ชาร์ลี ชีน กับบทเรียนสุดช็อก อุทาหรณ์เพลย์บอย เสพยา มั่วเซ็กซ์ ติดHIV

ชาร์ลี ชีน กับบทเรียนสุดช็อก อุทาหรณ์เพลย์บอย เสพยา มั่วเซ็กซ์ ติดHIV

ชาร์ลี ชีน (charlie sheen) พระเอกรุ่นใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดวัย 50 ปี หลังจากมีกระแสข่าวลือมาอย่างยาวนาน ล่าสุดชีนก็ได้ออกมายอมรับว่าเขาติดเชื้อ HIV จริงๆ โดยให้สัมภาษณ์กลางรายการ Today ของ แมตต์ ลอว์เยอร์ เมื่อปี 2015

ชาร์ลี ชีน

แน่นอนว่าข่าวนี้ ได้สร้างความตกใจให้กับวงการฮอลลีวู้ดเป็นอย่างมาก โดยชีนได้เปิดใจกลางรายการว่า เขาติดเชื้อ HIV มาเป็นเวลากว่า 4 ปี ในตอนแรกเขามีอาการปวดหัว จึงนึกว่าตัวเองป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง จนได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คอาการ แต่เขากลับได้รับข่าวร้าย เมื่อแพทย์ตรวจพบว่าเขาติดเชื้อ HIV แทน เมื่อถามถึงที่มาของเชื้อเขากลับบอกว่า ไม่รู้จริงๆ ว่าติดเชื้อมาจากใครหรือที่ไหน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกทุกข์ทรมานมาก จึงตัดสินใจออกมายอมรับ เพราะไม่ใช่แค่อาการป่วยที่เขาต้องรับมือเท่านั้น เขายังต้องรับมือจากพวกที่หาประโยชน์จากความลับที่ว่าเขาติดเชื้อ HIV อีกด้วย ชีนยังบอกอีกว่า เขาต้องจ่ายเงินให้กับคนที่รีดไถเขาเพื่อเป็นค่าปิดปากหลายล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ชาร์ลี ชีน
ซีรีส์ที่ทำให้เขาโด่งดังก็คือ “Two and a Half Men”

ถึงหลายคนจะตกใจกับข่าวแต่ก็ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าไม่แปลกใจกับข่าวที่ชีนติดเชื้อ HIV เพราะตลอดระยะเวลาที่ชีนเข้าวงการ เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องพฤติกรรมอื้อฉาวต่างๆ นาๆ อยู่แล้ว ทั้งมั่วเซ็กส์ ติดยา เสพโคเคน แถมยังเคยมีข่าวว่าชีนใช้จ่ายเงินกว่า 50,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,800,000 บาท เพื่อซื้อบริการทางเพศ โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาก็คือซีรีส์เรื่อง Two and A Half Man เป็นละครทีวีที่ฮ็อตฮิตของอเมริกา ซึ่งชีนแสดงนำเรื่องนี้นานถึง 8 ปี ก่อนจะถูกปลดออกเพราะพฤติกรรมของเขาตามที่กล่าวมา

ชาร์ลี ชีน
ภาพจากซีรีส์เรื่อง “Two and A Half Men”

ส่วนเรื่องชีวิตครอบครัว ชีนเคยแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยเขาแต่งงานครั้งแรกในปี 1995 ภรรยาคนแรกคือ ดอนนา พีเล (Donna Peele) แต่อยู่กินกันได้แค่ 5 เดือนก็แยกทางกัน ภรรยาคนที่สองคือ เดนิส ริชาดส์ (Denise Richards) แต่ก็เลิกรากันไปหลังจากใช้ชีวิตร่วมกันได้ 2 ปี ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 2 คน

ชาร์ลี ชีน
charlie sheen and Denise Richards เครดิตภาพ : www.gettyimages.com

ครั้งที่ 3 ในปี 2008 ชีนแต่งงานกับ บรู๊ค มูเอลเลอร์ (brooke Mueller) ถึงแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้ดูเหมือนจะราบรื่นเพราะชีนกับภรรยาคนนี้มีลูกแฝดด้วยกันอีก 2 คน แต่สุดท้ายก็จบลงที่ทั้งคู่หย่าขาดกัน นอกจากคู่แต่งงานแล้ว ชีนยังได้หมั้นหมายกับนางเอกหนังโป๊ เบรตต์ รอสซี (brett rossi) วัย 24 ปี จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็ตัดสินใจแยกทางกันไปด้วยดี จากนั้นก็ครองตัวเป็นโสดจนกระทั่งเขาติดเชื้อ HIV จากใครสักคนที่ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าใคร และทั้งหมดที่ผ่านมานั้นก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าชีนไม่เหมาะที่จะมีชีวิตคู่กับใคร เพราะจนถึงตอนนี้ แม้ว่าอายุจะเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แม้กระทั่งเขาจะทราบเรื่องที่ตัวเองติดเชื้อ HIV ก็ไม่ได้ทำให้เขาลดความเป็นเพลย์บอยลงเลย

ชาร์ลี ชีน
charlie sheen and brooke Mueller เครดิตภาพ : www.gettyimages.com

อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องนี้ถูกเปิดเผย ก็มีทั้งคนที่รู้สึกสงสารและเห็นใจครอบครัวของชีน แถมยังประณามคนที่เคยรีดไถเงินจากชีนอีกด้วย แต่อีกกระแสหนึ่งก็ออกมาแสดงความเห็นว่าไม่เห็นด้วยที่ชีนปิดเรื่องนี้เป็นความลับไว้ถึง 4 ปี เพราะถึงแม้ว่าชีนจะออกมาอธิบายว่าหลังจากที่รู้ว่าเขาติดเชื้อ เขาก็ป้องกันด้วยการใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้ง แต่ถึงยังไงก็เท่ากับจงใจปกปิดและหลอกลวงคู่นอนอยู่ดี

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ :  www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up