทีคือก็ร่วมลงทุนทำธุรกิจเปิดร้านอาหารด้วยกัน และมีแพลนว่าจะแต่งงานกันด้วย ตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนว่าจะแต่งกันเมื่อไหร่ แต่ก็น่าจะเป็นตัวอย่างของความรักที่ดูลงตัวมากอีกคู่

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ -สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

A photo posted by Khemanit Jamikorn (@khemanito) on


เป็นคู่รักสายทำบุญที่ไม่ค่อยอยากจะเปิดตัวว่าเป็นอะไรกันมาตั้งแต่เริ่มแรก เพราะสาวแพนก็ได้แต่บอกวื่อว่าถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้รู้จักกกัน แต่นานวันก็ยิ่งเห็นชัดว่าสาวแพนเค้กคงจะมีหนุ่มรู้ใจเป็นสารวัตรหนุ่มคนนี้จริงๆ ซึ่งตอนนี้้ก็เรียกว่าคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว กระแสอาจจะเงียบๆ ไม่หวือหวา แต่รับรองว่าถ้าแต่งขึ้นมาจริงๆ คู่นี้คงฮือฮาไม่น้อย

 

เรื่อง : sriploi

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up