นานา ฟุ้งธุรกิจรุ่ง ปัดยังไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ

ฉายแววลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นซะแล้วสำหรับ ‘น้องบีน่า –น้องบรู๊คลิน’ ลูกแฝดสุดเลิฟของคุณแม่ยังสาว ‘นานา ไรบีนา’ กับ ‘เวย์ ไทเทเนียม’ เพราะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาซะด้วย แต่คุณแม่กลับบอกว่ายังไม่คิดดันลูกเข้าวงการจ้า

“อย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกันแล้ว เป็นโฆษณารถยนต์มิตซูบิชิคู่กับลูกครั้งแรก บรรยากาศการถ่ายทำก็ราบรื่น สนุกดีค่ะ ไม่ได้เทรนลูกอะไรมาก เพราะโชคดีอยู่อย่างหนึ่งคือที่บ้านนานาคนเยอะ มีเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องไปมาหาสู่ตลอด แล้วเวลาเราไปทำงานถ่าบแบบก็จะพาเขาไปด้วย เลยค่อนข้างชินกับบรรยากาศแบบนี้ หรือถ้าเจอคนใหม่ๆ เขาก็สามารถเข้ากับคนง่าย ไม่ตื่นคนเลย แต่ไม่ได้คิดอยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิงนะคะ เขายังเด็กอยู่ คงต้องดูเป็นงานๆ ไปมากกว่า ไม่อยากให้เขาโตเกินเด็กเร็วนัก
“ด้านธุรกิจที่ทำตอนนี้ก็โชคดีมาก เพราะได้รับการตอบรับที่ดีหมดเลยทั้งร้านทำผม never say cutz ซึ่งตอนนี้มี 11 สาขาแล้ว รวมทั้งแบรนด์เสื้อผ้าเด็กก็ขายดี อาจเป็นเพราะจังหวะและช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ยังไงก็ต้องทำให้ดีแบบนี้ต่อเนื่องไปเรื่องๆ ก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน พยายามทำการบ้าน ปรับปรุงพัฒนางานในทุกๆ ด้านให้ดีที่สุด ด้านเวย์ก็เข้ามาช่วยกันบริหาร แต่เขาจะไม่ค่อยมายุ่งในส่วนของรายการ Six in the City นานาจะทำกับวุ้นเส้นเป็นหลัก

“ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

เรื่อง : apinya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up