พ่อบ้านครอบครัวคนดัง

อบอุ่นไอรัก 3 พ่อบ้านครอบครัวคนดัง เอ็นดูลูกเลี้ยงรักยิ่งกว่าใคร

พ่อบ้านครอบครัวคนดัง
พ่อบ้านครอบครัวคนดัง

อบอุ่นไอรัก 3 พ่อบ้านครอบครัวคนดัง เอ็นดูลูกเลี้ยงรักยิ่งกว่าใคร เป็นความน่ารักของครอบครัวคนดังที่วันนี้ถึงแม้พ่อลูกคู่นี้จะไม่ได้ผูกพันกันทางสายเลือดก็ตาม แต่ความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัว ก็ไม่ได้น้อยและแตกต่างจากบ้านอื่นๆ เลย

พ่อบ้านครอบครัวคนดัง
มาเริ่มที่ครอบครัวเศวตศิลา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามาดามตั๊ก-มยุรา ไม่สามารถมีลูกเองได้ อีกทั้งภรรยาของน้องชายก็เสียชีวิตไปตั้งแต่ที่ลูกยังเล็กมาก จึงได้ขอลูกสาวของน้องชายมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม โดยตั้งชื่อว่า น้องน้ำตาล –ณัชชา เศวตศิลา ซึ่งนามสกุลนี้ก็เป็นของสามีคุณตั๊กด้วย (ธาดา เศวตศิลา)

เรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวนี้คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะน้องน้ำตาลนั้นเปรียบเสมือนเจ้าหญิงตัวน้อยๆ ที่มาเติมเต็มให้ชีวิตคู่ของคุณตั๊กและคุณหนุ่ยสมบูรณ์มากขึ้น ชีวิตตามประสาสามคนพ่อแม่ลูกก็แฮปปี้สุดๆ ถึงแม้ใครจะคิดว่ายังไงก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ด้วยความรักที่แม่ตั๊กและพ่อหนุ่ยมีให้กับน้องน้ำตาลก็อบอุ่นมากจนน่าอิจฉา

อบอุ่นไอรัก 3 พ่อบ้านครอบครัวคนดัง เอ็นดูลูกเลี้ยงรักยิ่งกว่าใคร

พ่อบ้านครอบครัวคนดัง
ต่อที่ครอบครัวนักแสดงอย่างเอ๋-กษมา นิสัยพันธุ์ พ่อเลี้ยงของน้องพลอย ลูกสาวคนเก่งของดี้-ปัทมา ปานทอง ที่ขึ้นชื่อมาตั้งแต่ไหนแต่ไรว่าดูแลประคบประหงมลูกสาวคนนี้ตั้งแต่เล็กๆ จนโตยิ่งกว่าคุณแม่ดี้ของน้องพลอยซะอีก แถมตอนนี้ก็สร้างความภูมิใจให้กับพ่อแม่สุดๆ เพราะน้องพลอยได้เรียนจบจากคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นคุณหมอของคุณพ่อและคุณแม่แล้ว

พ่อบ้านครอบครัวคนดัง

ท้ายสุดมาที่คู่ของโบว์-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับร้อยเอกกฤชพล เศวตนันท์ ที่เผยให้ความรักความอบอุ่นที่นอกจากทั้งคู่จะมีให้กัน ทางด้านของหนุ่มแบงค์เองก็รักและเอ็นดูน้องอชิ ลูกชายของสาวโบว์ไม่น้อย อีกทั้งก่อนหน้านี้เวลามีทริปไปเที่ยวต่างประเทศ น้องอชิก็สนิทสนมกับคุณลุงแบงค์เป็นอย่างดี ครอบครัวนี้จึงหมดปัญหาเรื่องพ่อเลี้ยง-ลูกเลี้ยงไปได้เลย


เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@bo_achi,@patama82,@mayurasavetsila และJakawin Photography

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up