Celebrity MAKEOVERS ซุป’ตาร์ยังพลาดพลั้ง เคยหน้าพังกลับมาสวยได้

Victoria Beckham

Fashion 4 Development's 5th Annual Official First Ladies Luncheon

ก่อนจะเป็นคุณนายเบ็คแฮมที่สวยรวยเป๊ะเว่อร์ ใช่ว่าชีวิตเของสาวพอร์ชจะไม่เคยผ่าน “ยุคมืด” เพราะก่อนที่จะเข้าเป็นสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลส์ เธอมีปัญหาสิวช่วงวัยรุ่นอย่างหนักจนเข้าขั้นเกรอะกรัง “สมัยวัยรุ่นไม่มีหนุ่มๆ มาสนใจฉันหรอกความที่มีปัญหาสิวหนักมากชนิดที่โดนเพื่อนล้อพยายามหาหมอผิวหนังแต่ก็ไม่หายจุดนี้เองที่สร้างแรงฮึดให้ฉันหันมาดูแลตัวเองด้วยการปรับเปลี่ยนการกินงดน้ำอัดลมปรับเวลานอนให้พอและเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับผิวจนในที่สุดก็เห็นผล”

Kate Winslet

53rd New York Film Festival - An Evening With Kate Winslet - Red Carpet

ปัจจุบันสาวเคทมีหุ่นสวยแบบอก เอว สะโพกมาครบชนิดเคยติดอันดับ 1 ใน 10 สาวที่มีรูปร่างดีที่สุดในโลกจนเกือบลืมไปว่าภาพแรกที่เราเจอเธอเป็นสาวหุ่นอวบระยะสุดท้าย “เมื่อครั้งที่หนังไททานิกประสบความสำเร็จผู้คนชื่นชมฉันในเรื่องการแสดงและหนังก็ประสบความสำเร็จถล่มทลาย แต่สิ่งที่ทำให้ขุ่นใจคือ คำค่อนแคะเกี่ยวกับรูปร่างประมาณว่า‘จริงๆ เธอก็เป็นคนที่มีหน้าสวยนะ’ หรือลุ้นกันว่าลีโอจะอุ้มฉันไหวไหม ซึ่งฉันก็ไม่ได้แคร์อะไรมากเพราะรู้ตัวว่ามีส่วนเว้าส่วนโค้งโครงสร้างใหญ่ “ฉันเลือกจ้างเชฟและโภชนากรเพื่อมาดูแลเรื่องการกินโดยเฉพาะ แล้วออกกำลังกายด้วยการเต้นตามแบบในดีวีดี ที่จริงน้ำหนักก็ลงไปเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยความเฟิร์มกระชับทำให้ดูผอมลงมากค่ะ”

Beyonce Knowles

57th GRAMMY Awards - Arrivals

ใครๆ ก็ว่าเธองามเหมือน “บาร์บี้ผิวสี” แม้บียอนเซ่จะขึ้นเวทีเต้นกระจายได้ออกกำลังกายตลอดเวลาแต่สวยขนาดนี้ก็เคยผ่านการเมคโอเวอร์มาเหมือนกัน “ช่วงที่พักจากงานเพลงบางครั้งฉันก็เผลอปล่อยตัวและกินตามใจจนน้ำหนักขึ้นเร็วทันตาเห็น ที่พีคที่สุดคือช่วงเล่นหนังเรื่อง Dream girls ก่อนเปิดกล้องฉันจึงต้องรีดน้ำหนักอย่างด่วนเน้นดื่มน้ำเยอะๆ กินแต่ผักต้ม ผลไม้ ปลาอบ และเครื่องดื่มโปรตีน ผ่านจุดนั้นมาได้ก็ไม่กล้ากลับไปปล่อยตัวอีกแล้วค่ะ”

Kate Moss

2015 amfAR Hong Kong Gala - Arrivals

ซูเปอร์โมเดลระดับตำนานอย่างเคทมอสส์ ก่อนจะมาเชิดๆ เริ่ดๆ บนรันเวย์ก็เคยเป็น “ลูกเป็ดขี้เหร่” ด้วยรูปร่างผอมเก้งก้าง ฟันห่างและเหลือง รวมถึงดั้งที่ไม่ได้โด่งเด่นเหมือนนางแบบในอุดมคติ “ฉันโดนเพื่อนล้อหนักมากเรื่องฟันเพราะมันทั้งห่างและเหลืองจากการกินยา เมื่อโตขึ้นฉันดูแลความสะอาดฟอกฟันให้ขาวขึ้นแต่ยังคงทิ้งฟันห่างเอาไว้เพราะทำให้ฉันรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ส่วนจมูกเมคอัพช่วยได้ด้วยการเฉดดิ้งและไฮไลท์ทำให้จมูกดูขึ้นกล้องโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม”

ที่มา นิตยสารแพรว ฉบับที่ 867 ปักษ์วันที่ 10 ตุลาคม 2558

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up