2014 อวสานคู่รักดารา น้ำตาเช็ดหัวเข่า

เผลอแป๊ปเดียวก็จะหมดปี 2014 เข้าสู่ปีใหม่อีกแล้ว เรื่องราวของคนในแวดวงบันเทิงก็มีเรื่องให้อึ้ง ทึ่ง และงงกันอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะข่าวรักๆ เลิกๆ ของหนุ่มสาวในวงการ แต่จะให้ทำไงได้ ในเมื่อแต่ละคนก็มีดี หล่อสวยกันทั้งนั้น การจบความสัมพันธ์จึงเป็นเรื่องปกติสำหรับวงการนี้ไปซะแล้ว

นับตั้งแต่ต้นปี 2014 ข่าวการเลิกกันของคู่รักในวงการบันเทิงก็มีมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ แพรวดอทคอมจึงขอรวบรวมมาให้อ่านกันอีกครั้งว่าปีนี้คู่ไหนบ้างที่ต้องบ๊ายบายต่างคนต่างอยู่

ปิดตำนานมาดามแบ๊วอัศวเหม

ย้อนไปเมื่อครั้งที่เปิดตัวว่าตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าพ่อเมืองปากน้ำได้ไม่ทันไร ก็ดันมีคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่าท่าทางจะไปไม่รอด ซึ่งท้ายที่สุดความจริงก็เริ่มกระจ่าง หลังจากที่อินสตาแกรมที่ทั้งคู่ใช้ร่วมกันปิดลง และข่าวคราวก็เริ่มออกมามากขึ้นว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ จนมาพีคสุดก็ตอนที่มีภาพหลุดหน้าคล้ายสาวเจนี่ในสภาพเนื้อตัวเป็นรอยช้ำจากการถูกทำร้าย ซึ่งหลายคนเลยสันนิษฐานว่าข่าวที่ได้ยินมาทั้งหมดน่าจะเป็นความจริง เพราะไม่กี่วันถัดมาก็มีภาพที่สาวเจนี่ไปเซ็นใบหย่าหลังจากนั้นก็ชิ่งสื่อหนีไปพักใจอยู่ที่อเมริกาอยู่นาน เป็นอันต้องจบชีวิตมาดามอย่างถาวรยังไม่ทันจะครบปีด้วยซ้ำ

รักหนุ่ม KPN ไม่เอนจอย


สาวสุดฮอตอย่างโบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ผ่านมาเธอก็เป็นดาราสาวที่หัวกระไดไม่เคยแห้งอยู่แล้ว จนกระทั่งตกลงปลงใจมาคบกับหนุ่มตี๋เกาหลีอินเทรนด์อย่างบี้ KPN มาได้พักใหญ่ ข่าวคราวความรักของทั้งคู่เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็เลิก และเคยรีเทิร์นกันมาหนนึงแล้ว แต่สุดท้ายปัญหาเดิมๆ ก็ทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแทน

นางเอกสลัดรักผู้จัดละคร

เคยเป็นคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง แต่สุดท้ายก็เลิกกันจนได้ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าสาวมาร์กี้ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมใจแตกของอดีตแฟนหนุ่มผู้จัดละคร แต่ทั้งคู่ก็อออกมาปฏิเสธถึงสาเหตุของการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ และบอกด้วยว่าเป็นการจากกันด้วยดี และสามารถร่วมกันได้เหมือนเดิม แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวสวยอีกคนในวงการบันเทิง สาวมาร์กี้ก็เฉาได้ไม่นาน เพราะล่าสุดก็เริ่มเห็นหนุ่มป๊อก ทายาทตระกูลจิราธิวัฒน์ไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับที่ลุ้นจะให้คู่จิ้นอย่างนายบอย-ปกรณ์มาเป็นคนรู้ใจก็มีอันต้องฝันสลายไปด้วย

เพื่อนสนิท รักติสต์แตก

อารมณ์ศิลปินด้วยกันทั้งคู่ จึงอาจทำให้รักของสาวโดนัท และหนุ่มอนันดาไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะก่อนที่จะประกาศเลิกกันอย่างจริงจัง ก็เคยอยู่ห่างกันสักพักและกลับมารีเทิร์นไปรอบนึงแล้ว สุดท้ายก็คงจะถึงทางตันแล้วจริงๆ เพราะหนุ่มสาวคู่นี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกันว่าจบความสันพันธ์กันอย่างแน่นอน อีกทั้งโอกาสที่จะรีเทิร์นก็อาจจะยากด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีโลกส่วนตัวสูงพอๆ กัน

สงครามกิ๊กทำพิษเด็กแนว

อยู่กันฉันท์สามีภรรยา จนมีลูกสาววัยกำลังน่ารักได้ไม่ทันไร คู่รักเด็กแนว แอมมี่ The Bottom Blue และไอด้า ก็ต้องเลิกกัน หลังจากที่ฝ่ายหญิงจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบไปมีกิ๊กครั้งแล้วครั้งเล่า ในที่สุดความอดทนก็หมดลง ประกาศตัดขาดอย่างไม่ใยดี เหลือไว้เพียงสถานะของความเป็นพ่อของลูก โดยคู่นี้เห็นทีคงจะกลับมารักกันอีกยากแล้ว เพราะสาวไอด้ายื่นคำขาดว่าต่างคนต่างอยู่ เพราะเข็ดแล้วจริงๆ กับความเจ้าชู้ของผู้ชาย

