ซูมหุ่น 4 พระเอกสุดแซ่บ กว่าจะได้ขนาดนี้เสียแรงไปเยอะ!(ตอนจบ)

คราวนี้มาถึงคิวของ 4 หนุ่มฮอต หล่อขั้นเทพทั้งนั้น ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีดูแลตัวเองที่แตกต่างกันไป เอาเป็นว่าลองไปฟังกันดู เพื่อหนุ่มข้างกายคุณจะได้ฮึดขึ้นมาฟิตกับเขาบ้าง   

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติคนนี้อะพินแอบปลื้มมานานแล้ว ถึงจะไม่ใช่สายฟิตเนสแมน แต่หนุ่มฌอห์นก็เป็นพระเอกที่สาวๆ เกือบค่อนประเทศหลงรัก ยิ่งพอได้คุยด้วย น้ำเสียงที่นุ่มลึกดูดวิญญาณอะพินมากๆ สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คนอะไรดูดีมีเสน่ห์จริงๆ “ส่วนใหญ่ผมจะเน้นดูแลเรื่องสุขภาพจิตก่อนเลย เพราะผมต้องเล่นละครเป็นคนอื่นตลอด 7 วัน บางเรื่องเป็นคนดีม๊ากมาก คิดบวกกับทุกอย่าง บางเรื่องก็เล่นเป็นคนปลงชีวิต เกลียดทุกสิ่ง บางทีก็หลงเหมือนกันนะ ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือ การอยู่กับตัวเอง ทำอะไรตามใจตัวเอง อยากไปไหนก็ไป ไปในที่ๆ ปลอดภัยมีความสุข คุยกับคนที่เราอยากคุย อยู่กับคนที่เราอยากอยู่ กินในสิ่งที่เราอยากกิน ออกกำลังกายด้วยการพาหมาไปเดินเล่น ปั่นจักรยานบ้าง  เน้นทำกิจกรรมที่ชอบและอยากทำจริงๆ เชื่อว่าถ้าสภาพจิตเราดีแล้วร่างกายก็จะดีตามครับ”

ภาพ : @seanjindachot

ดีเจพุฒิ

ดีเจพุฒิ

ดีเจพุฒิ

มาที่สามีแห่งชาติของอะพิน เอ้ย! ของสาวๆ กันบ้าง พอเจอหน้ากันยังไม่ทันไรหนุ่มพุฒิก็แอบบ่นให้ฟังเลยว่าช่วงนี้พีคมากๆ จ้า เพราะทำงานไม่มีวันหยุดเลย โอ้ยๆ…ฟังแบบนี้แล้วก็อยากจะตามกลับไปช่วยดูแลที่บ้านจัง  “ตอนนี้เวลาพักของผมคือ นอนอย่างเดียว ไม่ได้ไปทำอะไรอย่างอื่นเลย นี่ผมไม่ได้ตื่นสายมาเป็นเดือนแล้ว เพราะต้องตื่นเช้าถ่ายละคร กลัวร่างกายน็อคเหมือนกันครับ เลยอาศัยอัดวิตามินอย่างเดียวเลยทั้งวิตามินซี บี น้ำมันตับปลา กินทุกวัน ส่วนการออกกำลังกายตอนนี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึง น้อยลงเยอะมาก บอกตามตรงว่ารู้สึกแย่ ห่อเหี่ยวเหมือนต้นไม้ที่ไม่ได้ถูกรดน้ำ แอบเสียดาย เพราะผมเป็นคนรักการออกกำลังมาก หวังว่าถ้าผ่านช่วงหลังสงกรานต์ไปชีวิตน่าจะเบาขึ้นนิดนึง คงได้กลับไปออกกำลังกาย และดูแลตัวเองเยอะขึ้นครับ”

ภาพ : @raygmm,@push_dj

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

โตโน่

โตโน่โตโน่

ส่วนเฮียโตโน่บอกเลยว่าผิดคาด เพราะอะพินเคยเห็นแต่ในทีวี ดูนางเป็นหนุ่มร่างเล็ก ไม่ค่อยสูงมาก แต่พอเจอตัวจริง โอ้แม่เจ้า! เล็กพริกขี้หนู ยิ่งได้เห็นช็อตถอดเสื้อตอนถ่ายแฟชั่นแทบกรี๊ด หุ่นฟิตมีกล้ามกำลังดี แข็งแรงมาก พอแอบไปถามเคล็ดลับถึงได้รู้ว่าโตโน่เน้นดำเนินชีวิตในวิถีธรรมชาติ ดื่มนม กินผลไม้ แล้วต้องกินให้ครบ 3 มื้อ ควบคู่กับออกกำลังกาย “กีฬาที่ผมเล่นเป็นประจำคือ ว่ายน้ำ โดยตั้งเป้าไว้ว่าวันหนึ่งเราต้องว่ายให้ได้อย่างต่ำ 500 เมตร แต่ถ้าวันไหนฟิตก็จะว่าย 1000 เมตรเลย เป็นกีฬาที่ได้ทุกส่วน แล้วยังช่วยในเรื่องของปอดด้วย มีผลดีต่ออาชีพร้องเพลงของผมครับ”

ภาพ : mootono29

นิว ชัยพล พูพาร์ต

Untitled-5

Screen Shot 2016-04-10 at 8.40.01 PM copy

Screen Shot 2016-04-10 at 8.42.18 PM copy

ภาพ : newcjp27

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหุ่นล่ำบ้าการออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจคนนี้ บางคนเวลาไม่สบายเลือกที่จะนอนพักผ่อน แต่สำหรับนิวกลับเลือกไปออกกำลังกายเรียกเหงื่อเป็นการเอาความร้อนออกจากร่างกาย ติดการออกกำลังจริงจังถึงขั้นถ้าวันไหนไม่เล่นมีนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว “ผมเล่นกีฬาเป็นหมดทุกประเภทยกเว้นกอล์ฟ เพราะไม่ใช่สไตล์ รู้สึกว่าไม่ได้ออกแรง ไม่ได้ลุย จริงๆ ผมชอบเตะฟุตบอลมาก แต่พอเอ็นเข่าขาดเลยต้องเลิกเล่นมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้หันมาเล่นฟิตเนส กับปั่นจักรยาน ชอบไปปั่นที่สุวรรณภูมิ มีสกายเลนสำหรับปั่นจักรยานอย่างเดียวเลย ไปช่วงเช้าๆ หรือไม่ก็ตอนเย็นๆ อากาศดี ส่วนเรื่องอาหารถ้ามีถ่ายหนัง ถ่ายละครแล้วมีช็อตถอดเสื้อก็ต้องคุมเป็นพิเศษ กำหนดปริมาณเลยว่าวันหนึ่งต้องกินเนื้อไก่กี่กรัม ไม่กินน้ำมัน ไม่ปรุงรส จริงๆ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เลยว่าอย่างให้เรื่องไหนบึกหรือลีน เห็นพวกดาราฮอลลีวู้ดทำกันได้ ผมก็พยายามที่จะเป็นให้ได้แบบนั้น”

โอ้ย! กำลังฟิน บอกเลยว่างานนี้เหมือนฝันไป พอได้สติอีกที หนุ่มๆ ก็หมดสต็อคแล้วอ่ะ เศร้าแป๊ป…เอาเป็นว่าเรื่องที่อะพินไปสัมภาษณ์หนุ่มๆ มาทั้งหมดนี่เป็นงานจริงๆ นะ ไม่ได้อะไรแอบแฝงเล๊ย! (เสียงสูง) 

Untitled-6

 

 

 

 

 

 

เรื่อง : apin_praewnista

IG : apin_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up