ลูกใครหว่า? 3 ทายาทชาวร็อค หน้าตาดี เลือดศิลปินเหมือนพ่อ

เห็นมาดเข้มๆ ร้องเพลงกันสุดเหวี่ยงเอาใจขาโจ๋มานาน ผลงานเพลงก็ฮิตติดหูหลายต่อหลายเพลง แต่รู้ไหมว่าผลผลิตอีกอย่างที่คุณพ่อขาร็อคเหล่านี้เขาสร้างขึ้นมาก็คือบรรดาลูกๆ ที่นับวันเริ่มโตเป็นหนุ่มสาวหน้าตาดี๊ดี มาดูกันหน่อยซิ ว่าเด็กๆ พวกนี้เป็น ทายาทชาวร็อค ของคุณพ่อคนไหนกันบ้าง

3 ทายาทชาวร็อค

สาวน้อยสุดติสต์ที่ชื่นชอบเรื่องของศิลปะ และมีความสามารถด้านนี้โดดเด่นมาก ซึ่งหากใครที่ติดตามเพจ Kamin Gallery ก็คงพอจะรู้บ้างแล้ว ว่าน้องขมิ้นคนนี้ เป็นลูกสาวของพ่อป้าง –นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ศิลปินร็อคสาย Alternative ที่มีผลงานเพลงฮิตนับไม่ถ้วน

3 ทายาทชาวร็อค

3 ทายาทชาวร็อค

3 ทายาทชาวร็อค

ความสามารถของน้องขมิ้นยังไม่ได้มีแค่การวาดรูปเท่านั้น เพราะการเล่นเปียโน เล่นดนตรีต่างๆ ก็ทำได้ดีมาก แถมยังเรียนเก่งสุดๆ ขนาดว่าพ่อป้างทนไม่ไหวขอโพสต์ถึงความน่ารัก ความเก่งของลูกสาวอยู่บ่อยๆ

3 ทายาทชาวร็อค

3 ทายาทชาวร็อค

มาต่อที่หนุ่มน้อยที่ชื่อ น้องเสือ ลูกชายคนโตทายาทของ เสก โลโซ เผลอแป๊ปเดียวโตเป็นหนุ่มขึ้นมาก ดูท่าทางแล้วจะเป็นหนุ่มมาดนิ่ง พูดน้อย ส่วนเรื่องความหล่อ ก็เริ่มฉายแววเข้าแล้ว

3 ทายาทชาวร็อค3 ทายาทชาวร็อค

ยิ่งเวลาที่อดีตภรรยาของเสก โลโซ โพสต์ภาพทีไร ชาวเน็ตได้กดไลค์กันกระจายทุกที

 

3 ทายาทชาวร็อค

เห็นความดุเดือดบนเวทีของร็อครุ่นใหญ่ อย่างโป่ง หิน เหล็กไฟแล้ว บางคนอาจจะนึกภาพไม่ออกว่าผู้ชายคนนี้พอมีลูกจะดุเดือดเหมือนเวลาเล่นคอนเสิร์ตหรือเปล่า เพราะเอาเข้าจริงคงไม่ใช่อย่างที่คิด

3 ทายาทชาวร็อค3 ทายาทชาวร็อค3 ทายาทชาวร็อค3 ทายาทชาวร็อค

แต่อาจจะเป็นห่วง หวงลูกสาวอย่างน้องแองจี้ เสียมากกว่า เพราะหน้าตาสวย น่ารักมาก แถมตอนนี้ยังเข้าสังกัดเป็นนักร้องของค่ายกามิกาเซ่แล้วด้วย ถึงแม้จะไม่ใช่แนวที่คุณพ่อถนัดสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าความสามารถ และความเป็นศิลปินที่ได้มาจากคุณพ่อ คงทำให้สาวน้อยคนนี้มีอนาคตในวงการบันเทิงไปได้อีกไกลเลยล่ะ

3 ทายาทชาวร็อค

 

 

ภาพ : [email protected],@wiphakorn15

 

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up