5 คู่ พี่น้องสุดแซ่บ สวยปัง! สำเนาเป๊ะ!..ควงกันดังแพ็คคู่

5 คู่ พี่น้องสุดแซ่บ สวยปัง! สำเนาเป๊ะ!..ควงกันดังแพ็คคู่

เห็นแล้วบอกตรงๆ ว่าเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง สำหรับ คู่ซี้ พี่น้องสุดแซ่บ สุดฮอต มาดูกันว่าสาวๆ บ้านไหน สวยสะกดใจหนุ่มๆ กันบ้าง

พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บพี่น้องสุดแซ่บพี่น้องสุดแซ่บมาร์กี้ & มารีน่า

เห็นนางเอกสาว มาร์กี้ ถ่ายรูปคู่กับมารีน่าน้องสาวคนสวยอยู่บ่อย ๆ แถมยังพาไปออกรายการโทรทัศน์ด้วยกันอยู่หลายครั้ง สวยคมทั้งพี่ทั้งน้องจริงๆ แถมมาร์กี้ยังสวมบทเจ๊ดันน้องสาวจนได้เล่นละคร แถมก่อนหน้านี้ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปประกวด Asian Supermodel Contest 2013 ที่ประเทศจีนอีกด้วย ซึ่งมารีน่าโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่คว้ารางวัล Miss Photogenic 2013 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 กลับมาให้ครอบครัวได้ภาคภูมิใจอีกด้วย

พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บพี่น้องสุดแซ่บจันทรา & จันจิ

เป็นคู่พี่น้องที่หน้าตาสวยเหมือนกันเป๊ะ จนคิดว่าฝาแฝด แต่ละคนค่อนข้างมีแนวทางของตัวเองชัดเจน โดยเฉพาะสไตล์อย่างของจันทรา พี่สาวจะชื่นชอบการมีผิวสีแทนเป็นชีวิตจิตใจ ออกแนวลุยๆ ในขณะที่น้องสาว จันจิจะออกแนวขาว หมวย ใสๆ สไตล์เกาหลี  บ้านนี้ออกแนวน่ารัก แต่ก็มีแอบเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโปรโมทแบรนด์ตัวเองมาเแล้ว เลยกลายเป็นสาวเนื้อหอมทั้งพี่ทั้งน้องเลยจ้า

พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บอุ้ม ลักขณา & นิวเคลียร์ หรรษา

ส่วนพี่น้องคู่นี้ขอบอกว่าแม้ไซน์ความอึ๋มจะต่างกัน แต่ความสวยกินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับสาวอุ้มกับนิวเคลียร์ ซึ่งกำลังดังตามพี่สาวมาติดๆ ด้วยความน่ารัก สดใส ผสมกับความเซ็กซี่เล็กๆ แถมทั้งคู่ยังมีภาพประชันความสวยให้ได้ติดตามกันตลอด

พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ คริส & พลอย หอวัง 

ถือเป็นคู่พี่น้องสาวหมวยสุดฮอตของวงการ คู่นี้รักกันจริงอะไรจริง เพราะมักจะได้เห็นสาวคริสกับพลอยควงคู่ออกงานด้วยกันบ่อยๆ และเห็นสาวพลอยดูแนวๆ แบบนี้ แต่บางทีนางก็แอบเซ็กซี่ไม่แพ้สาวคริสเลยทีเดียว

พี่น้องสุดแซ่บพี่น้องสุดแซ่บพี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บ พี่น้องสุดแซ่บแคทซอนญ่า & แพท-ภิรญา สิงหะ

ปิดท้ายด้วยคู่นี้สวย ไฮโซฯ แถมหุ่นดีชนิดกินกันไม่ลงเลยจริงๆ ถ้าพูดถึงหน้าตาถ้าไม่รู้จักกันมาก่อนจะไม่รู้เลยว่า 2 สาวหน้าคู่นี้เป็นพี่น้องกัน เพราะคนพี่หน้าเข้มคม ขณะที่น้องสาวกลับมีดวงตาเรียวยาวดูกุ๊กกิ๊กไปทางสาวเกาหลี รวมทั้งนิสัยก็ต่างกันด้วยอย่างแคทจะพูดเก่ง ขี้เล่น เฮฮา ติดเพื่อน ต่างกับแพทที่ออกแนวเรื่อยๆ นิ่งๆ แต่สิ่งที่ทั้งคู่เหมือนกันคือ ชอบช้อปปิ้งมากโดยเฉพาะเครื่องประดับ จะช่วยกันสะสม แล้วแบ่งกันใส่ บางทีก็ซื้อลูกปัดมาทำเองบ้างเวลาว่างๆ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : aummy, newclear_hansa,juntrajun, junji_gaia, piraya_singha, sonyasingha, paloyh, crishorwang, marinaemmb

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up