อดีตเคยแสบ 5 พ่อบ้านสุดแซ่บ กลายเป็นแฟมิลี่แมนตัวจริง

จะว่ามีความรับผิดชอบโตขึ้นก็คงจะจริง แต่ถ้าในใจไม่คิดถึงคำว่าครอบครัว ความแสบของพ่อบ้านสุดแซ่บเหล่านี้อาจไม่กลายเป็นผู้ชายที่น่ารักของภรรยาและลูกวันนี้ก็ได้

เห็นข่าวรักเลิกของคนดังในวงการบันเทิง มันก็น่าเสียดาย หดหู่อยู่ไม่น้อย เพราะกว่าที่ความรักจะเดินมาถึงจุดแตกหักความหวานที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มันก็เป็นสิ่งที่ควรจะมีค่ามากกว่า

ที่พูดมาจริงๆ ไม่ได้อยากจะขุดคุ้ยให้มันได้อะไร แต่ถ้ามองย้อนกลับไปความรักที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงมันก็เป็นแบบนี้หลายคู่ และหลายครั้ง ทำให้ความเชื่อมั่นในความรักของคนบันเทิงดูแล้วความมั่นคงแทบไม่มี ยิ่งถ้าเป็นบรรดาดาราหนุ่มที่มีข่าวขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแสบ เจ้าชู้ พ่อปลาไหล ด้วยแล้ว พอจะลงหลักปักฐานกับผู้หญิงสักคนนึงก็ถูกตราหน้าตั้งแต่ต้นว่าคงไปไม่รอด  แต่บอกแล้วว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หนุ่มๆ ที่เคยแสบ เอาเข้าจริงๆ พอมีครอบครัวเขาอาจจะตัดสินใจ และตั้งใจกับชีวิตคู่แล้วโดยไม่ต้องออกมาป่าวประกาศสัญญาออกสื่ออะไรให้มากมายก็ได้ และพวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า อดีตที่เคยเป็นในวันนั้นเขาได้สลัดคราบออกไปหมด กลายเป็นพ่อบ้านสุดแซ่บสุดอบอุ่นได้เต็มตัวแล้ว

 

เจ เจตริน วรรธนสิน

A photo posted by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on

เห็นความน่ารักของการบริหารจัดการของคุณพ่อบ้านอย่างเจ เจตรินแล้ว มี 10 คะแนนก็ต้องให้เต็ม 10 ที่สามารถดูแลลูกๆ และภรรยาได้ไม่มีขาดตกบกพร่อง แม้ว่าในสมัยหนุ่ม เจ้าพ่อแร็พเตอร์คนนี้ก็มีข่าวเรื่องความรักขึ้นหน้าหนึ่งจนทุกคนอึ้งกันทั้งประเทศ แต่อดีตก็คืออดีต ปัจจุบันคุณเจคือพ่อบ้านที่เต็มที่กับการดูแลครอบครัวสุดๆ

A photo posted by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on

ทั้งการเลี้ยงดูลูกๆ ทั้งน้องเจด้า ที่มีกำลังเป็นสาวสวยสะพรั่ง แถมปัจจุบันก็เข้ามหาวิทยาลัย UCLA ได้อีกด้วย ส่วนลูกชายทั้งสามคนก็กำลังเป็นโตเป็นหนุ่ม และเป็นขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ส่วนภรรยาสาวอย่างปิ่น เก็จมณี ก็หวานเจี๊ยบเหมือนจีบกันใหม่ๆ ตลอดเวลา น่าอิจฉาหนักมากบอกเลย

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

A photo posted by Kanchai Kamnerdploy (@kanchai) on

แค่พูดชื่อถ้าคิดภาพสมัยก่อน หลายคนคงนึกแต่ข่าวความเจ้าชู้ที่ผู้ชายคนนี้ถูกขึ้นบัญชีดำในวงการบันเทิงไว้แน่นอน สำหรับหนุ่ม กรรชัย คงไม่ต้องเจาะลึกว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แต่ข่าวนี้ก็ขึ้นหน้าหนึ่งเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่เป็นเดือน ซึ่งตอนนั้นทุกคนก็ตราหน้าเขาแล้วว่าเป็นผู้ชายที่อาจจะไม่คู่ควรกับสาวเมย์ก็ได้ แต่สุดท้ายตอนจบของเรื่องนี้กลับสวยงามกว่าที่คิด จะด้วยเพราะสาวเมย์ให้อภัย หรือเพราะความรักความผูกพันที่ทั้งคู่มีต่อกันมายาวนาน

A photo posted by Kanchai Kamnerdploy (@kanchai) on


ในที่สุดก็ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งแต่งงานกัน และมีลูกสาวน่ารักๆ อย่างน้องมายู ซึ่งถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนอีกครั้งที่ทำให้ภาพของความเจ้าชู้ของเขาแทบไม่เหลืออีกแล้ว ตอนนี้เขากลายเป็นคุณพ่อที่หลงลูกสาวหนักมาก และดูแลภรรยาได้ดีมากๆ อีกเช่นกัน

