คลูนี่ย์ ประกาศแขวนนวม! หยุดเป็นเจ้าบ่าวกลัวฝน

ไม่ต้องคาดเดาอะไรกันแล้ว เพราะ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดละเมียด ได้ออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะจูงมือ อามาล อลามุดดิน คู่หมั้นสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ภายในสองสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

นักแสดงชื่อดังวัย 53 ปี ได้หมั้นหมายกับนักกฎหมายสาวด้านสิทธิมนุษยชน หลังจากที่พวกเขาคบหาดูใจกันเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีก่อน โดยการประกาศเรื่องแต่งงานของคลูนี่ย์ ถือว่าเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะเขาเคยเป็น ”เจ้าบ่าวที่กลัวฝน” จากประวัติการทิ้งผู้หญิงทุกคนที่คบอยู่ หากใครก็ตามคิดเรื่องแต่งงาน

ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลายคนต่างคาดเดากันว่า คลูนี่ย์จะแต่งงานที่ไหน แต่ตอนนี้คงไม่ต้องเดาแล้ว เพราะนักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่อง ”Ocean”s Eleven” ยืนยันผ่านรายการ ”เซเลบริตี้ ไฟต์ ไนต์” เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า จะแต่งงานที่ดินแดนมะกะโรนี แน่นอน

”ผมพบกับว่าที่เจ้าสาวของผมที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นคนที่ผมอยากจะแต่งงานด้วย โดยพิธีจะมีขึ้นในภาย 2 สัปดาห์นี้ ในเวนิส” คลูนี่ย์ที่เคยคบสาวงามหลายคน อย่างเช่น ซาร่าห์ ลาร์สัน, อลิซาเบธ คานาลิส, สเตซี่ คิบเลอร์, เคลลี่ เพรสตัน, เรเน่ เซลล์วีเกอร์ แต่ไม่เคยยอมแต่งงานกับใคร กล่าวถึงความพร้อมในการสละโสดของเขา

คลูนี่ย์ กับแฟนสาววัย 36 ปี ซึ่งหมั้นหมายกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าอาจจะแต่งงานกันที่หมู่บ้านเลค โคโม่ ในอิตาลี แต่เชื่อว่าที่เขาตัดสินใจไม่เลือกที่นี่เพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนรู้จักกันมากมาย และทำให้งานแต่งงานไม่มีความเป็นส่วนตัวมากนัก
ขณะเดียวกัน คลูนี่ย์ซึ่งเคยแต่งงานกับ ทาเลีย บัลแซม ในปี 1989 ก่อนจะหย่ากันในปี 1993 กับ อลามุดดิน ซึ่งได้ใบทะเบียนสมรสที่สภาเมืองเชลซี ในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีแผนที่จะเขียนคำปฏิญาณในงานวิวาห์ที่แสนโรแมนติก และจะแลกเปลี่ยนแหวนกันต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานจำนวนหนึ่งเท่านั้น

แหล่งข่าวเผยว่า ”นี่ไม่ใช่การแต่งงานที่ใหญ่โตแบบชาวฮอลลีวู้ด แต่ จูเลีย โรเบิร์ตส์ และ ซานดร้า บูลล็อก ก็เตรียมจะเดินทางไปในอิตาลีในสัปดาห์นี้ พวกเขาอยากแต่งงานแบบเงียบๆ โดยมีเฉพาะเพื่อนสนิทร่วมงาน แต่เป็นงานที่มีความสุขและมีการดินเนอร์ที่สนุกสนาน หลังจากนั้นพวกเขาก็อยากจะกล่าวอะไรสั้นๆ แต่มีความหมาย พร้อมกับเขียนคำปฏิญาณต่อหน้าคนที่พวกเขารัก”

อวยพรล่วงหน้าจร้า

ที่มา : สยามดารา http://www.siamdara.com/Hollywood/140910_0722.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up