4 คนสุดท้าย The Voice Thailand 3 ราศีแชมป์จับที่ใคร?

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการตัดสินรอบชิงชนะเลิศของเวทีการประกวดร้องเพลงที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ The Voice Thailand season 3 ซึ่งตั้งแต่เริ่มรอบ Blind จนถึงรอบสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม นี้ ก็มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นมากมาย ระหว่างการตัดสินของโค้ช และลูกทีม วันนี้มาดูกันดีกว่า 4คนสุดท้ายที่เข้ารอบมานั้นมีใครบ้าง และเส้นทางการเข้ารอบของแต่ละคนเป็นอย่างไร

บอม – ปัญจพล ธรรมสอน Team โค้ชก้อง

หนุ่มน้อยหน้าตาใสซื่อวัย 16 ปี จากจังหวัดเชียงราย มาพร้อมกับสำเนียงการร้องเพลงที่โดดเด่นในแนวลูกทุ่ง แต่ก็สามารถร้องเพลงแนวอื่นๆ ได้อย่างน่าฟัง และสร้างความประหลาดใจให้กับโค้ชได้อยู่เสมอ แม้ว่าเส้นทางของเขาอาจจะดูเรียบๆ ไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัว เพราะในรอบตัดเชือกคะแนนของบอมที่ถูกโหวตเข้ามาสูงกว่าผู้ร่วมแข่งขันในทีมอย่างน่าตกใจ

หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์ Team โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เข้ารอบด้วยเพลงช้าๆ ผ่านน้ำเสียงการร้องนุ่มๆ แต่เอกลักษณ์ที่หลายคนจำได้ก็ คือ บุคลิกลักษณะการพูดที่ดูแล้วอาจจะดูมึนๆ งงๆ และด้วยคาแร็กเตอร์แบบนี้บวกกับเสียงร้องที่ยังคงสร้างความเชื่อใจให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มได้อยู่ จึงทำให้หนุ่มเดินมาไกลกว่าที่คิด ล่าสุดกับการขึ้นโชว์บนเวทีในรอบตัดเชือก เขาก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับโค้ชทั้ง 4 รวมถึงคนดูได้เห็นความสามารถของเขาอีกมิติที่เปลี่ยนไปจากรอบที่ผ่านมา และสิ่งนี้ก็ทำให้กระแสของหนุ่มเริ่มแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ช่วงแรกเป็นม้านอกสายตาด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คงต้องบอกว่าเป็นม้ามืดที่น่ากลัวซะแล้ว

บิว – จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ Team โค้ช โจอี้ บอย

หนุ่มนักศึกษารั้วโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนสุดๆ ตั้งแต่รอบแรก ด้วยสีหน้า ท่าทาง น้ำเสียง และอารมณ์ที่แสดงออกบนเวที ทำให้เขาสามารถเอาชนะใจโค้ชได้ไม่ยาก อีกทั้งในรอบต่อๆ มาบิวก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการร้องเพลงที่เข้าถึงอารมณ์คนดูได้อย่างลึกซึ้ง หนุ่มคนนี้จึงถูกจับตามองตั้งแต่ต้นว่ายังไงก็คงได้เข้ารอบลึกๆ อย่างแน่นอน

อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ

ผู้หญิงคนเดียวที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ The Voice Thailand season 3 อิมเมจเป็นเด็กสาววัย 16 ปีที่หลายคนจับตามองเช่นกัน เพราะด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่เกินวัย บวกกับมีพรสวรรค์และเทคนิคการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เธอผ่านด่านหินจากผู้เข้าแข่งขันรุ่นพี่ๆในทีมเดียวกันแบบเฉือนคะแนนห่างไม่มาก โดยในรอบชิงชนะเลิศที่กำลังจะมาถึงนี้ อิมเมจจึงเป็นตัวเก็งที่มีแฟนคลับเตรียมพร้อมกระหน่ำโหวตเต็มที่

ไม่ว่าใครจะได้เป็น The Voice Thailand Season 3 ไป แต่ที่คุ้มที่สุดก็คือคนดู เพราะจะได้ฟังเพลงเพราะ และโชว์ดีๆ จากพวกเขาทั้ง 4 คน งานนี้บอกเลยว่า สนุกแน่ๆ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : FB The Voice Thailand 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up