ปิดฉากรักคุณหมูตัวเล็ก

เอาใจช่วยที่สุดก็คงเป็นคู่รักจากค่าย GTH อย่างเต๋อ และพีค เพราะที่ผ่านมาไม่เห็นมีทีท่าว่าจะเลิกกัน่งายๆ ฝ่ายชายก็เอาใจ ถนุถนอม และมีแพลนที่จะจัดงานแต่งงานแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ดันมีเหตุสะดุดให้หลายคนที่เชียร์คู่นี้อึ้งกันหมด หลังจากที่หนุ่มเต๋อโพสลงอินสตาแกรมว่าเลิกกับสาวพีค แถมให้สัมภาษณ์สื่อไป น้ำตาก็คลอเบ้า ส่วนฝ่ายหญิงก็ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาถึงสาเหตุการเลิกกับแฟนหนุ่มเช่นกัน แต่คู่นี้ยังไงก็อาจจะมีสิทธิ์รีเทิร์น เพราะทั้งคู่ยังต้องทำธุรกิจร้านขนมร่วมกันอยู่ แถมยังมีหลานสาวของพีคเป็นกาวใจ ไม่แน่นะอาจจะลองปรับความเข้าใจกันอีกรอบก็เป็นได้

พักใจ เพราะไปไม่รอด

หลังจากเลิกรากับดาราสาวที่คบมาเป็นสิบปี หนุ่มกระดูกเหล็กอย่างเจมส์ เรืองศักดิ์ก็ได้เริ่มปลุกต้นรักครั้งใหม่กับพีอาร์สาวสวยจากฝั่งอโศกมาได้สักพัก ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าสาวคนนี้คงจะเป็นผู้หญิงที่หนุ่มเจมส์จะตกลงสร้างครอบครัวด้วย เนื่องจากอายุของเขาก็ไม่น้อยแล้ว แต่ก็ดันไปไม่รอด

อาถรรพ์รักไฮโซ

บ่มรักกันมานาน จนมีข่าวที่จะแพลนแต่งงานกันเร็วๆ นี้ แต่สุดท้ายเส้นทางรักของสาวจ๋า-วลัญชญาน์ กับหนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัยก็ต้องจบลงแบบช้ำๆเพราะก่อนหน้านี้สาวจ๋าก็เคยออกมาโพสข้อความลงอินสตาแกรมเป็นนัยบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนกระทั่งประกาศว่าความรักครั้งนี้มันไม่หวานเหมือนก่อนอีกแล้ว

รักแท้แพ้ระยะทาง


หวานกันไม่ทันไรคู่ของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะกับสาวฝรั่งผมบลอนด์อย่างเคธี่ก็จบอีกราย เพราะตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงต้องไปเรียนต่อเมืองนอก ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องห่างกันตามไปด้วย แม้ว่าช่วงแรกหนุ่มกอล์ฟจะมีบินไปหาบ้าง แต่ด้วยงานที่ต้องรับผิดชอบในวงการบันเทิงก็มีมาไม่ขาดสาย จึงทำให้ไม่มีเวลาไปหาเหมือนก่อน ความหวานที่เคยมีให้กันตลอดจึงจืดชืดและเลิกกันในที่สุด

รักอวสานบ้านนิติพน

ช๊อควงการที่สุดเห็นจะเป็นคู่สามีภรรยาที่ไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกันง่ายๆ เพราะตั้งแต่ที่อ่ำ-อมรินทร์ ปลูกต้นรักกับสาวสวยอย่างจอย-อัจฉริยา จนกระทั่งแต่งงานมีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องแอลลี่ ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขราบรื่นมาตลอด จนกระทั่งฝ่ายชายออกมาประกาศว่าได้หย่าขาดกับภรรยามาตั้งแต่ต้นปีแล้ว งานนี้เล่นเอาอึ้งกันทั้งวงการเลยทีเดียว

รักไฮโซสะดุด แต่สุดจะชิล

สถานะยังคลุมเครือ จนไม่รู้ว่ารักหรือเลิก หลังจากที่มีกระแสออกมาว่ารักครั้งนี้ของซุปเปอร์สตาร์สาวสวยอั้ม-พัชราภา อาจไม่ได้สวยหรู และจบลงที่หนุ่มแอมป์-พิธานซะแล้ว โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ยังไม่ฟันธงว่าเลิกหรือไม่ ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังบอกว่าช่วงนี้สถานการณ์ความรักยังคลุมเครือ ซึ่งก็คงต้องรอลุ้มกันต่อไปว่าท้ายที่สุดความรักของสาวอั้มจะสานต่อ หรือจอดเหมือนที่ผ่านๆ มา ยังไงก็เอาใจช่วยเหมือนเดิมนะจ๊ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG ดารา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up