บอสวศิน

บอสวศิน “ผมเคยตกหลุมรักผู้หญิงอายุมากกว่า 15 ปี”

Alternative Textaccount_circle
บอสวศิน
บอสวศิน

บอสวศิน ผู้กุมหัวใจสาวๆ เกือบค่อนประเทศ เปิดใจถึงเรื่องความรัก ชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า เคยคุยกับผู้หญิงที่อายุห่างกันถึง 15 ปี 

“ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” หรือ บอสวศิน หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจสาวๆ เกือบค่อนประเทศ จากบทบาทบอสปากร้ายใจดีแห่งละครเรื่อง “เมีย2018” โดยปัจจุบันเขายังเป็นเจ้าของแฮชแท็ก #สามี2018 ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจผ่านรายการ “คุยแซ่บShow” ถึงความสำเร็จต่างๆ พร้อมยังเปิดใจถึงเรื่องผู้หญิงที่หลายๆ คนอยากรู้อีกด้วย

บอสวศิน

โด่งดังภายในข้ามคืนกับบทบาทบอสหนุ่มในละครเรื่อง “เมีย 2018”

“ผมไม่ได้คิดว่าจะดังขนาดนั้น แต่รู้สึกได้ว่ามีคนชื่นชอบ เวลาเดินไปไหนมาไหนเขาจะเดินเข้ามาถ่ายรูปเลย จริงๆ ไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ ผมรู้สึกว่าสิ่งที่เราได้รับตอนนี้มันคือรางวัลของเรามากกว่า แต่สิ่งที่เราทำจริงๆ มันคือการที่เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกไปให้ได้มากที่สุดและให้คนดูรับรู้ให้ได้มากที่สุดมากกว่า ซึ่งเราคิดว่าถ้าเราทำดีแล้ววันหนึ่งมันจะมีรางวัลเป็นของเราเอง”

ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี

“อยากทำงานเบื้องหน้าตั้งแต่เด็กๆ เป็นความฝันของตัวเอง แต่คิดว่าชีวิตเรามันไม่ได้มีแค่เราคนเดียว มันมีที่บ้านที่เราต้องดูแล เราต้องคิดถึงคนข้างหลังเราว่าถ้าเรามาทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ แล้วหน้าที่ของลูกคนหนึ่งที่ต้องทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ถ้าเรามัวแต่ทำตามความฝันแล้วไม่ประสบความสำเร็จเลยจะทำอย่างไร”

“จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องแรกครับ ผลงานแรกที่เขาวงการคือถ่ายโฆษณาตอนอายุ 14 ปี แต่จากนั้นก็หายไป เพราะด้วยความที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด แล้วเวลามาแคสติ้งมันต้องมาแคสในกรุงเทพ ก็เลยรู้สึกว่าไปๆ กลับๆ มันไม่ใช่เวลาของเราเลยหยุดพอก่อน และกลับมาตั้งใจเรียน พอเข้ามหาวิทยาลัย มีเพื่อนก็ชวนไปถ่ายโฆษณาอีกครั้งก็เหมือนการหวนคืน หลังจากนั้นก็เริ่มประกวดเวทีต่างๆ และได้เข้ามาแคสติ้งซีรีส์รักฝุ่นตลบ และชนะได้เล่นซีรีส์ จากนั้นก็ได้เล่นกับดักเสน่ห์หา , เรือนเบญจพิษ และเมีย 2018 ครับ”

ดังเป็นพลุแตกพพร้อมแฮชแท็ก #สามี2018 

“รู้สึกขอบคุณทุกคน ขอบคุณแฟนๆ เมีย 2018 ที่ชื่นชอบในตัวบอสวศิน ก็เป็นความรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ให้โอกาส ชื่นชอบเรา แล้วก็ติดตามเรา ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณ มันปลื้มใจมากๆ ”

บอสวศิน

ลาออกจากการเป็นสจ๊วตแล้วหันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิง

“ตอนนั้นรู้สึกว่าใบปริญญามันแพง เกือบครึ่งล้าน ถ้าเราเอาใบปริญญาไปสมัครงานทั่วไปมันก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่มันอาจต้องใช้เวลา ก็เลยรู้สึกว่าหาอาชีพที่สามารถทำตามความฝันตัวเองได้ด้วย แล้วสามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ได้เลยทันที ก็เลยตัดสินใจเอาเงินเก็บก้อนสุดท้ายที่ตัวเองเก็บไว้ไปเรียนภาษาอังกฤษประมาณครึ่งปี แล้วพอไปสมัครแล้วก็ได้  แต่ผมอยากทำตามความฝันของตัวเองมากกว่า คือผมอยากทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าในเมื่อโอกาสมันเข้ามาอยู่ในมือเราแล้ว ทำไมเราถึงไม่คว้าไว้”

หน้าตาดีขนาดนี้ แต่ก็เคยโดนหักอกมาก่อน

“เป็นช่วง ม.4 ผมชอบรุ่นพี่ ม.6 แล้วก็ได้คบกันเกือบปี ตอนนั้นยังเด็กก็เลยคิดว่าความรักคือการเป็นเจ้าของ ทุ่มให้เค้าทุกอย่าง ถึงขั้นที่เขาบอกว่าไม่ต้องมาหาเขาบ้างได้ไหม แบบเขาอยากใช้เวลาอยู่กับเพื่อนบ้าง ตอนนั้นเราตัวติดกันเลย คือเราอยากใช้เวลาอยู่กับเขาให้มากที่สุด แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยทุกอย่างเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ตามระยะทาง คือผมเรียนต่างจังหวัดแล้วเขาเรียนเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ สุดท้ายมันก็พัง”

บอสวศิน

นี่แหละ! ผู้หญิงของบอส

“ผมเป็นคนตกหลุมรักผู้หญิงอายุเยอะกว่า ผมรู้สึกว่าเวลามองเขาแล้วมันมีอะไรบางอย่างที่คนอายุน้อยกว่าไม่มี มันเหมือนมีเสน่ห์บางอย่างที่ผมก็บอกไม่ได้ว่าเพราะอะไร แต่ไม่ได้หมายความว่าถ้ามีผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเข้ามาจะปิดกั้นนะ แต่ส่วนใหญ่ที่ผมตกหลุมรักจะเป็นผู้หญิงที่อายุเยอะกว่า แต่ไม่ได้ห่างกันเกินไป อย่างที่เคยคุยมาเยอะสุดคือ 15 ปี ครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up