เคนดัลล์-ไคลี่ สยอง! โดนแฮ็กเกอร์ตามข่มขู่เป็นเดือน

6 สัปดาห์ก่อนที่เจ้าหน้าที่เอฟบีไอจะบุกพังประตูเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส แหล่งข่าววงในยืนยันว่า คริส เจนเนอร์ และ บรูซ สามีที่แยกกันอยู่แล้ว ได้ดำเนินการติดต่อเจ้าหน้าที่รัฐอย่างลับๆ เพื่อจัดการกับแฮ็กเกอร์ตัวปัญหา หลังจาก เคนดัลล์ และ ไคลี่ เจนเนอร์ ลูกสาววัยรุ่นของพวกเขา ตกเป็นเป้าหมายของการข่มขู่มานานหลายสัปดาห์

หลังได้รับข้อความขู่ฆ่าและโทรศัพท์ตามรังควานอย่างต่อเนื่อง ในที่สุด คริส และ บรูซ อดทนต่อไปไม่ไหว โดยเรดาร์ออนไลน์ สื่อเกาะติดวงการบันเทิงแดนลุงแซม รายงานว่า คู่สามีภรรยาจากรายการเรียลิตี้ Keeping Up with the Kardashians ตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ จนนำไปสู่การบุกจับกุมผู้ต้องสงสัยเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น

แหล่งข่าวเผยกับเรดาร์ออนไลน์ ว่า ”บรูซกับคริส ตัดสินใจให้เอฟบีไอเข้ามาจัดการ หลังจากมีการข่มขู่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงมีข้อมูลเจาะจงพุ่งเป้ามาที่ เคนดัลล์ และ ไคลี่ เรื่องนี้ได้รับการจัดการอย่างจริงจังมาก และคริสเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยขึ้นหลายเท่าที่บ้านของเธอในฮิดเด้น ฮิลล์ส มันน่ากังวลมาก เพราะช่วงหลายปีที่ผ่านมามีช่างภาพหลายคนที่สามารถผ่านประตูชุมชนของคริสเข้ามาได้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ชอบพวกคาร์ดาเชี่ยน แต่ไม่มีใครสมควรอยู่เหมือนเป็นนักโทษในบ้านของพวกเขาเอง และคริสจะมีบอดี้การ์ดของเธออีกหนึ่งคนในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะที่บรูซกลับไม่รู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เพราะเขาเป็นเจ้าของปืนสั้นหลายกระบอกอยู่แล้ว”
นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังเผยด้วยว่า ทั้งคริสและบรูซต้องการให้การดำเนินการของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอเป็นไปอย่างเงียบเชียบที่สุด โดยกำชับกับสมาชิกในครอบครัว ”ไม่ให้พูดถึงอะไรทั้งนั้นต่อสาธารณะเกี่ยวกับกระบวนการสืบสวน”

ทั้งนี้เรดาร์ออนไลน์เพิ่งเปิดเผยเรื่องสุดช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอบุกเข้าไปยังห้องๆ หนึ่งในโรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ ใน เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและจับกุมตัวผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันกับการข่มขู่คริสและครอบครัวของเธอ

จากคำกล่าวอ้างของผู้ต้องสงสัย เธอยืนยันว่าเธอไม่ได้ก่ออาชญากรรมอะไรทั้งนั้น เพราะเธอให้เพื่อนใช้คอมพิวเตอร์ของเธอตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา และไม่รู้ว่าเพื่อนนำคอมพิวเตอร์ไปใช้ข่มขู่ครอบครัวของคริส ”ตอนเช้าวันศุกร์ฉันหลับอยู่ในห้องโรงแรม ฉันได้ยินเสียงเคาะประตู พอฉันถามว่าใคร พวกเขาบอกว่าเป็นเอฟบีไอ ฉันเปิดประตูและถูกสั่งให้หันหลังและถูกใส่กุญแจมือ โดยมีเจ้าหน้าที่ 12 คนถือปืนเล็งมาที่ฉัน”
ระหว่างนำตัวผู้หญิงคนดังกล่าวไปสอบสวนอยู่ที่ห้องข้างๆ ที่ว่างอยู่ เจ้าหน้าที่อีกส่วนก็เข้าไปค้นห้องพักของเธอนานกว่า 3 ชั่วโมง และยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเธอ รวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ ไอแพด ไอพอด และโทรศัพท์มือถือไว้เป็นของกลาง

ผู้ต้องสงสัยกล่าวอีกว่า ”หลังจากค้นห้อง ฉันถูกพากลับเข้าไปในห้องอีกครั้งและถูกถามว่าฉันคิดว่าทั้งหมดนี้คืออะไร ฉันบอกว่าฉันไม่รู้ พวกเขาถามฉันว่าฉันใช้อินเทอร์เน็ตบ่อยไหม ฉันบอกว่าใช่ พวกเขาบอกฉันว่า คริส เจนเนอร์ และบัญชีต่างๆ ของเธอโดนแฮ็ก อีเมล์ของเธอโดนแฮ็ก ไอคลาวด์ของเธอก็โดนเจาะเข้าไปได้ และมีสายโทรศัพท์แปลกๆ ฉันรู้สึกตกใจมาก”

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวเจ้าเดิมยังเผยอีกว่า “คิม คาร์ดาเชี่ยน พี่สาวคนโตของครอบครัว และ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์เสนอตัวและยืนยันว่าพวกเขาจะเป็นคนจ่ายเงินสำหรับมาตรการความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นมาเอง ไม่ใช่แค่เพราะพวกเขาก็อยู่ในบ้านหลังนั้นกับ “นอร์ธ” ลูกสาว แต่เพราะพวกเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคริส คานเย่อาจมีปัญหาทะเลาะกับคริสหลายครั้ง แต่เขาก็รักเธอและจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอ”

นี่ถ้าหากคริสไม่ยืนยันให้เก็บรายละเอียดเป็นความลับ วงนอกมีสิทธิ์คิดว่าเป็นเรื่องจัดฉากถ่ายเรียลิตี้นะ

ภาพ: pinterest
ที่มา : สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/140911_0345.html


Praew Recommend

keyboard_arrow_up