พีค เฮิร์ท แถลงเหตุเลิก เต๋อ

หลังจากที่หนุ่ม ‘เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี’ ได้ออกมาชี้แจงไปบ้างบางส่วนแล้วก็ถึงคราวของนักแสดงสาว ‘พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ’ ออกมาแถลงถึงสาเหตุการเลิกลาบ้าง งานนี้สาวพีคถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว

“ตลอดเวลาที่คบมา 7 ปีคือดีมาก แต่พอเราโตขึ้น อะไรๆ ที่เคยเหมือนกันก็ไม่เหมือนกัน กลายเป็นปัญหาเล็กๆ ที่สะสมมานานมาก แล้วเราพยายามแก้ไขกันมาสักพัก สุดท้ายเลยตัดสินใจหยุดดีกว่า เพราะคิดว่ามันอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคต ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ตัวพีคเองไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกับพี่เต๋อเลย เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก เรามีความสุขด้วยกัน แต่เสียใจที่มันไม่สามารถไปถึงวันนั้นได้
“เราตกลงกันมาเกือบเดือนแล้ว กว่าจะมาถึงวันนี้ยอมรับว่าหนักหนาสาหัสมาก ตัวพีคเป็นคนเริ่มคุยเรื่องนี้ก่อน ที่บ้านของเราทั้งคู่รับรู้ ส่วนเรื่องมือที่สามทายาทตึกใบหยก พีคไม่รู้จัก แต่ภาพกับผู้ชายที่ออกมานั้นนานสักพักแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่เกี่ยวกับใคร เรื่องนี้เป็นปัญหาของเราสองคน อนาคตไม่รู้จะกลับไปคืนดีกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ขอหยุดไว้ก่อนค่ะ
“คิดว่าถึงจะไม่อยู่ใกล้กันแล้วก็ยังรักกันได้ เขาเป็นพี่ที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจก็ยังทำเหมือนเดิมไม่มีการถอนหุ้นอะไรทั้งนั้น แต่เรื่องงานในวงการที่บางครั้งต้องร่วมงานกัน ยอมรับว่าลำบากใจมาก
“คงต้องใช้เวลา เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเองค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up