สีขาวต้องมา! ปาร์ตี้สไตล์คนดัง ประชันชุดรับ AW 2014

เทรนด์AW 2014 กำลังมา แบรนด์ดังอย่างVickteerat เลยจัดปาร์ตี้เก๋ๆ ตอกย้ำความสำเร็จของคอลเลกชั่นใหม่แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเรื่องของแฟชั่นที่ต่างคนก็พร้อมใจกันใส่เสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์นี้กันเพียบ

พลอย หอวัง

สาวร่างเล็กที่จัดว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงอีกคนที่มีสไตล์การแต่งตัวหลากหลายมาก แต่วันนี้มาแบบเรียบๆ ชุดขาวดำก็ดูคลาสสิกไปอีกแบบ

พัชชา พูนพิริยะ

สาวน้อยผมม้าสั้นที่ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Mary Is Happy, Mary Is Happy มาในชุดสีขาวทั้งตัว ที่มีลูกเล่นของคัดตติ้งและดีไซน์ ซึ่งเข้ากันช่วยขับผิวขาวของน้องจูนจูนได้เป็นอย่างดี

ดีลิเลียน อัลฟอร์ด

ดูแปลกตาไปมากขึ้น สำหรับน้องดี The star 9 สาวน้อยเสียงทรงพลังที่โด่งดังจากรายการประกวดร้องเพลง มาวันนี้เป็นสาวขึ้นแล้ว ก็มีแววเป็นแฟชั่นนิสต้าเหมือนกันนะ


สุนิสา เจทท์

วิกกี้นับว่าเป็นนางเอกที่มีรสนิยมในการแต่งตัวมากๆ และด้วยรูปร่างที่สูงสมส่วน ก็ยิ่งทำให้ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย อย่างชุดนี้แค่เสื้อแขนยาวสีขาว กับกางเกงสีดำ แบบเรียบๆ ก็ทำให้ดูสวยสง่า ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ แล้ว

แอริณ ยุกตะทัต

เปิดใบหน้าสวยๆ มาในชุดเปิดไหล่กับกางเกงเข้ารูปสีเทาแมทช์กันได้ลงตัวสุดๆ งานนี้สาวแอริณก็เป็นอีกคนนึงที่เรียกเสียงชัตเตอร์ของบรรดานักข่าวให้เก็บภาพไปเพียบ

สิตามนินท์ สุสมาวัฒนะกุล

ภรรยาสาวสวยของหนุ่มท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี มาในชุดสีขาวที่มีกลิ่นอายของยูนิฟอร์มแบบคลาสสิก บวกกับใบหน้าสไตล์หมวยอินเตอร์ของสาวแพมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ลุคนี้ของสาวแพมดูเป็นสาวเท่ที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ

เรื่อง/ภาพ : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up