valentine

ช็อตหวานรับ Valentine ของ 12 นางเอกสเตตัสโสด คำเตือน! ไม่เหมาะกับคนโดนเท

valentine
valentine

ก่อนก้าวเข้าสู่ Valentine 14 กุมภา แพรวชวนดูภาพบาดจิตของบรรดานางเอกกับช่อกุหลาบแสนงาม 

หากใครมีคู่ก็ถือซะว่านี่เป็นช็อตเรียกน้ำย่อย บิลด์ต้วบิลด์ใจเตรียมรับกุหลาบจากหนุ่มรู้ใจ

แต่หากใครไร้คู่ ก็ให้ถือว่าเป็นช็อตสร้างภูมิคุ้มกันก็ได้นะยูว์

 

แอน ทองประสม 

แอน ทองประสม

สมเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการที่ตราตรึงใจแฟนคลับ กุหลาบแอนด์ลูกโป่งนี้ทีแรก AFC (annethongfanclub) ตั้งใจส่งมาแบบไม่เผยนาม แต่คุณเอ-ทินพันธ์ อัพขึ้นไอจีประกาศตามหาซะงั้น ที่สุดก็มีการเผยตัวและขอบคุณกันไปซึ่งเจ้าตัวคนให้น่าจะปลื้มปลิ่ม เพราะคุณเอบอกเจ้าหญิงประทับใจมว้ากก ว่าแต่คุณเอคะ ไม่จัดสักดอกเลยรึ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ไม่ได้อยากแคะไค้สะกิดเกา เพียงแค่เห็นว่าสาวอั้มกับกุหลาบดอกโตๆ แพงๆ นั้นดูเหมาะกันเป็นที่สุด กับค่อนเชื่อว่า ปีนี้ก็ต้องมีหนุ่มหอบวนมาให้เธออีกแน่ๆ ไม่เชื่อตามส่องไอจีอั้มกันได้เลย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

จัดเต็มทั้งกุหลาบแดง กุหลาบขาวขนาดนี้ แฟนคลับเห็นแล้วขอ #เพ้อผ่านภาพ ว่าเสี่ยกาแฟ มอบให้แน่ จริงมะ … เจนี่

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

เห็นภาพวูบแรก อิจหนักมาก นึกว่าหนุ่มที่ไหนทุ่มซื้อกุหลาบพันดอกมามัดใจ แต่พออ่านแคปชั่น วุ้ย…นางมีผู้จัดการประเสริฐ เกล้า@nampraw บริการจัดส่งถึงบ้านก้าบบ

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

ปีที่แล้ว ญ่าทำเอฟซีเพ้อกันใหญ่ว่ากุหลาบสีโอด์โรสแสนงามนี้หนุ่มแบรี่ให้มา แม้ที่สุดจะไม่มีเฉลยแบบเป๊ะๆ เอฟซีก็มิโกรธ แถมยังปูเสื่อรอช็อตหวานปีนี้อยู่หน้าไอจีแล้วจร้า

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

ส่วนรายนี้ไม่ต้องเดาเพราะนางอัพรูปพร้อมเฉลยว่ากุหลาบสีแปลกที่นัยว่าสื่อถึงรักสุด strong ช่อนี้ได้มาจากหนุ่มต้น-อาชว์ ครัช

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

โอ้ว้าว… กุหลาบขาวพันดอกจัดใส่ตะกร้าผูกโบว์ติดลูกโป่ง นางขึ้นข้อความว่ามาจาก Mr. Surprise man @pkboss ซึ่งเราก็ไม่ละความพยายามนะ ดอดเข้าไปดูไอจีที่นางแท็ก แต่อร้ายยย…หนุ่มเขาขึ้นสเตตัส This Account is Private อ่ะยูว์

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

นางจัดเต็ม นางเตรียมพร้อม นางใส่ชุดแดงรับกุหลาบแดงช่อบิ๊กเบิ้มที่ใครไม่ต้องสงกา เพราะนาง tag ชื่อหนุ่มหมาก @mark_prin เอาไว้เลย

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

ปีที่แล้วนางมาเหนือด้วยการอัพรูปพร้อมกุหลาบแดงดอกเดียว แถมพ่วงข้อความ “แง่คิดในวันแห่งความรักจากพระอาจารย์ชยสาโรภิกขุ……. เราจะรัก ก็รักได้ แต่ควรจะเตือนตัวเองอยู่เสมอว่า เราจะอยู่ด้วยกันก็เป็นเรื่องชั่วคราว จะเป็นชั่วคราวสั้นๆ เป็นเดือน เป็นปี หรือจะเป็น 10 ปี 20 ปี 50 ปี อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องชั่วคราว ถ้าเราระลึกอยู่ในความไม่เที่ยง ความไม่แน่นอนของการอยู่ด้วยกัน เราน่าจะปล่อยวางได้ง่ายขึ้น ให้อภัยได้ง่ายขึ้น ไม่ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเล็กเรื่องน้อย เพราะเราอยู่ด้วยกันอย่างชั่วคราว “… ขอให้ทุกคนมีความสุขในความรักนะคะ….” อืม…สาธุจ้ะออม

มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า

มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า

กุหลาบช่อยักษ์เกือบบังนางมิดช่อนี้ได้มาแต่ ‘babe’ หรือหนุ่มป๊อกของนางนั่นเอง ส่วนวิวทิวทัศน์ท้องฟ้ายามค่ำ เห็นตึกสูงอยู่ด้านล่าง ถ้าให้เดาก็น่าจะเป็น Red Sky ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์น่ะแหละ แหม่…มีแฟนเป็นเจ้าของอาณาจักรเซนทรัลก็ดีเงี้ย

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

ใสๆ วัยรุ่นชอบ ที่สำคัญรูปที่นางอัพทำให้หนุ่มมีหวังอีกตรึม เพราะกุหลาบแดงช่อนี้นางมีเขียนใต้ภาพว่าส่งให้แฟนคลับบ้าน @preemforever นั่นเอง

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ไม่ยอม นางขึ้นข้อความลอยมาก ‘ขอบคุณนะคะ’ เดาไปไหนไม่ได้เลย มาเฉลยด่วนเลยสาวปุ๊กลุก

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @atinnabhan @aum_patchrapa @janienineeleven @davikah @urassayas @taeweaw_natapohn @minpechaya @kimmy_kimberley @aom_sushar @margie_rasri @jpreem @pooklook_fonthip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up