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ดีกรีของความแสบสมัยวัยรุ่นเป็นที่พูดถึงไม่แพ้ใคร สำหรับไฮโซหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยอย่างสงกรานต์ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าในอดีตเขามีข่าวกับสาวๆ ในวงการบันเทิงเพียบใครๆ ก็รู้ แม้ว่าพอโตเป็นผู้ใหญ่มากภาพของความเกเรในอดีตของเขาแทบจะไม่มีให้เห็น แต่ก็ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้งเมื่อตอนที่กำลังปลูกต้นรักกับนางเอกสาวสุดเรียบร้อยอย่างแอ๊ฟ ทักษอร

จนในที่สุดทั้งคู่แต่งงานกัน ก็ยังมีคนเม้าท์ว่าไม่เหมาะสม และสาวแอ๊ฟอาจจะต้องช้ำใจ แต่ก็ผิดคาด เพราะความรักที่หนุ่มคนนี้มีให้กับสาวแอ๊ฟไม่ได้เกิดขึ้นแบบเล่นๆ ทุกอย่างจริงจัง จริงใจให้สังคมเห็น ขนาดว่าแต่งงานมาหลายปี มีลูกหนึ่งแล้ว เขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความฮากับการเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยๆ อย่างน้องปีใหม่ ซึ่งใครๆ เห็นก็ต้องรู้สึกมีความสุขตามไปด้วย

ชาคริต แย้มนาม

เป็นดาราหนุ่มที่สื่อตั้งฉายาเลยว่า พระเอกไม้เลื้อย เพราะที่ผ่านมาความรักของเขามาเร็วเคลมเร็วอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะคบหาดูใจทีละคนก็ตาม จนกระทั่งมารักกับสาวพราวเสน่ห์อย่างวุ้นเส้น วิริฒิพา ช่วงนั้นก็ไม่มีใครคาดคิดว่าทั้งคู่จะตกลงแต่งงานกันได้เร็วขนาดนี้

A photo posted by shahkrit (@shahkrit) on

แต่ถ้าคนมันใช่ก็คือใช่ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันว่าอาจไม่รอด เสียงคนเม้าท์อาจจะต้องสยบลงซะแล้ว เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมา อดีตพระเอกไม้เลื้อยกลายเป็นพ่อบ้านเต็มตัว ทีนี้ก็ลุ้นอีกทีตอนมีทายาท คาดว่าจะหลงลูกหนักมากแทนหลงภรรยาหรือเปล่าก็ไม่รู้

 

ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

A photo posted by Top Pipat (@toppipat) on

เป็นชายหนุ่มรักษ์โลกภาพลักษณ์ดีที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนไม่มีใครรู้เลยว่ากว่าที่ความรักของเขากับสาวนุ่น ศิรพันธ์จะเดินมาถึงวันแต่งงานได้นั้น ก็เคยจุดแตกหักจนถึงขั้นเลิกรากันไปอยู่พักหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวกับภรรยาสาวสวยก็เคยออกมาเปิดเผยถึงตัวตนที่แท้จริงแบบหมดเปลือกในรายการNaked and the city ให้ฟังว่า ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของเขาดูเป็นคนดีมาก แต่จริงๆ เขาก็เคยทำให้สาวนุ่นเสียใจไม่น้อย และเคยเป็นคนบอกเลิก เคยเที่ยวเตร่ ไม่สนใจ เรียกว่าทิ้งผู้หญิงที่ดีคนนี้ไปแบบไม่เหลือเยื่อใยมาแล้ว

A photo posted by Top Pipat (@toppipat) on

แต่สุดท้ายเขาก็รู้ใจตัวเองว่าเขาต้องการอะไร และผู้หญิงที่เขาคิดว่าน่าเบื่อคนนี้คือคนที่ดีที่สุดในชีวิต จึงทำให้เขาต้องกลับมาขอคืนดี และสร้างความมั่นใจให้กับสาวนุ่นอีกครั้ง ด้วยการให้สาวนุ่นมาเป็นCEO ของบริษัทตัวเอง และขอสาวนุ่นแต่งงาน จะว่าไปแล้วก็นับว่าเป็นผู้ชายที่แมนมากที่กล้าพูดว่าตัวเองเคยทำตัวไม่ดี ทั้งที่จริงๆ เขาไม่ต้องออกมาบอกสังคมเลยก็ได้

 

เห็นเส้นทางความรักของแต่ละคู่แล้ว อุปสรรคก็คือใจตัวเองล้วนๆ ถ้าคิดได้ ก็เริ่มใหม่ให้ดีขึ้นได้ ครอบครัวก็จะสวยงามแบบนี้ แต่ถ้าคิดไม่ได้ และรักตัวเองอย่างเดียว สุดท้ายก็จะเหลือแค่ตัวคนเดียวเหมือนกัน

 

เรื่อง : sriploi

ขอขอบคุณภาพจาก : IG@shahkrit,kanchai,songkran_tae,toppipat,jetrin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up