เทย์เลอร์ สวิฟท์ แอบร้าย! แต่งเพลงด่าคู่ปรับสาว

แม้ดูเหมือนสาวสวิฟท์จะเป็นมิตรกับดาราฮอลลีวู้ดแทบทุกคน แต่นักร้องป็อป-คันทรีสาวคนสวย ก็มีศัตรูอยู่ในวงการเช่นกัน เป็นคนดังสาวคนหนึ่งซึ่งเธอไม่ขอเปิดเผยชื่อ แต่ขอตอบโต้ตามสไตล์ถนัด นั่นก็คือการแต่งเพลงด่ากลับไป เหมือนที่เธอเคยทำกับบรรดาแฟนเก่าของเธอนั่นเอง

ป็อปสตาร์สาววัย 24 ปี เปิดเผยผ่านนิตยสารโรลลิง สโตน ว่าเธอมีปัญหาเกลียดขี้หน้ากับคนดังผู้หญิงคนหนึ่ง และไม่ใช่เรื่องผู้ชาย แต่แทนที่จะเผชิญหน้าตรงๆ เธอเลือกที่แต่งเพลงชื่อ ”Bad Blood” ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของเธอ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะแต่งเพลงนี้ออกมา เธอไม่แน่ใจว่าดาราหญิงนิรนามคนนี้เป็นเพื่อนหรือศัตรูของเธอกันแน่

”หลายปีที่ฉันไม่แน่ใจว่าเราเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า เธอจะเข้ามาหาฉันในงานประกาศรางวัล และพูดบางอย่าง แล้วเดินจากไป ฉันต้องคิดทบทวนว่าเราเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า เพราะเธอเพิ่งด่าอย่างหยาบคายที่สุดในชีวิตฉัน และเมื่อปีที่แล้วเธอก็ทำบางอย่างที่เลวร้ายมาก และฉันก็แบบว่า… โอ้… เราเป็นศัตรูกันจริงๆ สินะ และมันไม่ใช่เรื่องผู้ชายด้วย!”

เจ้าของเพลง ”Shake It Off” ไม่หลุดเปิดเผยตัวตนคู่ปรับของเธอออกมาในบทสัมภาษณ์เลย แต่เธออธิบายถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตาสว่างว่า ”มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจ เธอพยายามบ่อนทำลายคอนเสิร์ตอารีน่า ทัวร์ ครั้งหนึ่ง เธอพยายามจ้างทีมงานออกไปจากฉัน”

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบความขัดแย้ง สวิฟท์จึงเลือกหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับสาวปริศนารายนี้มาตลอด ”คุณจะไม่เชื่อเลยว่าฉันเกลียดความขัดแย้งมากแค่ไหน ดังนั้นตอนนี้ฉันต้องหลีกเลี่ยงเธอ มันรู้สึกแปลกๆ และฉันไม่ชอบมันเลย”

เดากันสิว่า สาวปริศนาคนนั้นคือใคร

ที่มา : สยามดารา http://www.siamdara.com/Hollywood/140910_0133.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up