ไมค์ ภัทรเดชเฉลย! เพราะผู้หญิงคนนี้นี่เอง ที่ทำให้เขาไม่ยอมเหลียวมองใคร

ไมค์ ภัทรเดชเฉลย! เพราะผู้หญิงคนนี้นี่เอง ที่ทำให้เขาไม่ยอมเหลียวมองใคร

ขึ้นแท่นพระเอกฮ็อตคนใหม่ของช่อง 7 สำหรับไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี (mike_pattaradet) ที่กำลังจะมีละครออนแอร์ 2 เรื่อง คือ โนราห์และบัลลังก์หงส์ ตารางงานเรียกว่าคิวทอง จนเจ้าตัวโหมงานหนัก ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเขามีผู้หญิงคนนี้ดูแลไม่ห่าง มาฟังเฉลยดีกว่าว่าคือใคร 

mike_pattaradet

mike_pattaradet

“ผู้หญิงคนนั้นก็คือแม่ครับ ทุกวันนี้ผมอาศัยอยู่กับแม่ที่คอนโด เวลาออกกองหรือไปทำงานต่างจังหวัด ท่านก็จะตามไปดูแลตลอด บางวันผมถ่ายละครถึงตี 3 กลับมานอน 2 ชั่วโมง ต้องไปต่อ แม่ก็ไปกับผมด้วย เป็นอย่างนี้เกือบทุกอาทิตย์ ท่านดูแลผมดีมาก จนรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นเด็กอนุบาลอยู่เลย (ยิ้ม)

mike_pattaradet

สมัยก่อนแม่จะตื่นเช้าก่อนผม ลุกขึ้นมาทำกับข้าว ชงโอวัลตินกับไข่ลวก เวลาผมอาบน้ำเสร็จ แม่ก็แต่งตัวให้อีก แถมยังทาครีมให้ด้วย ไม่ต่างอะไรจากทุกวันนี้เลย ผมมีหน้าที่ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว ออกไปทำงาน นอกนั้นแม่เตรียมไว้หมดแล้ว แถมท่านยังไปกับผมทุกที่ ก่อนผมจะเข้านอนท่านจะทำมะนาวผสมน้ำผึ้ง หรือไม่ก็ปั่นน้ำผลไม้ให้ผมดื่ม ผมว่าน่ารักดีนะ เหมือนเราเป็นเด็กตลอดเวลา”

mike_pattaradet

“ด้วยความที่ท่านอายุ 60 แล้ว จึงเป็นห่วงท่านมาก ถ้าวันไหนต้องออกไปทำงานหนักทั้งวัน เจอสถานที่ร้อนๆ ผมจะให้ท่านพักอยู่ที่คอนโดแทน แล้วโทร.หาพี่สาวให้เขามาอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าผมจะกลับ ผมให้แม่มาเป็นอันดับ 1 รองลงมาก็คือเรื่องงาน ส่วนเรื่องแฟนสารภาพเลยว่าไม่พร้อมจะมีใคร เพราะอยากดูแลแม่แค่คนเดียว แต่ก่อนเวลาผมคุยกับผู้หญิงคนไหน ผมจะบอกเขาว่า แม่ผมมาเป็นที่หนึ่งนะ เราออกไปกินข้าวด้วยกันได้ แต่ผมไม่กลับดึกนะ ไม่อย่างนั้นท่านจะนอนไม่หลับ ผมใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นมาพอแล้ว ทุกวันนี้อยากทำหน้าที่ลูกและให้เวลาท่านให้ดีที่สุดครับ”

เรื่อง : faifai

รูป : IG mike_pattaradet

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up