โฬม-พัชฏะ เผย! ดูคลิปย้อนหลังตัวเองยังตกใจ

เคยเป็นข่าวฉาวจากเหตุไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งในสภาพเหมือนคนเมาเหล้า พูดรัว ลิ้นแข็ง แถมยังหลุดพูดคำผวนจนกลายเป็นท็อปปิคร้อนก่อนหน้านี้ แม้ตอนหลังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มโฬม จะออกมาเคลียร์ว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยานอนหลับบวกยาแก้อักเสบที่กินเข้าไปเกินขนาด แต่ความข้องจิตก็ยังค้างคาอยู่ในใจผู้คนอยู่ดี

ล่าสุด(23 กันยายน 2557) หนุ่มโฬมที่ฟื้นจากการพักร่าง 2 อาทิตย์ กลับไปถ่ายละคร “เทพบุตรสุดเวหา” เป็นวันแรกก็ให้สัมภาษณณ์ถึงเหตุฉาววันนั้นว่า

“ในงานวันนั้นผมไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเรา ผมมาดูคลิปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวผมเลยแม้แต่น้อย จำได้แต่ว่ารู้สึกบอกกับตัวเองว่าห้ามหลับบนรถเป็นอันขาด เพราะวันนั้นผมกินยานอนหลับไป 1 แผงเต็มๆ หลังจากนั้นก็เหมือนจอภาพดับไปเลย คิดว่าคงเผลอหลับบนรถนั่นแหละ จากนั้นพอถูกปลุกขึ้นมาทำงาน มันเหมือนคนที่ถูกปลุกกลางอากาศโดยที่มียานอนหลับแทรกเข้าไปอยู่ เลยเหมือนเราทำงานทั้งที่ยังหลับอยู่ สังเกตได้ว่าจะมีอาการคร่อก(ทำท่าหงายท้อง)ตลอดเวลา ไม่ได้เป็นเพราะอย่างอื่น แต่เป็นเพราะยานอนหลับครับ”

เมื่อถูกถามว่าติดยาหลับใช่ไหม โฬมตอบว่า “ยอมรับว่าใช้ยานอนหลับมาเป็น 10 ปีแล้วครับ บวกกับที่ผ่านมาทำงานหนักมาตลอด ไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วก็มีโรคประจำตัวที่เป็นภูมิแพ้มานานร่วม 10 ปีประกอบด้วย ไปดูคลิปวันนั้นย้อนหลัง เห็นภาพตัวเองยังตกใจเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือวันนั้น น่าจะเป็นคุณปู(ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก) และคุณหญิงแม้น(หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล) ผมก็ไม่แน่ใจภาพในวันนั้น เพราะจำไม่ได้จริงๆ ภาพมันตัดไปเลย ผมพูดอะไรไปบ้าง ต้องขอประทานโทษด้วย(ยกมือไหว้) แล้วก็ขอขอบคุณคนที่ออกมาดูแลและปกป้องผมด้วยครับ

“หลังจากเกิดเรื่อง ผมก็ไปนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 5 วัน หมอบอกอาการที่เห็นเพราะได้รับยานอนหลับเกินขนาด อะไรที่มันมากเกินไป ร่างกายเราก็รับไม่ไหว แต่ทั้งหมดก็ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งส่งผลให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นกับเรา ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ และหลังออกจากโรงพยาบาล ครอบครัวก็พาไปพักผ่อนที่บ้านทางเหนือต่อ ก็คิดว่าถึงเวลาที่ต้องเลิกยานอนหลับให้ได้จริงๆ แล้วละครับ”

เอาใจช่วยจร้า

ที่มา :ครอบครัวข่าว 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up