โอ้ย! ในส่วนของขา…6 ดาราน่องสวย ขอเมินส้นสูง เปรี้ยวแซ่บ อวดได้ไม่อายใคร

ช่างไม่ยุติธรรมจริงๆ บางคนออกกำลังกายปั้นเรียวขาแทบตายก็ยังไม่เป๊ะเท่าขาของพวกเธอ ดาราน่องสวย ที่ดันมีพื้นฐานดี และสวยธรรมชาติมาตั้งแต่เกิด

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

Untitled-22

Untitled-30

เป็นคนที่มีของดีอยู่กับตัวโดยเฉพาะเรียวขา สาวพรีมไม่ค่อยโชว์ออกสื่อเท่าไหร่ เพราะด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่ก็แอบเห็นมีใส่กางเกงขาสั้นบ้างเหมือนกัน ขอบอกว่าขานางสวยปังมากจริงๆ
ภาพ : @jpreem
แคท-ซอนญ่า สิงหะ

Untitled-12

Untitled-15
ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อจริงๆ สำหรับสาวแคท ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่สวยโดดเด่น มีความเอเลแกนต์ รวมถึงเรียวขาก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ใครเห็นเป็นต้องชม เพราะสัดส่วนเป๊ะทุกมุม ไม่รู้ว่านางกักเก็บไขมันไปไว้ตรงส่วนไหนของร่าง
ภาพ : @sonyasingha
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

Untitled-2

Untitled-3เป็นสาวไซส์มินิที่รูปร่างสมสัดส่วนมากๆ โดยเฉพาะในส่วนของขาที่เรียวได้รูป ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็สวยเป๊ะไปหมดเลยจ้า
ภาพ : @esthersupree
ศรีริต้า เจนเซ่น

Untitled-4

Untitled-5ส่วนคนนี้ต้องบอกว่าสวยผิดมนุษย์มนาจริงๆ ไม่รู้ว่าเธอทำบุญมาด้วยอะไรนะถึงได้สวยไปทั้งตัวขนาดนี้ ยิ่งตอนสาวริต้าใส่กางเกงยีนส์สั้นกุด บอกเลยว่าเริด เพราะไม่ได้ดูโป๊เกินงาม แต่ดูมีสไตล์มากกว่า
ภาพ : @sriritajensen
ซาร่า เล็กจ์

Untitled-8

Untitled-9มาที่สาวนัยน์ตาคมคนนี้บ้าง เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวได้อินเทรนด์ตลอด โดยเฉพาะเสื้อผ้าแนวสตรีทนิดๆ ขาสวยขาเริดทำให้ใส่ชุดไหนก็ดูสวยดูดีไปหมดจริงๆ
ภาพ : @sara_legge
เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ

Untitled-7แม้จะมีดีกรีเป็นนางแบบรุ่นเก๋า แต่ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเข็มเป็นสายเซอร์นะรู้ยัง! เพราะแทบไม่เคยเห็นนางใส่ส้นสูงเลยจ้า นอกจากต้องออกงาน แหม! แต่ขนาดแต่งน้อยแล้วยังดูดี เอาแค่ขาก็ชนะแล้ว
ภาพ : @khunkhemkhunkhem
ทั้งหมดนี้ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจพอ อย่าไปซีเรียสมาก เพราะของแบบนี้ถึงจะเล็กหรือใหญ่ก็สวยได้เหมือนกัน ถ้ารู้จักแต่งให้เป็นนะจ๊ะสาวๆ…

เรื่อง :  แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up