5 นางร้ายหน้าสวยในละคร ที่สมหวังกับพระเอกในชีวิตจริง

1.เป้ย – ปานวาด เหมมณี
11850384_718147468329407_1963759297_n

เป้ย3

เป้ย2

เริ่มกันที่อดีตนางร้ายสุดเซ็กซี่ในตำนานอย่างสาวเป้ย ที่ตั้งแต่แต่งงานกับผู้กองป๊อบ หรือเรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน หนุ่มหล่อไฮโซไป ก็ได้เปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลาม และในตอนนี้ก็มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดน่ารักอย่างน้องโปรดที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว ทำให้สาวเป้ยหันหลังให้กับบทนางร้ายมารับบทคุณแม่ในชีวิตจริงแทน ซึ่งชีวิตครอบครัวของสาวเป้ยก็ดูจะแฮปปี้จนหลายคนอิจฉา เพราะมีทั้งสามีและลูกๆ ที่น่ารักแบบนี้ จะให้กลับไปเป็นนางร้ายอีกทำไมล่ะเน๊อะ

2.เมย์ เฟื่องอารมย์
เมย์1

เมย์3

เมย์4

มาถึงนางร้ายสุดแซ่บ! อีกคนของวงการ เพราะไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนสาวเมย์ก็ได้รับบทนางร้ายตลอด แต่ในชีวิตจริงใครๆ ต่างก็รักสาวเมย์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและสามีอย่างหนุ่ม – กรรชัย กําเนิดพลอย ที่ในอดีตอาจจะมีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มกรรชัยมาให้เราปวดหัวแทนสาวเมย์อยู่บ้าง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ประคองความรักไว้ได้จนถึงวันแต่งงาน และตอนนี้ก็มีน้องมายู ลูกสาวสุดที่รักมาเป็นโซ่คล้องใจ ทำให้ชีวิตของสาวเมย์ลงตัวมากขึ้น จนตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บอีกคนของวงการบันเทิงบันเทิงไปแล้ว

3.เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ
เอ๋1

เอ๋2

เอ๋3

สำหรับสาวเอ๋ถึงแม้จะเป็นนางร้อยแต่เป็นนางร้ายที่ในชีวิตจริงได้แต่งงานกับพระเอกจริงๆ อย่างหนุ่มป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกนิสัยดีผิวสีเข้ม ที่ตอนนี้ย้ายจากช่อง 7 มาอยู่ช่อง 3 แต่ก็ยังมีผลงานมาให้เราดูกันเรื่อยๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ปลูกต้นรักกันมานมนาน ตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันก็ไม่เคยจะมีข่าวเสียหาย จนกระทั่งวันที่แต่งงานและตอนนี้ก็มีน้องภู ภูดิศ ลูกชายที่ถอดแบบความหล่อตามคุณพ่อมาติดๆ ให้ได้ชื่นใจ นอกจากงานละครหรืองานในวงการที่ทั้งคู่ขยันทำงานแล้ว ก็ยังมีธุรกิจที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้างอีก แหม่ เป็นอีกคู่รักหนึ่งของวงการบันเทิงที่น่ารัก และน่าเอาอย่างมากเลยล่ะ

4.หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ
หนิง1

หนิง2

หนิง4

ส่วนชีวิตคู่นอกจอของนางร้ายอย่างสาวหนิงที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวเรื่องครอบครัวหรือข่าวของสามีอย่างไฮโซตระกูลดัง จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญออกมาไม่ค่อยดีนัก แต่สาวหนิงก็ไม่หวั่น ยังมั่นคงจนพาชีวิตคู่ผ่านมาได้ด้วยดี แถมยังได้ยินมาแว่วๆ ว่าตอนนี้น้องนิรินก็อยู่ในวัยที่กำลังน่ารัก ทำเอาคนทั้งบ้านหลงสาวน้อยคนนี้กันใหญ่ ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกครอบครัวหนึ่งที่หลายๆ คนฝันหาเลยล่ะ ส่วนเรื่องงานละครถึงแม้ตอนนี้จะไม่เห็นสาวหนิงรับบทเป็นนางร้ายแล้ว แต่ก็ยังมีบทบาทใหม่จากงานพิธีกรมาให้เราได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ นะ

5.เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ
เนย1

เนย2

เนย3

เห็นนางร้ายรุ่นพี่หลายคนแต่งงานมีลูก มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว ล่าสุดก็คงจะถึงคิวของนางร้ายรุ่นน้องอย่างสาวเนยบ้างแล้วล่ะ เพราะในงานวันเกิดที่ผ่านมา ไฮโซอาร์ม นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ที่คบกันมาถึง 6 ปี คุกเข่าขอสาวเนยแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดวันแต่งงานที่ชัดเจน แต่ก็มีรูปชุดแต่งงานของสาวเนยหลุดออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันแล้ว แหม่ อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นนางร้ายในจออย่างสาวเนย ได้เป็นนางเอกในชีวิตจริงกับเขาสักที เดี๋ยวถ้ามีข่าวดีออกมาเมื่อไหร่เราจะอัพเดทข่าวคราวให้ฟังกันนะ

เห็นไหมล่ะว่านางร้ายทั้ง 5 คนที่เรานำมาฝากวันนี้ ถึงแม้ว่าบทบาทในละครจะทำให้เราหมั่นไส้จนอยากเอาทุเรียนไปฟาดหน้าก็ถามเถอะ แต่ชีวิตนอกจอของพวกเธอน่ะ คือนางเอกตัวจริงเลยล่ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : @ppanward, @noeychotika, @mayfuang, @aey_pornthip, @ningpanita, facebook : Jakawin Photography

Praew Recommend

keyboard_arrow_up