ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์… สำหรับไฮโซอ้าย ไม่มีคำว่ารีเทิร์น!

จู่ๆ ก็มีกระแสโผล่ขึ้นมาว่านางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ถูก “ไฮโซเพชร” อิทธิ ชวลิตธำรง ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวพิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช ยึดคอนโดหรูคืน ทำเอาคนลือกันว่อนว่าจริงไหม และสองคนนี้มีความสัมพันธ์กันแบบใด เราไปหาความจริงจากสาวขวัญกันดีกว่า

“คอนโดนั้นขวัญได้มาจากการทำงาน มันเป็นสัญญาระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง ไม่ได้ให้กันแบบโดยเสน่หา แต่เป็นการให้จากการทำงานโดยสุจริต เพราะขวัญไปร่วมงานคอนโดเขา และทำงานโดยอาชีพขวัญที่เป็นนักแสดง พี่เขาก็ให้มาในฐานะผู้ว่าจ้าง เป็นสัญญาว่าอยู่ได้กี่ปี แล้วแต่นายจ้าง ถือเป็นค่าจ้างจากการทำงาน ที่สำคัญคอนโดก็ไม่ใช่ชื่อเรา ขวัญแค่เป็นผู้อาศัย และตอนนี้ก็เพิ่งเซ็นต์สัญญาเพิ่ม เรียกว่าเขายังจ้างต่อ ไม่ตกงาน(หัวเราะ) แต่จ้างต่อกี่ปีต้องดูในใบสัญญาคะ พี่เขาก็โทรมาคุยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าขวัญกับพี่เขาก็รู้จักกัน พี่ๆ ทีมงานพนักงานในนั้นก็โทรมาถามด้วยความเป็นห่วง เพราะกลัวเราเข้าใจผิดว่าฝ่ายพี่เขาเป็นคนปล่อยข่าว แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรค่ะ”

ข่าวชายของคนอื่นเคลียร์แล้ว มาข่าวชายที่ถูกจับตามองว่าเป็นของสาวขวัญบ้าง นั่นคือ “ไฮโซอ้าย” ที่เพิ่งมีข่าวไปตีสนิทกับนักแสดงหน้าใหม่ แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ

“อ้ายเขามีน้องหลายคน คือขวัญว่าเป็นธรรมดาของคนที่มีน้องมีพี่มีคนรู้จัก ขวัญว่ามันไม่ได้แปลกนะ ส่วนว่าเขาจีบกันอยู่หรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามพี่อ้ายเองค่ะ แต่แหม.. คิดกับผู้หญิงมันไม่เป็นไรหรอก ถ้าคิดกับผู้ชายสิค่อยเครียด ยอมรับว่าขวัญไม่ซีเรียส เพราะสำหรับขวัญ พี่อ้ายยังดีกับขวัญเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร กับมีอะไรเขาก็บอกขวัญหมด คือเราคุยกันหมดทุกเรื่อง ขวัญก็อาจจะถามในสิ่งที่เราไม่รู้ แต่ในสิ่งที่เป็นข่าวออกมามันเป็นสิ่งที่ขวัญรู้หมดแล้ว ก็เลยไม่รู้จะถามเขาทำไม”

แต่ข่าวว่ากลับมารีเทิร์นและเป็นมากกว่าเพื่อนแล้ว “สำหรับเราไม่มีคำว่ารีเทิร์นค่ะ เพราะว่าเราไม่เคยหายไปไหนจากกัน การบอกของเขาก็เป็นไปในสถานะเพื่อนนะคะ ยังไม่ใช่คนพิเศษ(หัวเราะ) คือความหมายของคำว่าแฟนของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันนะคะ มุมขวัญก็อยากให้ถึงวันที่เป็นวันของขวัญจริงๆ แล้วค่อยเปิดตัวว่าคนของขวัญคือใคร เพื่อเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ”

เอ้า… รอๆ อยากเห็นวันของขวัญแล้นนน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up