ขวัญ-อุษามณี ตอกกระแสข่าว ”พิ้งค์กี้-เพชร” อย่ามโน

ไม่ไปก็เป็นประเด็น ครั้นไปก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีก หลังนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ควงแขนคุณแม่ไปร่วมยินดีพิธีแต่งงานอลังเลอเว่อร์สุดๆ ระหว่างไฮโซมหาเศรษฐี “เพชร” อิทธิ ชวลิตธำรง กับ “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ณ โรงแรมดุสิต พัทยา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า”เพชร” ยึดคอนโดที่เป็นค่าจ้างในการเป็นพรีเซ็นเตอรของขวัญ และนางเอกสาวก็ออกมาโต้ไปรอบหนึ่งแล้วว่า “ไม่จริ้งงงง ไม่จริง”

โดยหลังจากที่ขวัญไปร่วมงานแต่งก็มีกระแสข่าวร่ำลือฮือฮาชวนให้ติ่งประณามสื่อมโน เสี้ยมให้ 2 นางเอกตีกัน กับข่าวที่ว่าขวัญนัดช่างภาพให้ไปถ่ายรูปในงานแต่งเพราะหวังให้เป็นข่าวอีกด้วย

งานนี้ทำเอาขวัญที่มาร่วมงาน “Hairworld Festival 2014” ออกอาการฉุนเล็กน้อย จวกนักข่าวไร้จรรยาบรรณ และไร้ศีลธรรม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้นัดช่างภาพให้ตามไปถ่ายรูปในงานแต่งของพิ้งค์กี้เพราะหวังให้เป็นประเด็นข่าวอย่างแน่นอน

“เรื่องที่มีนสพ. เขียนข่าวว่ามีดาราคนนึงนัดสื่อเพื่อไปถ่ายรูปแต่งงานจะได้มาออกเป็นข่าวนั้น ขวัญอยากบอกว่าไม่เกี่ยวอะไรกับขวัญเลย ถามขวัญก็เหมือนกับถามคนอื่นๆ ซึ่งเราไม่ได้ทำ มาถามขวัญ ขวัญก็ไม่รู้ว่าต้นตอคืออะไร ถ้าเกิดอยากรู้สาเหตุหรือว่ารู้ผลจริงๆ ขวัญว่าไปถามคนที่เขียนข่าวฉบับนั้นดีกว่า น่าจะรู้ต้นสายปลายเหตุกว่าจะมาถามขวัญ และขวัญว่าข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้มาจากขวัญหรอกค่ะ มาจากคนเขียนมากกว่า ขวัญก็ไม่ทราบว่าคนเขียนเขาจะไปงานด้วยหรือเปล่า หรือว่าคนเขียนเขาไปเห็นอะไรมา หรือมีอะไรในใจส่วนตัวกับใคร การเขียนข่าวสมัยนี้แบบมีจรรยาบรรณก็มีส่วนนึง แต่อย่างบางคนอยากจะเขียนอะไรก็เขียนก็มีส่วนนึง ซึ่งข่าวนี้ขวัญก็ไม่แน่ใจว่าอยู่ส่วนไหน แล้วก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนเขียน วันนั้นขวัญไปร่วมงานในฐานะของเพื่อน ทั้ง “พิ้งค์กี้” และ “เพชร” ไปร่วมแสดงความยินดีในส่วนที่เราจะทำได้ คือขวัญนับถือศาสนาพุทธ จะให้ไปเข้าพิธีอิสลามตามพี่ๆ เขา เราก็เกรงใจ ช่วงนั้นเป็นช่วงฉลองของครอบครัว เราเป็นคนนอกก็ไปตามช่วงเวลาโอกาสที่เหมาะสมดีกว่า ขวัญไม่มีปัญหาอะไรกับพี่เพชร พี่เพชรก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับขวัญ ยังน่ารักกับขวัญเหมือนเดิมในแง่ของคนทำงาน เรื่องมีปัญหากับพิงค์กี้เพราะคอนโดนั้น ขวัญว่าอย่าโยงเลย เพราะอันนี้คือครอบครัวของเขา แล้วขวัญก็มีครอบครัวของขวัญ คืออย่ามาสร้างให้เป็นปัญหาครอบครัวแต่ละคนเลย มันบาปคะ และขวัญจะขอตอบคำถามเรื่องพี่พิ้งค์กี้กับพี่เพชรแค่ครั้งนี้แล้วก็จบนะ ถ้าครั้งหน้าตอบอีกก็กลายเป็นยืดเยื้อไม่จบ คนเขียนก็มโนไปเรื่อยๆ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นโดนอักษรย่อว่าเป็นนางร้ายนอกจอ สาวขวัญก็บอกทันทีว่า มั่นใจว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน และก็ไม่จำเป็นต้องไปน้อมรับหรือเอาใจไปตรงนั้น

“ใครเป็นคนเขียน แล้วขวัญก็ไม่รู้ด้วยว่าตรงไหนระบุว่าเป็นขวัญ โดยส่วนตัวขวัญจะรับแต่สิ่งดีๆ อะไรไม่ดีแล้วขวัญมั่นใจว่าไม่ใช่ขวัญก็ไม่จำเป็นต้องไปน้อมรับหรือเอาใจไปใส่ตรงนั้น ถามว่าอยากคุยกับคนเขียนข่าวคนนั้นไหม ก็ไม่คุยดีกว่า การคุยแล้วให้ความสำคัญกับคนแบบนี้มันก็จะเกิดการเหลิง ได้ใจไปเรื่อยๆ ขวัญว่าเคารพซึ่งกันและกันดีกว่า”

ชัด และแรงส์!! คงเส้น คงวา

ภาพ : @kwanusa9, @pinkysavika
ที่มา : สยามดารา http://www.siamdara.com/hotnews/140916_78722.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up